Book of Avalon : หนังสือประวัติศาสตร์แห่งอวาลอน [ปิดรับสมัครตัวละคร] - นิยาย Book of Avalon : หนังสือประวัติศาสตร์แห่งอวาลอน [ปิดรับสมัครตัวละคร] : Dek-D.com - Writer
×

    Book of Avalon : หนังสือประวัติศาสตร์แห่งอวาลอน [ปิดรับสมัครตัวละคร]

    โดย LOLLEX

    อวาลอนดินแดนแห่งหนึ่งในจักรวาลอันไกลโพ้นที่ครั้งหนึ่งเคยเต็มไปด้วยความสวยงามและแสงแห่งสันติภาพบัดนี้ มันเป็นไปด้วยเลือดและเถ้าธุลี

    ผู้เข้าชมรวม

    1,822

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    177

    ผู้เข้าชมรวม


    1.82K

    ความคิดเห็น


    117

    คนติดตาม


    43
    หมวด :  สงคราม
    จำนวนตอน :  16 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 เม.ย. 67 / 06:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อวาลอนดินแดนที่ครั้งหนึ่งเคยสงบสุขตอนนี้มันกลับเต็มไปด้วยสงคราม อวาลอนครั้งหนึ่งมันเคยเป็นดินแดนรกร้างจนกระทั่งเผ่าพันธ์ต่างๆย้ายเข้ามาอยู่ในอาศัยจากชนเผ่าสู่หมู่บ้านจากหมู่บ้านสู่แคว้นกลายเป็นเหล่าแคว้นทั้ง 10 ซึ่งถูกปกครองโดยเหล่าตระกูลทั้ง 10 ในแต่ละแคว้นแต่ละแคว้นต่างอยู่ร่วมกันอย่างสันติจนกระทั่ง ปีสามัญศักราชที่ 901 เพื่อความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของทั้งอวาลอนแคว้นทั้ง 10 ตัดสินใจประกาศการก่อตั้งจักรวรรดิอวาลอนโดยมีตระกูล ไรน์ลัน เป็นผู้นำซึ่งขณะนั้นคือตระกูลผู้ปกครองแคว้นที่แข็งแกร่งที่สุดอย่างไรน์แลนด์

    ผู้นำตระกูลของไรน์ลันขณะนั้นคือมหาบุรุษนามว่าซิกฟรีดได้รับภารกิจที่ยากยิ่งในการรวมผู้คนต่างเผ่าพันธ์ต่างภาษาให้อยู่ภายใต้ธงของจักรวรรดิแต่เขาก็กลับทำได้สำเร็จและสร้างมหาสันติภาพได้ในที่สุด

    มหาสันติภาพ ( ปีสามัญศักราชที่ 906 - 1000 )  

    มหาสันติภาพคือชื่อเรียกของยุคสมัยที่เต็มไปด้วยสันติภาพ ในบางครั้งยุคนี้ก็ถูกเรียกยุคฟื้นฟูศิลปะวิทยาการเพราะมีการฟื้นฟูศิลปะวัฒนธรรม มีการคิดค้นนวัตกรรมรูปแบบใหม่ขึ้นมาทั้งจากวิทยาศาสตร์และเวทย์มนต์ มีการยกเลิกการล่าแม่มด ไร้ซึ่งการทำสงครามกันอย่างสิ้นเชิงแต่ละแคว้นแต่ละเผ่าพันธ์ต่างอยู่ร่วมกันอย่างสันติสุขและภายใต้ผืนธงของจักรวรรดิอวาลอน 

    มหาสงคราม ( ปีสามัญศักราชที่ 1000 - 1016 )

    สันติภาพกว่าร้อยปีถูกฉีกเป็นชิ้นๆจากการรุกรานจากต่างมิติเคออสเราไม่รู้อะไรเกี่ยวกับพวกมันเลย พวกมันมา พวกมันล่า พวกมันฆ่า ทุกๆที่ๆมันไปล้วนเต็มไปด้วยซากศพมันเป็นดั่งก้อนมะเร็งร้ายที่พร้อมจะกลืนกินทั้งอวาลอน แม้แต่ผู้คนทั้งอวาลอนร่วมกันสู้ยังต้องเจอกับความปราชัย ผู้นำตระกูลคนปัจจุบันไรน์ลัน ผู้ปกครองสูงสุดแห่งจักรวรรดิอวาลอน จักรพรรดิบิสมาร์คที่ 5 ยกทัพเดิมพันครั้งสุดท้ายเหนือสมรภูมิแห่งทุ่งแอชโฟผลของการต่อสู้พวกเขาสามารถขับไล่กองทัพเคออสออกจากอวาลอนไปได้โดยแลกกลับการตายของพระองค์

    ผลของมหาสงคราม ( ปีสามัญศักราชที่ 1016 - 1018 )

    16 ปีแห่งสงครามคือความสูญเสียที่ไม่อาจจะประเมินค่าได้วิทยาการจำนวนมากสูญหาย ชีวิตของผู้คนจากเผ่าพันธุ์ต่างๆ  อวาลอนชนะสงครามงั้นหรือ? ใช่พวกเขารบชนะพวกเคออสแต่ราคาที่ต้องจ่ายไปละ มันคือการล่มสลาย

    การล่มสลายของจักรวรรดิที่ยิ่งใหญ่ ( ปีสามัญศักราชที่ 1019 )

    หากมหาสันติภาพคือยุคทองที่ยิ่งใหญ่ของแคว้นไรน์แลนด์งั้นนี่จะเป็นยุคที่ตกต่ำที่สุดของแคว้นที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ หนึ่งในผู้ที่เสียหายจากมหาสงครามมากที่สุดคือไรน์ลัน พวกเขาต้องสูญเสียกองกำลังทหารไปเป็นจำนวนมาก เงินทองก็ร่อยหรอเพราะถูกนำไปใช้เพื่อทำสงคราม มิหนำซ้ำผู้นำตระกูลยังต้องมาตายในสงครามเมื่อผู้นำตระกูลตายลงและบุตรไม่มีบารมีมากพอที่จะขึ้นเป็นจักรพรรดิคนต่อไปการแย่งชิงอำนาจระหว่างแคว้นจึงเกิดขึ้นสุดท้ายเหตุการณ์ทั้งหมดนี้จึงนำไปสู่การล่มสลายอย่างสมบูรณ์ของจักรวรรดิอวาลอน

    100 ปีแห่งการลืมเลือน ( ปีสามัญศักราชที่ 1019 - 1119 )

    หลังการล่มสลายของจักรวรรดิแคว้นต่างๆก็แยกตัวออกไปเป็นอิสระบางแคว้นพยายามสร้างจักรวรรดิขึ้นมาใหม่แต่ก็ไม่เคยมีแคว้นไหนทำสำเร็จจนกระทั่ง 100 ปีต่อมาในยุคที่ผู้คนเสาะหาซึ่งอำนาจ แย่งชิง ฆ่าฟันกันเองจนเหมือนพวกเขาจะลืมไปแล้วว่าใครกันแน่คือศัตรูของอวาลอน เคออส

     

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น