เรื่องราวของเวลาตี2 - นิยาย เรื่องราวของเวลาตี2 : Dek-D.com - Writer
×

    เรื่องราวของเวลาตี2

    โดย Stang698

    โทยะ:หรือว่า............เรื่องที่คนบอกว่า ในเมืองนี้จะมีอะไรเกิดขึ้นในตอนตี2

    ผู้เข้าชมรวม

    115

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    115

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนฟิคไทย
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 ธ.ค. 64 / 08:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

          ว่าด้วยเรื่องราว "โทยะ" เป็นหนุ่มนักเรียนแลกเปลี่ยนจากญี่ปุ่นไปไทย หลังจากที่โทยะมาแลกเปลี่ยนที่ไทย ทุกคนในก็ต้อนรับเธอมาได้อย่างดีเลยทีเดียว แต่ว่าก็ได้เจอกับโม่ หนุ่มลูกครึ่งไทย-ญี่ีปุ่น เป็นเด็กนักเรียนที่เงียบ,โลกส่วนตัวสูง

    โทยะจึงตัดสินใจ ลองเข้าไปหาโม่ดู และโม่ดูเหมือนว่าจะสนใจในตัวโทยะมาก และโม่ก็ได้บอกตำนานเมืองที่โทยะอยู่อาศัยอยู่ตอนนี้ โม่ก็เล่าว่า “ตำนานเมืองนี้ อดีตเคยเป็นวังของพระราชาแห่งหนึ่งที่ดีในเมืองนี้ แต่กลับกันโดนทหารบุกโจมตี ซึ่งทุกคนในวังรอดกันหมด ยกเว้นลูกชายของพระราชาที่โดนทหารสังหารไปสักก่อน” ตอนแรกโทยะไม่เชื่อซักเท่าไหร่ แต่ในวันคืนหนึ่งโทยะได้กลับมาจากโรงเรียน เพราะว่ามีงานภารกิจในโรงเรียนหลายๆอย่าง จนทำให้เกิดกลับบ้านช้ากว่าคนอื่น และหลังจากที่ออกจากโรงเรียน โทยะรู้สึกเกิดพลังงานบางอย่าง โทยะได้กลิ่นแปลกๆมาจากข้างล่าง และรู้สึกเหมือนว่าเธอโดนใครบางคนกำลังตาม เธออยู่และเธอก็รู้ว่า คนที่โทยะโดนตาม ก็คือวิญญานของลูกชาย พระราชาในวังที่มิวเล่าไว้ ซึ่งวิญญานตัวนี้ซื่อว่า “ทิราชเกล้า” ทิราชเกล้าจะมาโผล่ในช่วงตี2ทุกๆวัน หลังจากนั้นทิราชเกล้ากับโทยะ จึงต้องสืบหาความจริงให้ได้ว่า เมืองนี้เกิดอะไรขึ้น และความรักและปริศนาจึงเริ่มต้นขึ้น

    แนะนำตัวละครหลัก

    ซื่อ:ทิราชเกล้า(พระเอก)

    อายุ:20

    นิสัย:สุภาพบุรุษ

    สัญชาติ:ไทย

    สาเหตุตอนเสียชีวิต:โดนทหารสังหาร

    ชีวิตของทิราชเกล้า:

