[Fan-Fic] Girls und Panzer Saga of Sensha-do 2: Royal Secret War - นิยาย [Fan-Fic] Girls und Panzer Saga of Sensha-do 2: Royal Secret War : Dek-D.com - Writer
×

    [Fan-Fic] Girls und Panzer Saga of Sensha-do 2: Royal Secret War

    จุดกำเนิดเรื่องราวก่อนคดีลักพาตัวนิชิสึมิ มิโฮะ เมื่อเรือโรงเรียนทุกลำที่สอนเซ็นชะโดได้ถูกโจมตีจนมีนักเรียนหลายคนถูกจับตัวไป ความหวังสุดท้ายจึงตกมาอยู่ที่พวกเธอ…ทีมเซ็นชะโดกลุ่มสุดท้าย

    ผู้เข้าชมรวม

    539

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    23

    ผู้เข้าชมรวม


    539

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    16
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 มิ.ย. 66 / 17:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องนี้เป็นภาคต่อของนิยายแฟนฟิค Girls und Panzer Saga of Sensha-do: The Kidnapped of Nishizumi Miho ภาพตัวละครบางคนอาจมีการยืมรูปจากอนิเมะเรื่องอื่นมาใช้ ต้องขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วยนะครับ

    เด็กสาวปริศนาสองคนได้เดินทางมาถึงญี่ปุ่นอย่างลับๆ ก่อนที่พวกเธอจะได้รู้จักกับสองพี่น้องนิชิสึมิโดยบังเอิญ ทว่าหลังจากนั้นเรือโรงเรียนลำต่างๆก็ได้ถูกโจมตีอย่างปริศนา กลุ่มกองกำลังปริศนาได้ทำการบุกยึดเรือโรงเรียนและได้ทำการจับกุมตัวนักเรียนและประชาชนบนเรือโรงเรียนเอาไว้เป็นตัวประกันเพื่อต่อรองบางอย่างกับรัฐบาลญี่ปุ่น ในเหตุการณ์ครั้งนี้ได้มีนักเรียนจำนวนนึงสามารถหลบหนีออกมาได้ มิโฮะ, มาโฮะ, ดาร์จีลิ่ง, และเพื่อนๆของพวกเธอได้มารวมตัวกันแบบไม่ทันได้ตั้งตัวบนเรือโรงเรียนปริศนาที่เดินทางมาจากแดนเหนือ 

    ภารกิจลับใหม่ในครั้งนี้ของพวกเธอคือการกู้เรือโรงเรียนและสมาชิกทีมเซ็นชะโดกับประชาชนทุกคนที่อยู่บนเรือกลับมาและการไขปริศนาการมาของสองเด็กสาวปริศนาว่าพวกเธอมาจากที่ไหนกัน นี่คือจุดเริ่มต้นของสุดยอดปฏิบัติการลับของนักเรียนเซ็นชะโดที่จะนำไปสู่เส้นทางแห่งตำนานหน้าใหม่ของเซ็นชะโดและจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ที่ทำมห้มิโฮะถูกลักพาตัว

    Leser, nehmt die Gewehre, Der Krieg hat jetzt begonnen, Panzer Vor!!!!!

     

    ตัวละคร/Characters:

    ตัวละครหลักที่จะมาดำเนินเรื่องก็คือ มิโฮะ, มาโฮะ, ดาร์จีลิ่ง, โรซามุนด์, และอเล็กซานดร้า

     

     

    1.นิชิสึมิ มาโฮะ (Nishizumi Maho)

    พี่สาวผู้รักและห่วงแหนน้องสาวของเธออย่างมิโฮะสุดหัวใจ เธอได้เข้าร่วมปฏิบัติการลับในครั้งนี้เพื่อต้องการที่จะปกป้องน้องสาวของเธอจากภยันตรายทั้งหลายที่อาจถาโถมเข้ามาใส่มิโฮะได้ในอนาคต โดยเธอมีดาร์จีลิ่งเป็นคู่หูและเพื่อนปรับทุกข์ในยามยากอยู่ข้างกาย

     

     

    2.นิชิสึมิ มิโฮะ (Nishizumi Miho)

    น้องสาวคนเดียวของนิชิสึมิ มาโฮะ เด็กสาวน้อยผู้ไม่หวาดกลัวต่อภยันตรายทั้งหลายที่รออยู่เบื้องหน้าเธอ เธอพร้อมที่จะสละทุกสิ่งรวมถึงตัวเธอเองเพื่อปกป้องผู้อื่นรวมทั้งพี่สาวของเธอด้วย เธอเข้าร่วมปฏิบัติการลับในครั้งนี้เพื่อช่วยเหลือเพื่อนใหม่ของเธอจากแดนไกลที่ต้องการความช่วยเหลือ

     

     

    3.ดาร์จีลิ่ง (Darjeeling)

    เด็กสาวผู้ดีอังกฤษแห่งโรงเรียนสตรีเซนต์กลอเรียน่า แม้ภายนอกเธอจะดูเป็นคุณหนูที่เปราะบาง แต่จิตใจของเธอนั้นเข้มแข็งและอันตรายมาก เพราะเธอนั้นเป็นคนที่มีเล่ห์เหลี่ยมสูงมาก เธอได้รับความไว้วางใจจากมาโฮะในฐานะคู่หูและเพื่อนปรับทุกข์ในยามยาก

     

     

    4.โรซามุนด์ อิลมารีเน่น ไฮนริคเก้น วอน ปรัสเซีย-โรดีนีย่า (Rosamunde Ilmarinen Heinrike von Preußen-Rodiniaya)

    องค์หญิงแห่งราชอาณาจักรโรดีเนียเชื้อสายราชวงศ์โฮเอิร์นซ็อลเลิร์นแห่งราชอาณาจักรปรัสเซียและจักรวรรดิเยอรมนี เธอเป็นคนที่มีความฉลาดและไหวพริบสูงมาก เธอเป็นห่วงน้องสาวคนเดียวของเธออย่างอเล็กซานดร้าด้วย เพราะเธอเองก็ไม่ยากให้น้องสาวของเธอเจอสิ่งเดียวกับที่มิโฮะกำลังเผชิญอยู่ในตอนนี้

     

     

    5.อเล็กซานดร้า วลาดิมีร่า วาเลนติน่า วอน โรมานอฟ-โรดินีย่า (Alexandra Vladimira Valentina von Romanov-Rodiniya)

    น้องสาวคนเดียวของโรซามุนด์ องค์หญิงแห่งราชอาณาจักรโรดีเนียเชื้อสายราชวงศ์โรมานอฟแห่งจักรวรรดิรัสเซีย อันที่จริงแล้วเธอไม่ใช่น้องสาวแท้ๆของโรซามุนด์ แต่เพราะในวัยเด็กทั้งสองมักใช้เวลาอยู่ร่วมกันตลอด เธอเป็นเด็กสาวที่มีความสามารถไม่ต่างจากพี่สาวของเธอ เธอมักเป็นห่วงเรื่องพี่สาวของเธออยู่เสมอ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น