First Love : เพราะรักแรกมีเพียงครั้งเดียว - นิยาย First Love : เพราะรักแรกมีเพียงครั้งเดียว : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    First Love : เพราะรักแรกมีเพียงครั้งเดียว

    เพราะรักแรกมีได้เพียงครั้งเดียว....จูบแรก เซ็กส์แรก การจากลาแรกของพวกเขาทั้งสองคนจะถูกจดจำไปในหัวใจของคนทั้งสองตราบนานเท่านานและจะไม่มีความรักครั้งไหนของพวกเขาที่จะถูกจดจำไปมากกว่ารักครั้งนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    21,549

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1,118

    ผู้เข้าชมรวม


    21.54K

    ความคิดเห็น


    125

    คนติดตาม


    206
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  215 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  29 เม.ย. 67 / 00:15 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะรี้ดที่น่ารักทุกท่าน

    นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องที่สามของไรท์นะคะ ซึ่งเรื่องนี้ไรท์จะเขียนเกี่ยวกับความรักของ เอ๋ยกับป่าน ที่เกิดขึ้นในปี 2000 …..สำหรับ เอ๋ย ภาวิดา สุขนิรมัย ผู้อ่านบางท่านอาจจะรู้จักเธอมาบ้างแล้วจากนิยายทั้งสองเรื่องที่ผ่านมา โดยเฉพาะเรื่อง พรุ่งนี้ก็สายที่จะรักกัน ซึ่งเรื่องนั้นไรท์ได้เขียนถึงความผูกพันระหว่างเอ๋ยกับเอิร์ธในช่วงปี 1999-2016 แต่ในเรื่อง First Love นี้ ไรท์จะเล่าถึงแฟนคนแรกของเอ๋ย ซึ่งก็คือ ป่าน ปภัทร ตรียานุสรณ์ นั่นเอง 

    เอ๋ยกับป่านเรียนวิชาเอกเดียวกัน เอ๋ยเป็นรุ่นพี่ปีสามและป่านเป็นน้องปีหนึ่งที่มาตกหลุมรักเอ๋ย เธอและเขาได้สร้างความทรงจำกันและกันในฐานะ ‘แฟนคนแรก’ ที่มีทั้งสัมผัสแรก กอดแรก เซ็กส์ครั้งแรก คำสัญญา ความฝัน ความหวังและน้ำตา ทุกอย่างหล่อหลอมให้ความรักครั้งนี้ของพวกเขายิ่งใหญ่กว่าความรักครั้งไหนๆ …ทุกครั้งที่พวกเขาทั้งสองล้มตัวลงนอน….ภาพความรักครั้งแรกครั้งนี้ของพวกเขาก็จะกลับมาในความรู้สึกทุกครั้งก่อนที่จะหลับตาลง…

    รักแรกจะอยู่ในหัวใจของเราเสมอ ไม่ว่าจะอยู่ในรูปแบบไหน อาจจะเป็นความทรงจำที่ดีจนอยากจะจดจำและอยู่กับมันไปตลอดชีวิตหรืออาจจะเป็นความทรงจำฝังใจที่อยากจะลืมมันไปเสียที…

    ไรท์เชื่อว่าเราอาจจะเคยเป็นรักแรกของใครสักคนหรือเคยมีใครสักคนที่เคยเป็นรักแรกของเรา…ทุกคนต่างมีช่วงเวลานี้กันทั้งนั้น… 

    แด่ รักแรก แฟนคนแรก ของพวกเราทุกคนค่ะ!

     

    …………………………………………….

    ริมฝีปากของฉันเผยอขึ้นตอบรับจูบของเขาอย่างไม่ประหม่าอีกต่อไป เขาจูบฉันอ่อนหวานและเร่าร้อนเหมือนอย่างที่เคยเป็นมา และในที่สุดเขาก็ดันลิ้นของเขาเข้ามาในปากของฉันเป็นครั้งแรก มันรู้สึกแปลกๆ อึดอัด หายใจไม่ออก ฉันไม่รู้ว่าจะต้องจัดการกับลิ้นของเขาที่อยู่ในปากของฉันอย่างไร แบบไหนถึงจะถูกต้อง แบบไหนที่เขาจะพอใจและมีความสุข…

    มือข้างหนึ่งของเขาบีบและเชยคางของฉันขึ้นเล็กน้อย เพื่อให้ได้องศาของเขา มืออีกข้างหนึ่งประคองท้ายทอยของฉันไว้ เขาใช้ลิ้นดุนไปเบาๆที่ลิ้นของฉัน พอเห็นว่าฉันเริ่มสั่นและประหม่าจากสัมผัสนั้นเขาก็ผ่อนจูบลง เคล้าคลอโพรงอุ่นภายในปากของฉัน เขาเลียไล้ไปทั้วทั้งปาก ขบเม้มริมฝีปากของฉัน …ฉันหลับตาพริ้ม ปล่อยให้เขาได้ทำทุกอย่างตามใจชอบ พอเขาถอนจูบ ฉันกลับเขินจนไม่กล้ามองหน้าเขา … ก้มหน้าต่ำ มองไปที่แผงอกของเขาเพียงที่เดียว มือทั้งสองยังคงค้างไว้ที่ไหล่ของเขาทั้งสองข้าง ตัวชา หน้าชา ร้อนผ่าวๆ แก้มแดง เลือดสูบฉีด ใบหูทั้งสองร้อนจนจะไหม้ 