    ทิราชเกล้าเป็นลูกของวังแห่งหนึ่ง ที่เต็มไปด้วยคนรักและความรักซึ่งกันและกัน ทิราชเกล้าเป็นคนสุภาพบุรุษและใส่ใจหลายๆเรื่อง และถูกตั้งฉายาว่า “ลูกชายที่ดีที่สุด” แต่ภายในกับไม่มีใครรู้เลย ทิราชเกล้าโดนพี่เลี้ยงถูกทำร้ายร่างกายอยู่เสมอ แต่กลับกันคนอื่นไม่มีใครเคยเห็นรอยแผลของทิราชเกล้าเลย เพราะว่าแผลเล็กมาก ถ้าจะเห็นจริงๆก็ยากมาก คนตาดีเท่านั้นจะเห็น ทิราชเกล้าโดนพี่เลี้ยงถูกทำร้ายร่างกายมา2ปี จึงทำให้ทิราชเกล้า ค่อนข้างไม่ค่อยพบปะกับประชาชนมาก เพราะว่าไม่อยากเห็นสภาพในตัวให้ผู้คนมาเห็น จนทำให้ไม่ค่อยมาโผล่มาบ่อย และปีต่อมาในวังจะมีงานร่วมเฉลิมฉลองในวันเกิดของทิราชเกล้า ในขณะที่ในงานกำลังเฉลิมฉลองอย่างสีสัน จู่ๆทหารมาบุกวัง และจึงทำการสังหารผู้คนในวัง ซึ่งทุกคนในวังรอดกันหมดแล้ว แต่กลับกัน ทิราชเกล้าถูกทหารสังหารจนเสียชีวิต หลังจากนั้นในวังถูกถล่มและจึงทำให้เกิดสร้างเมืองอาศัยแห่งใหญ่กันหมด ถึงแม้จะถูกสร้างใหม่กันหมดแล้ว แต่วิญญานยังคงอยู่ จะมาโผล่ทุกๆตี2

     

    ซื่อ:คาสึยะ โทยะ(นายเอก)

    อายุ:18

    นิสัย:เข้ากับทุกคนได้

    เชื้อสาย:ญี่ปุ่น-ไทย

    เป็น:นักเรียนแลกเปลี่ยน6/1(สายฟ้า)

    มาแลกเปลี่ยนที่:ไทย

    ชีวิตของโทยะ:

    คาสึยะ โทยะ หนุ่มญี่ปุ่นเชื้อสายญี่ปุ่น-ไทยเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนจากญี่ปุ่นมาที่ไทย เพื่อที่มาใช้ระยะเวลาใน2เดือนที่มาใช้ชีวิตและแลกเปลี่ยนต่างๆ โทยะ เป็นคนที่ฉลาดและสามารถปรับตัวได้เร็วกว่าคนทั่วไป เพราะว่าก่อนที่จะไปแลกเปลี่ยนที่ประเทศอะไร เธอต้องศึกษาทั้ง ภาษาและมารยาท จึงไม่แปลกใจเลยที่ไม่ค่อยตื่นเต้น พอโทยะได้มาถึงไทย โทยะจึงตัดสินใจจะไปหาที่อยู่อาศัยที่เขามาแลกเปลี่ยนกับเธอ พอเธอมาที่อยู่อาศัยเธอจึงรู้สึกชอบมากจนทำให้โทยะ ไม่อยากกลับบ้านเกิดเลย และเธอจึงไปเยี่ยมที่โรงเรียนดู ทุกคนในโรงเรียนให้การต้อนรับโทยะ มาได้อย่างดีมาก รวมถึงครูบาอาจาร์ยและทุกๆคนรักโทยะมาก แต่โทยะก็ไปเจอกับ โม่หนุ่มลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ที่มีนิสัยเงียบขรึม,โลกส่วนตัวสูง โทยะจึงตัดสินใจไปคุยกับโม่ และโทยะก็ได้ฟังตำนานที่โม่เล่าของวังๆหนึ่ง ที่โทยะอาศัยอยู่ ตอนแรกโทยะไม่รู้สึกเชื่อกับตำนานนี้ซักเท่าไหร่ แต่รู้สึกแปลกใจตรงที่ จะมาโผล่ตอนตี2ของทุกๆวัน ซึ่งหลายๆคนเห็นวิญญานตัวนี้มามากกว่า10คน แต่หลังจากนั้นโทยะก็ลืมนี้ไปเลย และในคืนหนึ่งโทยะออกจากโรงเรียนตอนดึกๆ เพราะว่าต้องทำภารกิจหลายๆอย่าง จนทำให้กลับบ้านช้ากว่าคนอื่น แต่ก็ยังโชคดีที่ มีโม่คอยมาอยู่เป็นเพื่อนอยู่ และหลังจากที่ทำภารกิจที่โรงเรียนเสร็จ ก็กลับไปที่เมืองที่โทยะอาศัยอยู่ แต่โทยะรู้สึกเกิดพลังงานบางอย่าง โทยะได้กลิ่นแปลกๆมาจากข้างล่าง และโทยะรู้สึกว่าเหมือนมีใครบางคนกำลังตามมา หลังจากนั้นโทยะก็ได้เจอกับทิราชเกล้า วิญญานที่จะมาทุกๆตี2ของทุกวัน หลังจากนั้นเป็นจุดเปลี่ยนชีวิตที่ทำให้โทยะต้องสืบหาความจริงให้ได้ว่า ทำไมทิราชเกล้า ถูกฆ่า

