Dr.Steven Murphy x Credence Barebone - นิยาย Dr.Steven Murphy x Credence Barebone : Dek-D.com - Writer
×

    Dr.Steven Murphy x Credence Barebone

    โดย Hi_Monday

    ความเข้าใจผิดที่ก่อให้เกิดความแค้น ความแค้นก่อให้เกิดความรัก ความสับสนระหว่างสองขั้วอารมณ์ที่เกิดขึ้นจะจบลงเอยอย่างไร มาติดตามกันเลยได้ค่าาาา^^

    ผู้เข้าชมรวม

    906

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    906

    ความคิดเห็น


    42

    คนติดตาม


    20
    จำนวนตอน : 32 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 มี.ค. 61 / 00:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ฟิคเรื่องนี้เกิดขึ้นจากการที่ไรท์ได้ไปดูหนังคุณอาสุดพอร์นมาเรื่อง the killing of a sacred deer นั่นเองงงง ซึ่งยังคงติดค้างในอารมณ์ของบทคุณหมอ แต่ฟิคเรื่องนี้ขอเปลี่ยนภาพจากคุณหมอพุงพุ้ยหนวดเฟิ้มเป็นคุณหมอสุดหล่อหุ่นเซ็กซี่นะคะ>///////< ซึ่งมาคู่กับน้องเอซร่าในบทเครเดนซ์ แบร์โบน (ตอนแรกอยากแต่งฟิคกับน้องแบร์ barry keoghan เด็กหนุ่มสุดจิต แต่ไรท์กลัวน้องเหลือเกิน TvT ) 



    ไรท์เองก็เป็นชิปเปอร์ของคุณอาคอลินกับน้องเอซร่าเลยเลือกคู่นี้มาเจอกันอีกครั้งค่ะ ตัวละครที่จะมาร่วมแจมก็มีจากเรื่อง TKOASD ฮั่นแหน่มีใครงงมั้ยว่าชื่อย่อจากเรื่องอะไร555555 เฉลยได้อยู่ด้านบนแล้วนะคะ กิกิ ร่วมด้วยตัวละครจาก Fantastic Beasts and Where to Find Them 



    ฟิคเรื่องนี้เกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งเองล้วนๆ ทั้งตัวละครที่อ้างอิงมา คำพูด อาชีพ รวมไปถึงเหตุการณ์ต่างๆก็เป็นเพียงสิ่งที่เกิดจากห้วงความคิดและจินตนาการเพียงเท่านั้นนะคะ หากการฟิคเรื่องนี้ส่งผลกระทบถึงใครหรืออาจทำให้มีผลต่อจิตใจในด้านลบ ไรท์ต้องขออภัยนะคะและขอให้แจ้งมาได้เลยค่ะ :) /P.S. ขออนุญาตติดแท็กคุณเกรฟส์ไว้ด้วยนะคะ อิอิ


    คำเตือน : เป็นฟิคที่ตัวเอกของเรื่องเป็นช-ช และมีความรู้สึกรักใคร่ต่อกันนะคะถ้าไม่ชอบแนวนี้หรือไม่ถูกใจกดข้าม  ไปได้เลยค่าาาาา 
                    เป็นฟิคที่มีความดราม่าปะปนอยู่ในเนื้อเรื่องนะคะ คึๆ
                    มีบางตอนเป็นเรท18+ นะคะ งิงิ

    *****************************************************************************************

    แนะนำตัวละคร 
    • สตีเว่น เมอร์ฟีย์ : ศัลยแพทย์หัวใจ (Cardiac Surgeon) หรือบางครั้งจะเรียกว่า ศัลยแพทย์หัวใจและหลอดเลือด (Cardiovascular Surgeons) ได้รับฉายาหมออัจฉริยะ เขาถูกขนานนามว่าเป็นหมอผ่าตัดหัวใจที่เก่งเป็นอันดับ1วงการ ฝีมือการผ่าตัดเป็นเยี่ยม มีใบหน้าหล่อคมเข้ม สุขุม ดูภายนอกเป็นคนนิ่งเงียบแต่มีจิตใจอ่อนโยน ถ้าได้สนิทกับใครจะพูดเยอะขึ้น รักใครรักจริงแต่เปิดใจรับคนอื่นยาก เป็นคนเจ็บแล้วจำ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ต่อคำพูด


    • เครเดนซ์ แบร์โบน : ชายหนุ่มวันยี่สิบเศษค่อนไปทางปลาย ใบหน้าหวานละอ่อน เป็นจิตรกรสมัครเล่นเขามีพรสวรรค์ด้านการวาดรูปและรักการวาดรูปเป็นชีวิตจิตใจ ภายหลังจากสูญเสียพ่อจึงเดินทางกลับมานิวยอร์กเพียงลำพังโดยมีเป้าหมายนั่นคือการมาเจอคุณหมอสตีเว่นที่เขาฝังใจว่าเป็นคนทำให้พ่อเขาต้องจากไป นอกจากนี้เขายังเป็นนายแบบให้กับแม่ตัวเองที่เป็นนักออกแบบเสื้อผ้าที่มีชื่อเสียงอีกด้วย

