[Fic TVXQ] Through the Forest (YJ/MX/SM) - นิยาย [Fic TVXQ] Through the Forest (YJ/MX/SM) : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic TVXQ] Through the Forest (YJ/MX/SM)

    โดย SuiShou

    ภูติประจำต้นไม้แจจุง หลงรักยุนโฮคนตัดไม้มาตลอด แต่ความรักเช่นนี้ จะมีทางสมหวังอย่างไร? เจ้าชายยูชอนเกิดพบกับจุนซู โอรสของราชินีแห่งป่า ทั้งสองทะเลาะกัน...

    ผู้เข้าชมรวม

    3,481

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    3.48K

    ความคิดเห็น


    62

    คนติดตาม


    9
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ธ.ค. 50 / 15:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ที่จริงอยากแต่งตั้งแต่เมื่อคืน แต่กลัวตื่นสาย เลยคิดว่าจะนอนเร็วตื่นเช้ามาเขียนดีกว่า ที่ไหนได้ หลับฝันร้ายทั้งคืนเลยอ่ะ TTOTT สอนให้รู้ว่าอยากเขียนตอนไหนก็เขียนๆ ไปซะอย่าเรื่องมาก-*- 

    Rising Sun เป็นแฟนตาซี แต่เรื่องนี้เป็นนิทานนะคะ ใครที่ชอบอ่านพวกนิทานของกริมม์หรือแอนเดอร์เซน อาจจะชอบเรื่องนี้ก็ได้ค่ะ (พยายามชักชวนสุดฤทธิ์...>o<) อ่านไปจะเห็นว่ามีการยืมนู่นยืมนี่จากนิทานมาด้วย เหมือน Rising Sun เลยค่ะ เรื่องกระท่อมของยุนโฮเราอาจอธิบายไม่เก่งนัก เอาเป็นว่าจิ้นตามใจชอบว่าเป็นกระท่อมในนิทานอ่ะ หลังเล็กน่ารัก เห็นแล้วอยากเข้าไปอยู่ >.< 

    จริงๆ ก็แอบกลัวอยู่เหมือนกันเพราะเหมือนกดดัน ว่าต้องออกให้มาดี...เพราะเมนต์ตอนจบRising Sun กระฉูดมากจนเราตกใจ เผลอเครียดไปเองซะงั้น -"- แต่เราก็พยายามเต็มที่แล้วค่ะ เพราะเรื่องนี้เป็นนิทาน มันอาจดูไม่จริงจังหรูหราแบบ Rising Sun ถ้ามีคนอ่านแล้วสนุกเราก็พอใจแล้วค่ะ ^o^ ใครไม่ชอบก็...TTOTT ขอโทษค่ะ ถ้าจะเอาแฟนตาซีแบบนั้นอีกเรายังคิดไม่ออกตอนนี้อ่า...

    ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณทุกเมนต์ที่ให้กำลังใจนะคะ ^O^


                           NOTICE!!!!!


    ประกาศค่ะ เราได้เพื่อนสุดเลิฟช่วยเหลือไว้ด้วยการเอาฟิคทั้งหมดของเราไปโพสให้ในบอร์ดฟิคใหญ่ค่ะ (บอร์ดแพมอ่ะค่ะ) เพราะฉะนั้น เรื่องที่ค้างไว้จะไม่มาอัพที่นี่แล้วนะคะ แต่จะไปอัพที่นู่นค่ะ ส่วนเรื่องที่เคยลงไว้ก็จะเอาไว้แบบนี้ค่ะ ยกเว้นว่าจะโดนเตือนอีกรอบ คงต้องลบ TTOTT สำหรับคนที่เข้าบอร์โหญ่ไม่ได้ เมล์มาขอได้นะคะ แต่ขอเมนต์ด้วยนะ คนเขียนต้องการกำลังใจอ่ะ TTOTT

    ขอบคุณค่ะ ^^
                                                         
    ps. สำหรับคนที่ไม่รู้สาเหตุ เราย้ายเพราะ like weather... โดนเตือนค่ะ = = กลัวว่าเรื่องอื่นๆ จะโดนไปด้วยเลยเผ่นดีกว่า TTOTT

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น