    “จูบไอหน่อยที่รัก” เขามองฉันราวกับว่าเขาจะกลืนกินฉัน

    “……จูบไม่เป็น….” ฉันตอบกลับเขาเบาๆ

    “ไม่น่าเชื่อเลยว่า… ไอจะได้เป็นจูบแรกของยู…. โคตรดีใจเลย” เขากดร่างของฉันเข้ามาหาเขาอีกครั้ง ….ส่วนนั้นของเราทั้งสองคนแนบชิด….

    “ไม่ต้องเกร็งนะที่รัก ปล่อยตามความรู้สึก” เขาจับแขนของฉันมาแขนหนึ่ง แล้ว กดริมฝีปากลงไป และดูดผิวเนื้อส่วนนั้นของฉันเบาๆ ฉันเริ่มหายใจแรงขึ้น เขากำลังทำอะไรของเขานะ?

    “รู้สึกไหม? แบบนี้แหละ จูบและดูดแบบที่ไอทำตะกี้” ฉันมองแขนตัวเองตาปริบๆ 

    “อะที่นี้จูบและดูดแขนไอ” เขาส่งแขนของเขามาให้ฉัน 

    ฉันมองหน้าเขา มองแขนนั้น … ‘เอาน่าภาวิดา! แกเหลือเวลาไม่นานแล้วนะ’ 

    ฉันวางริมฝีปากลงไปบนแขนของเขา แล้วจูบบี้ลงไปบนเนื้อนุ่มนั้น จากนั้นก็เผยอริมฝีปาก อ้าปากเพียงเล็กน้อยและดูดเนื้อของเขาเข้าไปในริมฝีปากด้านในอย่างช้าๆ และพอทำแบบนั้นลิ้นของฉันก็ออกมาสัมผัสกับผิวของเขาโดยอัตโนมัติ….อ๋อ! แบบนี้นี่เอง!!

    เขายิ้มน้อยๆ แสดงความพอใจเป็นอย่างมาก มือทั้งสองของเขาประคองใบหน้าของฉันไว้ ก่อนที่จะบดจูบริมฝีปากฉันลงมาอย่างเร่าร้อนและแรงขึ้นกว่าครั้งแรก ฉันพยายามทำตามที่เขาสอน ปล่อยตามความรู้สึก ไม่เกร็ง และเปิดปาก ปล่อยให้ลิ้นของเราสองคนได้เจอกันและสัมผัสกันและกัน ดูดกันไปมา โอ้วววว…พระเจ้า ….ทำไมมันรู้สึกดีขนาดนี้นะ? จูบกันทั้งคืนเลยได้ไหม? ฉันคิดในใจ….

    “อ่าา…..” เราสองคนเริ่มครางพร้อมๆกัน มือของเขาสอดเข้าไปในเสื้อของฉันที่ชายโครง ลูบขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงบราเซียของฉัน …เขาวางมือไว้บนดอกบัวสวยของฉันเบาๆ ไม่บีบไม่เคล้นใดๆ คงจะกลัวว่าฉันจะตกใจจนเป็นลมเหมือนครั้งนั้น …. เขาถนอมฉันมากแต่ฉันอยากให้เขาบีบเคล้นมันให้แรงๆ ….มืออีกข้างหนึ่งก็วางไว้ที่สะโพกของฉันและเริ่มบีบเคล้นมันเริ่มจากเบาๆและหนักหน่วงขึ้นตามอารมณ์ของเราทั้งคู่ที่ตอนนี้กระเจิดกระเจิงไปไกลแสนไกล … ล่องลอยไปในจักรวาลอันไกลโพ้น … เหมือนเดินไปด้วยกันในดินแดนที่มีแต่ดอกไม้นานาพันธุ์ เหมือนดินแดนแห่งความฝัน รสชาติของเขาน่าหลงไหล ฉันอยากจะจูบเขาไปทั้งตัว อยากจะเลียเขาให้ทั่วไปทั้งใบหน้า ใบหูและลำคอ หอม ร้อนและอยากจะให้มือของเขาสัมผัสในทุกส่วนอื่นๆของร่างกายของฉัน โดยเฉพาะส่วนนั้นของฉัน…มันเริ่มเหมือนมีน้ำบางอย่างเอ่อออกมาจนแฉะเต็มกางเกงชั้นใน…… 

    …………………………………………………….

    จูบแรกของรี้ดเป็นยังไงกันบ้างคะ? มาแชร์ประสบการณ์กันได้นะคะ ❤️❤️

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น