Gradence | Two Detectives - นิยาย Gradence | Two Detectives : Dek-D.com - Writer
×

    Gradence | Two Detectives

    โดย Hi_Monday

    จากเมืองที่เคยสงบกลับเกิดเหตุคดีฆาตกรรมที่น่าสงสัย พร้อมการมาของสารวัตรสืบสวนคนใหม่ในมาคูซ่า

    ผู้เข้าชมรวม

    604

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    604

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    18
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ก.ค. 62 / 16:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่าาาา ช่วงนี้คงเข้าสู่ฤดูที่ฉันเหงา ... ไม่ใช่ ฮ่าๆ ฤดูฝนอย่างเต็มตัวแล้ว อันที่จริงก็ไม่รู้ว่ามันฤดูอะไรกันแน่ วันนึงแทบจะมีครบเลย^^! แต่เอาเป็นว่ารักษาเนื้อรักษาตัวรักษาใจกันด้วยนะคะชาวเรือและผู้ที่กำลังอ่านอยู่ทุกท่านนนน


    เอาล่ะ! กลับมาเจอกันแบบนี้แน่นอนว่ามาเปิดฟิค Gradence อีกแล้ว แม้ไม่มีคนอ่านก็จะเปิดค่ะ เขียนเอง อ่านเอง สบายใจมากเลย/ซับน้ำตา เรายังคงยืนหยัดอย่างเข้มแข็ง ฮ่าๆ เข้าเรื่องเลยแล้วกัน ฟิคเรื่องนี้เราแต่งไว้ซักพักใหญ่แล้วค่ะ ช่วงนี้มีโอกาสได้เคลียร์โน้ตบุ๊คตัวเองใหม่เลยไปเจอเข้า (เกือบลืมไปแล้วจริงๆว่าเคยแต่งToT)


    สำหรับใครที่ได้ติดตามซีรีส์แนวสืบสวนของอังกฤษเรื่อง Broadchurch ล่ะก็..... ต้องคุ้นร้องอ๋อแน่นอน^^ ตอนดูเราชอบมาก ชอบทั้งการสืบสวนหาเบาะแสคนร้าย การค้นหาความจริงจากปากคำที่มีทั้งคำหลอกลวงและการปกปิด มันสนุกมากค่ะ ส่วนตัวเราชอบดูอะไรแนวนี้อยู่แล้ว แต่เขียนไม่เคยได้เพราะมันสมองไม่ถึงจริงๆ ท้ายที่สุดก็เปิดพิมพ์มันจนได้ ฮือ เนื้อหามีความคล้ายตัวซีรีส์เลย มีแตกต่างบ้างเล็กๆ รายละเอียดคดีก็ต่างกัน อยากแนะนำว่าไปดูของจริงแล้วจะติดใจค่ะ สนุกจริงๆ ไปดูกันเถอะนะ>...< ตอนนี้น่าจะสามารถรับชมได้ผ่านทาง Netflix นะคะ ส่วนเรื่องของเรามีการปรับเปลี่ยนบ้างอย่างที่บอก เขียนแบบรวบรัดกระชับ ฉับๆๆๆ เลยทีเดียว ตัวคุณเกรฟส์กับน้องครีเดนซ์ก็อาจจะไม่ได้มีความหวานแหววอะไรกันมากมาย ใครที่คาดหวังความฟินอาจจะผิดหวังได้ แงๆ ^^! 


    ส่วนชื่อเรื่องได้ไอเดียมาจากทั้งคู่เป็นตำรวจฝ่ายสืบสวนเลยนึกคำว่า Detective พักเดียวซีรีส์ที่คุณอาเคยเล่นไว้ก็ผุดขึ้นมา เลยใช้คำพ้องเสียงเอาซะเลย ฮ่าๆ กลายเป็น Two Detectives นี่แหละค่า อิ V อิ จะพยายามมาอัพเรื่อยๆน้าาาา????
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น