    ซื่อ:โม่(เพื่อนของโทยะ)

    อายุ:18

    นิสัย:เงียบขรึม,โลกส่วนตัวสูง

    ลูกครึ่ง:ไทย-ญี่ปุ่น

    ชั้น:6/1

    ชีวิตของโม่:

    โม่เป็นเพื่อนของโทยะ แต่เดิมทีโม่ไม่มีเพื่อนอยู่แล้วเพราะว่าโม่เป็นคนโลกส่วนตัวสูงและเงียบขรึม และโม่ก็มีปมในใจอยู่อย่างหนึ่งคือ เคยโดนเพื่อนหักหลัง โม่โดนเพื่อนที่เคยสนิทหักหลังเรื่องที่แฟนเก่าของโม่ จนทำให้โม่รู้สึกเจ็บและเสียใจได้เป็นอย่างมาก จนทำให้โม่ไม่กล้ามีเพื่อนอีกเลย เพราะไม่อยากเจ็บอีกต่อไป แต่โม่ก็ได้เจอกับโทยะหนุ่มแลกเปลี่ยนจนทำให้โม่อยู่กับโทยะแล้วรู้สึกสบายใจมากขึ้น

    ซื่อ:จวัชกร

    อายุ:23

    ลูกครึ่ง:ไทย-ฮ่องกง

    นิสัย:เป็นผู้นำ,กล้าหาญ

    ชีวิตของจวัชกร:

    จวัชกรเป็นหนุ่มลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง จวัชกรเป็นลูกพี่ลูกน้องของทิราชเกล้าที่มีนิสัยเป็นผู้นำและกล้าหาญ จนเธอได้รับตำแหน่งผู้นำของเมืองราชทิวาช ในเมืองแห่งนี้จะเต็มไปด้วยความปรารถนา สมหวัง เป็นมิตรกันและสนับสนุนความหลากหลายทั้งสามารถและหลากหลายทางเพศ จนทำให้ผู้คนรักจวัชกร เป็นอย่างมากเพราะว่าเป็นคนที่ทันสมัยมาก แต่ไม่มีใครรู้เลยว่า จวัชกรมีความลับที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อนคือจวัชกรถูกครอบครัวดูถูกในตัวของจวัชกรอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นความสามารถ และเรื่องความรัก ทำให้จวัชกรทำได้แต่ฝืนยี้มอยู่ตลอดเวลาและพอวันหนึ่งจะเป็นวันครบรอบของเมืองราชทิวาช ทุกๆคนมาเฉลิมฉลองในเมืองแห่งนี้ในขณะที่ พิธีกรเรียกเชิญจวัชกร จวัชกรจึงได้หายตัวไปอย่างปริศนาจนทำให้หลายๆคนจึงออกตามหา จวัชกรมามากกว่า2ปีหลังจากนั้น ผู้คนก็รับรู้ว่าจวัชกรได้เสียชีวิตแล้ว แต่ที่จริงแล้วจวัชกรยังไม่เสียชีวิต ที่จวัชกรหนีออกมาจากเมืองที่ตนเองปกครองอยู่นั้น เพราะว่าตนเองต้องมาใช้ชีวิตกับคนที่เรารักหลังจากนั้นก็ไม่มีใครเห็น จวัชกรอีกเลย

    ซื่อ:สายฟ้า

    อายุ:18

    นิสัย:สบายๆ

    เป็น:นักเรียนแลกเปลี่ยน6/A(โทยะ)

    มาแลกเปลี่ยนที่:ญี่ปุ่น

    ชีวิตของสายฟ้า:

