Story Of Renaissance ผม ต้องเป็นต้นไม้ ?! - นิยาย Story Of Renaissance ผม ต้องเป็นต้นไม้ ?! : Dek-D.com - Writer
×

    Story Of Renaissance ผม ต้องเป็นต้นไม้ ?!

    โดย SoxUrina

    เมื่อเหล่ามนุษย์ออกสู่อวกาศและกายเป็นเผ่าพันธุ์ที่แสนอ่อนแอ และเหล่ามนุษย์เลือกที่จะเข้าร่วมเกมแห่งการแย่งชิงดวงดาวที่พระเอกของเราต้องเปลี่ยนเป็นต้นไม้ และการเอาชีวิตรอดของเขาจะเป็นยังไงไปติดตามได้เลย

    ผู้เข้าชมรวม

    20,230

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    135

    ผู้เข้าชมรวม


    20.23K

    ความคิดเห็น


    595

    คนติดตาม


    650
    จำนวนตอน : 42 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ก.ค. 60 / 22:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เนื้อเรื่องย่อ
    ในปี ค.ศ. 22์34 มนุษย์ได้ค้นพบขั้นต่อไปของการวิวัฒนาการ และวิวัฒนาการนั้นคือสิ่งที่เรียกกันว่า Ability หรือความสามารถ และผู้ที่ได้รับขั้นต่อไปของวิวัฒนาการนี้ถูกเรียกว่า Skiller แต่กระนั้น ก้าวใหม่ของเหล่ามนุษย์ก็ต้องจบลงด้วยการมาถึงของเหล่า Excel เหล่า Excel ต่างเข้าโจมตีเหล่ามนุษย์ด้วยความสามารถของเหล่า Skiller ทำให้โลกถูกปกป้องจากเหล่า Excel มาได้นานหลายร้อยปีโดยตระกูลเฟอร์เรียส แต่กระนั้นในปี ค.ศ. 2467 มนุษย์ชาติก็จบสิ้นลง เหล่า Excel ได้รับชัยชนะ มนุษย์ถูกปกครองเยี่ยงทาส  เหล่าผู้คนต่างถูกเข่นฆ่าชีวิตกว่า หมื่นล้านถูกฆ่าสิ้นเหลือเพียง หลักแสนและในที่สุดในปี ค.ศ. 2477 การมาถึงของเหล่า Veriest ผู้ปกครองจักรวาลในเวลานั้น เหล่า Excel ต่างหวั่นเกรงเหล่า Veriest ผู้มากด้วยปัญญาและความแข็งแกร่ง และเมื่อเหล่า Veriest มาถึง มนูาย์ชาติก็ได้รับรู้ความจริงทั้งปวง "หึ เจ้าเผ่าพันธุ์ชั้นต่ำ ผู้ด้อยด้วยปัญญาเอ่ย จงรับรู้ พวกเราชาว โซดิแอ็ก ผู้ครอบครองจักรวาลและเผ่าพันธุ์ทั้งมวล พวกเจ้าได้พ่ายแพ้ให้แก่ เผ่าพันธุ์ เอ็กเซล แห่งดวงดาว จาซารัส ตามกฏแห่งเราชาวโซดิแอ็ก เจ้าจะสูญสิ้นซึ้ง อารยธรรมและบ้านเกิดของเจ้าจะพังพินาศและถูกสร้างใหม่โดยชาว เอ็กเซล" หลังจากการมาของชาว Sodiac เหล่ามนุษย์ที่สิ้นหวังต่างถูกบังคับให้ออกจากดาวบ้านเกิดของตนและเหล่ามนุษย์ ก็ได้ค้นพบสิ่งที่เรียกว่า Arrogates เกมแห่งการแย่งชิงดวงดาว

    ปล.เรื่องนี้ไม่ใช้ฮาเร็มเรื่องนี้ไม่ได้จบด้วยความสวยงามตลอด หักมุมมากมาย และทุกท่านจะได้ความรู้เกี่ยวกับสิ่งต่างๆ และสุดท้ายเพราะเอกฉลาดมากและการเอาชีวิตรอดของเขานั้นโคตรเมพ 
    ปล.2 เรื่องชื่อต่างๆอาจจะสับสนกันได้ ยกตัวอย่าง  Veriest ไม่ใช้ชื่อเผ่าพันธุ์แต่อย่างใดเป็นแค่ชื่อที่มนุษย์ตั้งให้เฉยๆอย่าจำผิด



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น