First Impression: ปริศนาลับแรกพบ - นิยาย First Impression: ปริศนาลับแรกพบ : Dek-D.com - Writer
×

    First Impression: ปริศนาลับแรกพบ

    เด็กสาวนิรนามในความทรงจำได้สร้างปณิธานให้กับมินตราเพื่อตามหาเธอให้เจอ เรื่องราวของสองนักเรียนหญิงที่ต่างกันสุดขั้วต้องสืบหาความลับภายในโรงเรียนที่เต็มไปด้วยความลับระดับชาติ

    ผู้เข้าชมรวม

    61

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    61

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    8
    หมวด :  นิยายยูริ
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ก.พ. 67 / 17:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ณ โรงเรียนสตรีเรจิน่าอันเป็นโรงเรียนนานาชาติหญิงล้วนที่มีชื่อเสียงระดับโลกตั้งอยู่ในราชอาณาจักรออสมันส์ ทุกปีที่โรงเรียนแห่งนี้จะมีการเปิดรับนักเรียนห้องละ 12คนเท่านั้น และนักเรียนทุกคนในห้องจะต้องอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกันเท่านั้น

    มินตรา ธารารัตน์ เด็กสาวชาวไทยผู้เย็นชาได้เข้าศึกษาต่อในโรงเรียนแห่งนี้เพื่อตัดขาดกับปัญหาที่ไม่น่าจดจำภายในครอบครัวของเธอที่ชอบเอาเธอไปเปรียบเทียบกับน้องสาวผู้เป็นที่รักของคนในครอบครัว นั้นจึงทำให้เธอย้ายมาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ตามที่ย่าของเธอได้เสนอให้ 

    ในวันแรกที่เธอมาถึงเมืองคลาเรียร่าอันเป็นสถานที่ตั้งของโรงเรียนสตรีเรจิน่า เธอได้พบเจอกับเด็กสาวปริศนาภายในบ้านพักที่เธอได้พักอาศัยอยู่ เมื่อครั้งแรกที่มินตราได้เจอกับเด็กผู้หญิงคนนั้นได้ทำให้เธอรู้สึกอบอุ่นและมีชีวิตชีวากลับมาอีกครั้งจนเธออยากจะทำความรู้จักด้วย ทว่าในเช้าวันต่อมาเธอคนนั้นได้หายตัวไปแล้ว เธอพยายามตามหาเด็กคนนั้นแต่ก็ไร้ประโยชน์ เธอได้แต่สงสัยและเก็บเธอคนนั้นไว้ในความทรงจำและเฝ้ารอปรารถนาที่จะได้เจอกับเธอคนนั้นอีก

    ในวันแรกที่โรงเรียนมินตราได้เจอกับนาตาชา ปูติโนฟนา เด็กสาวชาวรัสเซียผู้ร่าเริงและเป็นมิตรง่ายต่างจากชาวรัสเซียทั่วไป และนาตาชายังตั้งชื่อเล่นให้กับเธอว่า “มิช่า” อีกด้วยซึ่งนั้นทำให้มินตรไม่พอใจมาก แต่สุดท้ายเธอก็ได้นาตาชามาเป็นเพื่อนอยู่ดีก่อนที่่ทั้งสองจะได้พบกับเรื่องราวความ(ไม่)ลับระดับชาติเกี่ยวกับโรงเรียนแห่งนี้ที่พวกเธอทั้งสองศึกษาอยู่ ทั้งสองจึงได้ร่วมมือกันที่จะตามหาเด็กสาวปริศนาที่มินตราได้พบเจอให้จงได้พร้อมกับที่ทั้งสองต้องพบเจอกับเพื่อนใหม่และความลับระดับชาติในรั้วโรงเรียนแห่งนี้ไปด้วยกัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น