[FanFic Railgun & Genshin] เมื่อสาวน้อยพลังไฟฟ้า มาสู่โลก Teyvat - นิยาย [FanFic Railgun & Genshin] เมื่อสาวน้อยพลังไฟฟ้า มาสู่โลก Teyvat : Dek-D.com - Writer
×

    [FanFic Railgun & Genshin] เมื่อสาวน้อยพลังไฟฟ้า มาสู่โลก Teyvat

    มิซากะ มิโคโตะ(Misaka Mikoto) สาวมัธยม พลังไฟฟ้า เลเวล 5 แห่งเมืองการศึกษา ได้หลุดเข้าสู่อีกมิตินึง ซึ่งโลกในมิตินี้ ถูกเรียกว่า "Teyvat" การเดินทางในดินแดนใหม่จึงเริ่มขึ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    10,800

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    144

    ผู้เข้าชมรวม


    10.8K

    ความคิดเห็น


    124

    คนติดตาม


    507
    จำนวนตอน :  38 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 พ.ค. 67 / 08:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ

    Teyvat ดินแดนของเหล่าเทพทั้ง 7 ดินแดนของพลังธาตุต่างๆ ความมหัศจรรย์และการผจญภัยมีมากมายในดินแดนนี้ อยู่มาวันนึง โลกอีกใบนึง ได้เชื่อมต่อกัน กับดินแดนอีกแห่งนี้ ซึ่งในอีกโลกนั้น คือ โลกของผู้ใช้เวทมนตร์และผู้ใช้พลังจิตอยู่ร่วมกัน ความทันสมัย เทคโนโลยี คือปัจจัยของโลกนี้ แต่เมื่อ...สาวมัธยมพลังไฟฟ้า ได้ข้ามมิติมายัง Teyvat โลกทั้งสองใบจึงเชื่อมกันอย่างสมบูรณ์... และนำพามาซึ่งการผจญภัยครั้งใหญ่เพื่อหยุดยั้งหายนะในที่จะเกิดขึ้นทั้งสองโลก


    เนื้อเรื่องจะทำเป็นบทของเมืองต่างๆ ทั้งหมด 7 เมือง (เป็นบท 1-7) ตามตัวเกม (นั้นแปลว่าถ้าเกมยังไม่อัปเดตเมืองใหม่หรือตัวละคร กิจกรรม ก็ยังไม่เขียน และขอไปหาข้อมูลเพิ่มเติมมาแต่งต่อ) แต่รับรองได้ว่า ตัวละครจาก Toaru และ Genshin จะโผล่กันครบอย่างแน่นอน 

    *เรื่องราวในแฟนฟิคนี้ เป็นที่สร้างขึ้นมาใหม่ จะดำเนินไปตามเนื้อเรื่องของ Genshin Impact ตั้งแต่ช่วง 2.0 ขึ้นไป*

    *แจ้งเตือนต่างๆ จะเขียนลงช่องคอมเม้น ยกเว้นประกาศสำคัญจะเขียนลงตอน เพราะฉะนั้นแนะนำให้ลองเปิดอ่านคอมเม้นของนิยามด้วยก็ดี*

    *มีส่วนเกี่ยวข้องกับนิยามอันอื่นของเรา*

    ข่าวสารต่างเกี่ยวกับนิยายจะประกาศในคอมเม้นท์ เพราะฉะนั้นช่วยอ่านหรือเขียนคอมเม้นต์(กรณีเป็นธุระด่วนหรือหายไปหลายวันเพราะติดงานจะแจ้งในตอน) ติชมหรือให้กำลังใจกันด้วยนะครับ~

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น