[ the god of high school ] มาต่างโลกทั้งทีขอป่วนให้สนุกเลยเนะ - นิยาย [ the god of high school ] มาต่างโลกทั้งทีขอป่วนให้สนุกเลยเนะ : Dek-D.com - Writer
×

    [ the god of high school ] มาต่างโลกทั้งทีขอป่วนให้สนุกเลยเนะ

    โดย Stella12345

    เมื่อ ' เทพีแห่งการทำลาย การศึกสงคราม ' อย่างนางกำลังเก็บอัญมณีลงในคลังสมบัติอย่างมิติส่วนตัวอยู่ แต่ดั๊น ดวงซวยโดนลูกหลงจากเทพองค์อื่นๆที่สู้กันอยู่ จึงทำให้นางมาโผล่ในที่แปลกๆอย่างต่างโลกเสียได้

    ผู้เข้าชมรวม

    168

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    168

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    24
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ม.ค. 64 / 23:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    สเตลล่า


    [ เทพีแห่งการทำลาย การศึกสงคราม ]


    อายุ : ???????


    ส่วนสูง : 160...


    น้ำหนัก : 49...


        สเตลล่า เทพีแสนซนไม่ต่างจาก เทพีอิชทาร์ แถมชื่นชอบ อัญมณี ทอง ของสวยๆงามๆ ทุกอย่าง

    วันนี้ก็เป็นอีกวันที่สเตลล่าออกไปเที่ยวเล่นและรีดไ--- แค่กๆ รับอัญมณีจากผู้ที่สรรเสริญนาง ในขณะที่กำลังเก็บอัญมณีเข้าคลังอภิมหาสมบัติลงมิติส่วนตั๊ว ส่วนตัวอยู่นั้น ดันโดนลูกหลงจากเทพ แห่งการเวลา และ เทพแห่งการเย้ยหยัน ที่อยู่ๆเกิดคึกอะไรมาประลองฝีมือกันก็ไม่รู้ จนทำให้นางหลุดมาที่แปลกๆอย่างต่างโลกเสียได้


    ประวัติ :


    สเตลล่านางเกิดมาพร้อมกับพลังอันมหาศาล ทว่ากับถูกผนึกพลัง แล้วคนที่ผนึกก็ไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็น มารดา ของนางเอง พอเริ่มจำความได้ก็ถูกฝึกศาสตร์ต่างๆ ไม่ว่าจะ ร้อง รำ งานเรือน งานศิลป์ การบริหาร การปกครอง เวทย์ ทุกๆวันมีแต่อ่านตำราเวทย์ ศิลาเวทย์ ฝึก วนเวียนอยู่แบบนี้ พอเติบโตขึ้นก็ทำหน้าที่ในฐานะองค์เทพี เวลาพักแทบไม่มี แต่ถึงจะยุ่งมาก ก็ยังมีเวลาบินไปเที่ยวป่วน ทั้งสวรรค์ ยมโลก โลกมนุษย์ เล่นซนจนโดนดุบ่อยๆ แต่ถามว่าฟังไหม ก็ไม่


    สเตลล่ามั่นใจในความงามของตนมาก เรียกว่าจะเปิดสงครามเรื่องความงามกับ เทพีแห่งความงาม ก็ว่าได้ สเตลล่ามีใบหน้าหวาน งดงาม ริมฝีปากบางสีสด ดวงเนตรดั่งอัญมณีทับทิม ทว่าก็เปร่งประกายคล้ายดวงดาวยามค่ำคืน เรือนเกศาสีม่วงยาวจรดพื้น กายาหอมกลิ่นบุปผชาติตั้งแต่กำเนิด และมีนิสัย เชิ่ด หยิ่งยโส เอาแต่ใจ ปากร้าย เจ้าเล่ห์ ชอบทำตัวร้ายๆ ซุกซนไม่มีใครเกิน แต่ก็เป็นคนที่อ่อนโยน รักพวกพ้อง ถึงแม้ปากไม่ตรงกับใจก็ตาม คนงามมักซึน


    วิหารที่ประทับของสเตลล่าจะอยู่ที่ ` ดาวยูเรนัส ` เป็นเทพีสงครามเพียงองค์เดียวที่ประทับอยู่ที่ดาวเคราะห์น้ำแข็งยักษ์ อีกทั้งยังสามารถดึงดาวยูเรนัสมาเป็นกระสุนเวทย์ได้ หรือ เปลี่ยนให้เป็นลูกดาวเคราะห์อันน้อยแล้วดีดใส่ศัตรูก็ยังได้ แต่อนุภาพการทำลายนั้นขึ้นอยู่กับพลังของสเตลล่า


    พลังของสเตลล่าส่วนใหญ่จะเกี่ยวกับ ดาวเคราะห์ อุกกาบาต น้ำแข็ง และ สายฟ้า [ ซึ่งจิกหัวเทพสายฟ้าให้สอนให้ ] เพราะขึ้นชื่อว่า ` เทพีแห่งการทำลาย การศึกสงคราม ` สเตลล่าเลยสนใจที่จะเรียนรู้เวทย์อื่นๆ


    ศาสตราวุธ :


    - ธนู


    นาม :


    เครสเซนเทีย [ ความหมาย : จันทร์เสี้ยว ]


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น