รู้มั้ย...การดูทีวีทายนิสัยได้ - รู้มั้ย...การดูทีวีทายนิสัยได้ นิยาย รู้มั้ย...การดูทีวีทายนิสัยได้ : Dek-D.com - Writer

    รู้มั้ย...การดูทีวีทายนิสัยได้

    โดย Chanya

    ดูนิสัยจากการดูทีวีอ่ะค่ะ ^O^ เราว่าก็ตรงเหมือนกันน้า

    ผู้เข้าชมรวม

    2,287

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    2.28K

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  อื่นๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  9 มิ.ย. 49 / 15:46 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

       

      ช่วงเวลาที่มีความสุขขณะที่คุณเพลิดเพลินไปกับการกดรีโมทเปลี่ยนทีวีไปตามช่องต่างๆ สามารถทายนิสัยของคุณได้ด้วย

      เปลี่ยนช่องไปเรื่อยๆ
      คนที่ชอบเปลี่ยนช่องที.วี.ไปเรื่อยๆ ยามดูที.วี.นั้น อุปนิสัยโดยทั่วไปแล้วมักจะเป็นคนที่ให้ความสนใจในเรื่องหรือสิ่งที่แปลกใหม่อยู่เสมอ มีความพยายามอย่างดีเยี่ยมเพื่อเรียนรู้ในสิ่งที่อยากรู้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ยากเย็นสักแค่ไหนก็ตาม ชอบชีวิตที่ก้าวหน้า มีการเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเดิม นิสัยจึงทำให้กลายเป็นที่มีความทะเยอทะยานในชีวิตสูง แต่ก็จะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างดี

      ชอบทานของขบเคี้ยวตอนดูที.วี.
      คนที่ชอบกินของขบเคี้ยวไปด้วยยามดูที.วี.นั้น แสดงถึงนิสัยที่มีมนุษย์สัมพันธ์ดีมาก ชอบคบค้าสมาคม กับคนมากหน้าหลายตา มีความเป็นมิตรง่าย และชอบหยิบยื่นไมตรีให้กับคนอื่น นอกจากนี้ ยังชอบความตื่นเต้นแปลกใหม่ จะมีความสุขเป็นอย่างยิ่ง ถ้าได้อยู่ท่ามกลางบุคคลมากมาย ที่เชิญมาในงานเลี้ยงสังสรรค์ที่บ้านของตัวเอง

      ดูที.วี.ทุกรายการไปเรื่อยๆ
      อุปนิสัยของคนที่ชอบดูที.วี.มากๆ และดูไปได้เรื่อยๆ ทุกรายการแล้วแต่จะมีให้ดูนั้น แสดงถึงความเป็นคนที่มีความเหงาซุกซ่อนอยู่ในใจลึกๆ ต้องการความรักความอบอุ่น ไม่ชอบการถูกทอดทิ้งให้อยู่คนเดียว จึงจะมีความสุขมากถ้าได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับคนในครอบครัว ได้พูดคุยสนทนาแลกเปลี่ยนกัน แต่ข้อเสียคือก็คือชอบหมกหมุ่นในเรื่องเก่าๆมากเกินไป

      ดูที.วี.ตามที่ตั้งใจวางแผนไว้
      คนที่ก็เป็นแฟนประจำรายการที.วี.รายการหนึ่ง และตั้งใจจดจำเฝ้าคอยชมอยู่เสมอ เมื่อรายการนั้น ออกอากาศ ลักษณะนิสัยโดยทั่วไปของคนที่ชอบดูที.วี.เช่นนี้ แสดงถึงความเป็นคนตั้งใจจริง จะทำการใดๆ ก็จะต้องมีการวางแผนล่วงหน้าอย่างละเอียดรอบคอบ ชอบคิดอะไรเป็นเรื่องเงินทองไปหมด แต่ว่าก็จะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานเป็นอย่างดี

      ชอบนอนดูที.วี.
      คนที่มีอุปนิสัยขอบนอนดูที.วี.นั้น เป็นคนที่มีหลักในการดำเนินชีวิตของตนเอง ชอบทำอะไรเคร่งครัด ตามระเบียบแบบแผน เช่น เมื่อถึงเวลาทำงาน ก็ทำให้เต็มที่ และเมื่อเป็นเวลาพักผ่อนก็ต้องพักผ่อนอย่างเต็มที่เช่นกัน และยังเป็นคนที่ชอบทำอะไรตรงเวลาเป็นที่สุด นอกจากนี้ยังมีอุปนิสัยเป็นคนสมถะ ชอบชีวิตที่สงบเงียบ ที่ไม่ต้องพบเจอผู้คนมากหน้าหลายตา แต่ก็ทำให้มีข้อเสียคือเป็นคนที่ไม่ค่อยยอมรับความคิดเห็นของคนอื่น

      ------------------------------------------------------------------


      เป็นไงคะ ตรงกันบ้างรึเปล่าเอ่ย? ^O^ ใครได้อันไหนก็บอกกันบ้างนะคะ

      ส่วนของเรา เป็นคนชอบเปลี่ยนช่องไปเรื่อยๆค่ะ ก็ตรงดีนะคะ แล้วคุณล่ะ? ตรงบ้างรึเปล่าจ๊ะ ^^

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×