    • นิวท์ สคามันเดอร์ : ศัลยแพทย์ทั่วไป(General Surgeon) เป็นคนยิ้มง่ายและเป็นมิตรกับทุกคน แอบชอบสตีเว่นมาตลอด ในอดีตนิวท์และสตีเว่นเคยมีความสัมพันธ์เกินสถานะคำว่าเพื่อนร่วมงานกันแต่เพราะนิวท์ได้ทำอะไรบางอย่างไปทำให้ความสัมพันธ์รักของเขาทั้งคู่ต้องจบลง นิวท์พยายามตามง้อสตีเว่นเรื่อยมาแต่ชายหนุ่มอดีตคนรักทำได้เพียงมอบความเป็นเพื่อนกลับมาให้เขา นิวท์ยังคงรักและหวังดีกับสตีเว่นอยู่เสมอ เขายังคงทำทุกทางเพื่อให้สตีเว่นมีความสุข


    • เจค็อบ โควัลสกี้ : ชายรูปร่างอวบอัธยาศัยดีเจ้าของแกลลอรี่ชื่อดังในเมืองนิวยอร์ก เคยได้รับความช่วยเหลือจากสตีเว่นจนประสบความสำเร็จได้อย่างทุกวันนี้ ชื่นชมและเคารพนับถือสตีเว่นดั่งผู้มีพระคุณ เขาได้รับการติดต่อจากสตีเว่นให้เป็นนายหน้าซื้อรูปวาดมาจากเครเดนซ์


    • แมรี่ ลู แบร์โบน : หญิงสาววัยสี่สิบปลายๆที่ยังคงความเซ็กซี่อยู่เนืองๆ เธอเป็นครอบครัวเพียงคนเดียวของเครเดนซ์ที่เหลืออยู่ แมรี่เป็นผู้หญิงทำงานเก่ง ขยัน และมักหมกมุ่นอยู่กับงานที่ทำจนแทบไม่มีเวลาให้ลูกชายของตนเอง ปัจจุบันแมรี่ ลู แบร์โบน เป็น Fashion Designer มากประสบการณ์และยังมีชื่อเสียงในระดับนึงอีกด้วย


    • พอร์เพนทินา/ทีน่า โกลด์สตีน : นักข่าวสาวเพื่อนซี้ของนิวท์ เธอเคยตกหลุมรักสตีเว่นมาก่อนแต่ก็โดนปฏิเสธอย่างตรงไปตรงมาไม่อ้อมค้อม ทีน่าเคยคิดลองใจสตีเว่นแต่ก็ต้องแพ้พ่ายต่อความเด็ดเดี่ยวของอีกฝ่ายที่หนักแน่นและมั่นคงต่อคำพูดและความรู้สึกตนเอง ทีน่ามีนิสัยช่างสังเกตและชอบทำข่าวเปิดโปงความจริง ถึงจะดูเป็นนักข่าวสาวขาลุยแต่ทีน่าก็เป็นคนที่ไม่กล้าบอกเรื่องรักๆใคร่ๆกับใครแม้แต่นิวท์เพื่อนรักที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กเธอขอร้องสตีเว่นให้ปิดทุกอย่างให้เป็นความลับสุดยอดระหว่างกัน 

    • เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ : ชายวัยกลางคนที่ชอบทำตัวลับๆล่อๆโผล่ไปมาตามสไตล์นักสืบของแกเอง(เกลเลิร์ตชื่นชอบการเป็นสายลับมากเขามักจะเลียนแบบพฤติกรรมสายลับอยู่บ่อยๆ) ถึงจะดูรั่วๆไปบ้างแต่เกลเลิร์ตก็มีฝีมือการสืบเป็นยอดและเห็นแก่เงินเป็นที่หนึ่งเรียกได้ว่า "เงินมางานไปเงินไวใจถึง" 


    • เฮนรี่ ชอว์ : ชายอายุใกล้วัยเกษียณ เป็นคนใจดี ยิ้มง่าย มองโลกตามหลักความเป็นจริง เขาเสียชีวิตจากโรคประจำตัวเมื่อย้ายมาทำงานที่นิวยอร์กได้ไม่นาน เฮนรี่เคยเป็นคนไข้ของหมอสตีเว่นซึ่งนั่นอาจทำให้เกิดความเข้าใจผิดและเรื่องราวต่างๆที่กำลังจะเกิดขึ้น

    • หมอแมทธิว : ศัลยแพทย์หัวใจวัยเก๋า มีนิสัยทะเยอทะยานลุ่มหลงในเงินตราพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองเหนือกว่าคนอื่นๆ เห็นสตีเว่นเป็นคู่แข่งคนสำคัญและคิดจะเอาชนะมาตลอด

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น