    สายฟ้าเป็นหนุ่มนักเรียนแลกเปลี่ยน ตอนแรกพ่อแม่รับไม่ได้เรื่องที่เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ไม่ใช้บ้านเกิด แต่พ่อแม่ยินยอมที่ไปแลกเปลี่ยน สายฟ้าก็ได้เจอหลายเรื่องราวมามากมาย โดยเฉพาะเรื่องหลอนๆ สายฟ้าสามารถมองเห็นที่คนอื่นมองไม่เห็นได้ แล้วเรื่องที่เจอหลอนๆในตอนตี2 สายฟ้าก็เจอมาแล้ว เรื่องนี้จึงมาเล่าให้ต่อสู่รุ่นต่อรุ่น จนกลายเป็นข่าวดังไปทั้งในเมืองและสื่อออนไลน์ สายฟ้าก็ยังมีความสามารถสื่อสารกับวิญญานได้ และสามารถปราบวิญญานได้ แต่ก็เลิกเพราะว่า สายฟ้ามีปัญหาทางสุขภาพจึงเลยไม่สามารถ ปราบวิญญานได้อีกต่อไป จนทำให้สายฟ้าต้องกลับไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนต่อไป ถึงแม้เธอจะไม่สามารถกลับไปปราบวิญญานได้แล้ว แต่พลังในตัวของสายฟ้ายังคงอยู่ตลอดไป

    ซื่อ:ดิว

    อายุ:20

    นิสัย:คูลๆ

    อยู่ปี:3

    ชีวิตของดิว:

    ดิวเคยเป็นลูกศิษย์โรงเรียนเก่าของสายฟ้าและโม่ ดิวอดีตนั้นเคยเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนมาก่อนชีวิตของดิว ก็ผ่านมาหลายเรื่องราวมามากมาย ไม่ว่าจะเรื่องปริศนา เรื่องหลอนๆและเรื่องความรัก ดิวนั้นเคยเป็นนักปราบผีมาก่อนซึ่งผีที่ดิวเจอมานั้นเป็นผีที่ดิวตามหาและเจอโดยบังเอิญ ดิวสามารถปราบทุกตัวที่เป็นวิญญานได้แต่ กลับกันดิวต้องมาหวั่นไหวกับวิญญานดวงหนึ่งก็คือวิญญานดวงนี้ซื่อว่า “พิงณยะ” เป็นวิญญานที่เสียไปโดยถูกประหารชีวิต จนทำให้ดิวรู้สึกรักกับวิญญานพิงณยะมาก ปัจจุบันถึงแม้ดิวจะไม่ปราบผีแล้ว แต่พลังในตัวก็ยังคงอยู่ และฝืมือก็ยังคงเหมือนเดิม และร่างกายในตัวก็ยังมีพลังวิเศษต่อไป

    ซื่อ:พิงณยะ(น้องชายของทิราชเกล้า)

    อายุ:19

    นิสัย:กล้าหาญ,เป็นตัวของตัวเอง

    สาเหตุตอนเสียชีวิต:ถูกประหารชีวิต

    ชีวิตของพิงณยะ:

    พิงณยะเป็นน้องชายของทิราชเกล้า พิงณยะเป็นรองตำแหน่งเจ้าชายของวังที่อยู่เดียวกันกับทิราชเกล้า พิงณยะเป็นคนกล้าหาญมากๆ พร้อมที่จะทำการต่อสู้การเลวร้ายต่างๆ และมีความสามารถมากมาย และเป็นคนที่ฉลาดมากๆไม่ว่าใครจะถามคำถามอะไรก็สามารถตอบได้ แต่พิงณยะเป็นคนที่ร่างกายอ่อนแอมากๆ จนไม่สามารถออกไปออกรบสงครามโลกได้ แต่กลับกันศาลจึงให้ตัดสินพิงณยะ โดยการประหารชีวิต โดยร่างกายความอ่อนแอภายในตัวและบาดแผล จนสรุปสุดท้ายแล้วพิงณยะได้เสียชีวิตลงโดยการประหารชีวิต ถึงแม้จะจากไปนานแล้ว แต่วิญญานพิงณยะยังคงอยู่และคอยเฝ้าเมืองราชทิวาชต่อไป พร้อมกับทิราชเกล้า

