ซาตานสวมรอยรัก (ชื่อเดิม เล่ห์ร้ายวิวาห์ซาตาน) - นิยาย ซาตานสวมรอยรัก (ชื่อเดิม เล่ห์ร้ายวิวาห์ซาตาน) : Dek-D.com - Writer
×

ซาตานสวมรอยรัก (ชื่อเดิม เล่ห์ร้ายวิวาห์ซาตาน)

“ผมเองก็เร่งเหมือนกันนะที่รัก อยากเร่งให้คุณเห็นหัวใจผมบ้าง เผื่อคุณจะสัมผัสได้ว่ามันร่ำร้องอยากให้คนเป็นเมียหันมาสนใจกล้ามท้องแน่นๆมากกว่าหน้าจอคอม”

ผู้เข้าชมรวม

6,923

ผู้เข้าชมเดือนนี้

57

ผู้เข้าชมรวม


6.92K

ความคิดเห็น


25

คนติดตาม


103
จำนวนตอน : 19 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  9 ธ.ค. 61 / 19:51 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

   “ผมตื่นเต้นชะมัดที่จะทำให้คุณมีความสุขเพราะอาหารของผม”

“แหม ทำอย่างกับว่าน้ำสลัดมันเลิศเลอปานนั้นเชียว” หญิงสาวแอบแขวะ

นิคอมยิ้มแล้วก้มหน้าลงมากระซิบข้างใบหูอ่อนนุ่ม “ได้โปรดอย่าดูถูก น้ำสลัดของผมนี่สุดยอดเลยล่ะ ถ้าคุณได้ลองลิ้มลองมันคุณต้องติดใจแน่นอนที่รัก”

มินตราหน้าแดงจัดดวงตากลมโตสีเดียวกันจับจ้อง ในวินาทีนั้นใบหน้าคมเข้มของพ่อครัวใหญ่ประจำบ้าน ก็ทำทีจะโน้มลงมาหา แต่มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาอยากได้จูบจากเธอ มินตราจึงฉวยคว้าเอาหนังสือพจนานุกรมขึ้นมาบังริมฝีปากหยักลึกของพ่อคุณไว้ทัน

“โนๆ ไม่ค่ะ บอกกันแล้วนี่คะ ว่าเราจะไม่ทำเรื่องนี้กันจนกว่าคุณจะจำอะไรได้มากกว่านี้ นิค!

คนโดนดุทำหน้าห่อเหี่ยวยิ่งชวนให้คนมองสงสาร “ผมอยากอ้อนเมียตัวเองก็ไม่ได้ แหม ใจร้ายเหลือเกิน”

“ไม่ได้ใจร้ายค่ะ แต่เราตกลงกันไว้แล้ว ถ้าแค่คุณจำได้ทุกอย่าง จะรู้เองว่าควรทำมันหรือไม่ควรทำ” มินตราพยายามอธิบายด้วยน้ำเสียงอ่อนลง

แต่ชายหนุ่มแทนที่จะเข้าใจ กลับแหงนหน้าขึ้นมองบนแล้วทำน้ำเสียงหดหู่

“พระเจ้าครับถ้าจะให้ผมความจำเสื่อมแบบนี้ ทำไมไม่ทำให้ความต้องการของผมเสื่อมตามไปด้วยเลยเล่า”

        ได้ยินแบบนี้เข้าเล่นเอาเธอต้องรู้สึกสำนึกผิดแทบไม่ทัน มินตราเข้าใจว่านิครู้สึกเหมือนเธอเป็นภรรยาของเขา แต่จะให้ผู้หญิงทีไม่เคยผ่านแม้แต่การจูบกับผู้ชาย ต้องยินยอมพร้อมรับสถานะเมียทั้งที่ยังเวอร์จิ้นแบบนี้
        ใครที่ไหนจะไปยอม!

                   

                      ซ า ต า น ส ว ม ร อ ย รั ก

ผู้ชายหน้าตาดีที่มินตราเก็บมาได้จากข้างทาง กลับกลายเป็นอดีตคำสัญญาแสนเลวร้ายที่เธออยากลืม  แต่เมื่อเขาได้เดินกลับเข้ามาอีกครั้ง นิค คาร์เตอร์ จะไม่มีวันปล่อยให้ความสาวที่เขาหมายปองไว้ ต้องมีอันหลุดรอดมือไปได้เป็นอันขาด

             


        ไซรัส วูลฟ์ หรือ นิค คาร์เตอร์

        อดีตเพื่อนในวัยเด็กที่ลั่นคำสัญญาว่าจะเป็นสามีของมินตรา ก่อนที่จะย้ายไปยังอีกเมืองแล้วเงียบหายไป แต่การกลับมาอีกครั้งของเขา นอกจากจะต้องต่อสู้กับเงาร้ายจากองค์กรที่เขาละทิ้งมา ยังต้องหาทางไล่จับความรักที่ดูท่าแล้วจะไม่หมูอย่างที่คิด

            

                    


   มินตรา หรือ มินนี่

         นอกจากจะต้องหาเลี้ยงตัวเองหลังจากที่บิดาเสีย สถานภาพโสดสนิทบวกกับความจนระดับสิบของเธอ ยังทำให้ต้องคอยระวังตัวเองจากพวกมิจฉาชีพ แต่แล้ววันหนึ่งพระเจ้าก็จงใจกลั่นแกล้ง ให้ต้องวิ่งหนีผู้ชายข้างถนนที่อุตส่าห์ช่วยมาหัวซุกหัวซุน เพื่อรักษาพรหมจรรย์ที่พ่อคุณจ้องจะหม่ำอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน


แอ่น แอน แอ๊นนนนน....... เปิดตัวเป็นเรื่องที่สองแล้วนะคะ (เปิดเยอะจัด ปิดทันไหม?)

คือไรท์ฯ ขอเข็นโปรเจควิวาห์มาเฟียออกมาให้แล้วเสร็จทีเดียวเลยนะคะ รีดฯจะได้ไม่ต้องถามกันว่า เซ็ทนี้มีพระนางคู่ไหนบ้าง เริ่มมาจาก วิวาห์ร้ายจอมเถื่อน ซิโมน+หนูจูน

ซาตานสวมรอยรัก(เล่ห์ร้ายวิวาห์ซาตาน) ไซรัส+มินนี่ และเรื่องสุดท้าย ร้อนรักวิวาห์จอมมาร เกรย์+หนูครีม (อันนี้ขออุบไว้ก่อนนะคะ กำลังอยู่ในช่วงจัดเตรียม)

 จะออกไล่กันจนครบประมาณปลายเดือน มิย. อาจช้าบ้างเนื่องจากต้องรีบเข็นอีบุ๊คออกเช่นกัน(อย่าเพิ่งโกรธน๊า ไรท์ไม่มีคนหาเลี้ยง555) ขอขอบคุณแฟนๆที่ติดตามกันอย่างเหนียวแน่นมาตลอด ไรท์ฯจะพยายามปั่นงานออกมาให้ทันกับการอ่านระดับเทพของรีดฯ นะคะ อ่านกันเร็วมาก แล้วพบกันนะคะ จุ้บ จุ้บ

 

                              _____ เว ฬุ ฬี ___ มา ลัย แก้ว _____

 

  

                    ฟังเพลงเพราะๆ แบบได้อารมณ์ กดเพลย์เลยจร้า


Feel good music

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น