    ซื่อ:พัท

    อายุ:20

    นิสัย:ตรงไปตรงมา

    อยู่ปี:3

    ชีวิตของพัท:

    พัทเคยเป็นศิษย์เก่าของโรงเรียนสายฟ้าและโม่ และเป็นเพื่อนกับดิว พัทเคยเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนโดยชีวิตของพัท เคยผ่านมาหลายเรื่องมามากมาย และพัทมีความสามารถก็คือ สามารถสวดมนต์ไล่วิญญานได้ และพัทมีความสามารถย้อนเวลาและข้ามเวลาได้ ตั้งแต่เรื่องราวอดีตและสิ่งที่เกิดขึ้นในอนาคต แต่กลับกันก็เจอกับจวัชกร ผู้นำของเมืองราชทิวาชที่ต้องหนีพ้นกับเมืองเพื่อที่มาอยู่บ้านอาศัยเล็กๆ จนทำให้พัทต้องอยู่อาศัยกับจวัชกรและต้องหนีพ้นให้ได้ ถึงแม้พลังของพัทจะไม่ค่อยใช้แต่พัทสามารถต่อสู้ได้ จนสามารถหาประตูกลับเข้าสู่โลกปัจจุบันได้รวมถึง จวัชกร

    ซื่อ:ซัน

    อายุ:18

    นิสัย:กวนๆคุยง่าย

    เป็น:นักเรียนแลกเปลี่ยน6/A(คิยะ)

    มาแลกเปลี่ยนที่:ญี่ปุ่น

    ชีวิตของซัน:

    ซันเป็นชายหนุ่มนักเรียนแลกเปลี่ยน ตอนแรกซันก็ไม่อยากไปไปแลกเปลี่ยนอยู่นะ แต่ซันเลือกที่ตัดสินใจไปแลกเปลี่ยน ชีวิตของซัน มีความสามารถพิเศษคือ สามารถอ่านใจได้และสามารถหลบวิญญานได้ พลังของซันนั้นมีความแข็งแกร่งมากๆ ส่วนพ่อแม่ของซันได้เสียชีวิตลง จากโดนถูกประหาร แต่ซันสามารถรอดมาได้เพราะว่าสายฟ้ามาช่วยได้ทัน ซันจึงต้องหนีออกมาจากชีวิตได้อย่างสำเร็จ ถึงแม้ซันจะพลังที่แข็งแรงกว่าคนอื่น แต่ร่างกายของซันนั้น เต็มไปด้วยบาดแผล ปมในใจ ถูกกลั้นแกล้ง อยู่เสมอจนทำให้ซันเป็นโรคซึมเศร้า จนซันจะจบชีวิตตัวเอง แต่โชคดีที่สายฟ้ามาช่วยได้ทัน จนตอนนี้ชีวิตของซันก็เริ่มดีขึ้น และสามารถกลับมายี้มได้ และพลังในตัวต้องมาอยู่ตลอดชีวิต

    ตัวละครอื่นๆ

    ซื่อ:นัตสึมะ คิยะ

    อายุ:18

    เป็น:นักเรียนแลกเปลี่ยน6/1

    ซื่อ:โอม

    อายุ:18

    ชั้น:6/2

    ซื่อ:อิน

    อายุ:25

    ปัจจุบัน:เรียนจบแล้ว

    ซื่อ:บอส

    อายุ:26

    ปัจจุบัน:เรียนจบแล้ว

    ซื่อ:เมอร์รี่(พี่เลี้ยงของทิราชเกล้า,ตัวร้าย)

    อายุ:21


    หลังจากแนะนำตัวละครและแนะนำเนื้อเรื่องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    ทางเราจึงขอมาแจ้งให้ทราบ

    .

    .

    .

    *คำเตือน*

    นิยายเรื่องนี้มีความแอบความรุนแรง และเนื้อเรื่องอาจจะไม่ตรงกับเรื่อง และมีความแอบหลอน และมีความย้อนยุค ทางเราไม่ทำร้ายตัวศิลปินแต่อย่างใด เรื่องนี้แค่สมมึติขึ้นมาเท่านั้น โปรดใช้ในการอ่านด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น