Historia Alternative: Summoning History to the New World - มหาสงครามอัญเชิญกองทัพประวัติศาสตร์ ณ ต่างโลก - นิยาย Historia Alternative: Summoning History to the New World - มหาสงครามอัญเชิญกองทัพประวัติศาสตร์ ณ ต่างโลก : Dek-D.com - Writer
×

    Historia Alternative: Summoning History to the New World - มหาสงครามอัญเชิญกองทัพประวัติศาสตร์ ณ ต่างโลก

    เมื่อกองทัพจากห้วงเวลาในประวัติศาสตร์ได้ถูกอัญเชิญมายังต่างโลกที่ประวัติศาสตร์มีชีวิตขึ้นมาอีกครั้ง และโลกใหม่ที่พวกเขาไม่เคยเจอมาก่อนกับเหล่าเด็กนักเรียนและเหล่าสาวเรือรบผู้มาร่วมรบกับพวกเขาด้วย

    ผู้เข้าชมรวม

    3,649

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    71

    ผู้เข้าชมรวม


    3.64K

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    156
    จำนวนตอน : 30 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ก.ค. 66 / 16:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องนี้เป็นแนว Alternative History, Isekai, Military, และ Historical (เหตุการณ์ทุกเหตุการณ์เป็นเรื่องสมมุติที่อ้างอิงอยู่บนพื้นฐานของประวัติศาสตร์ ไม่มีความเกี่ยวข้องกับสถานการณ์โลกปัจจุบันแต่อย่างใด)

    พวกเธอคือเด็กสาวนิรนามที่ได้มาเกิดใหม่ในจักรวรรดิโลกคู่ขนานที่มีประวัติศาสตร์แตกต่างออกไปจากเดิม เด็กสาวคนนึงได้เกิดเป็นองค์หญิงแห่งจักรวรรดิรัสเซียและเด็กสาวอีกคนได้เกิดเป็นองค์หญิงแห่งจักรวรรดิเยอรมนี พวกเธอทั้งสองมีที่มากันอย่างเป็นปริศนา ไม่มีผู้ใดรู้ว่าพวกเธอมาจากที่ไหน มีเพียงแค่หลักฐานทางประวัติศาสตร์หน้าใหม่เท่านั้นที่ได้รับรู้และบันทึกเรื่องราวใหม่ของพวกเธอไว้

    ในโลกที่มีกีฬายุทธสงครามจำลองหนึ่งอันเป็นที่นิยมของเด็กหนุ่มสาวนามว่า “Kriegstoria” ในปี 2018 สองโลกคู่ขนานได้ถูกโจมตีโดยกองทัพจากจักรวรรดิต่างโลก ในระหว่างการต่อสู้พวกเธอได้พบเจอกับกองทัพชาติต่างๆจากห้วงเวลาในประวัติศาสตร์และกองสาวเรือรบที่ปรากฏตัวขึ้นมาและได้ช่วยเหลือพวกเธอรบจนได้รับชัยชนะในศึกนี้ ภายหลังจากการโจมตีพวกเธอ, กองทัพประวัติศาสตร์, กองเรือรบสาว, และเด็กนักเรียนจากทั้งสามโลกได้ร่วมมือกันก่อตั้งกองกำลังกลุ่มใหม่ขึ้นมาในนามของ “กองทัพประวัติศาสตร์” เพื่อรับมือกับศึกจากนานาอารยชาติในต่างโลก, ภารกิจการช่วยเหลือเหล่าเด็กนักเรียนที่ต้องเผชิญหน้ากับปัญหาที่หาทางออกไม่ได้, และการสืบหาเบื้องหลังของเหตุการณ์ที่เชื่อมโยงเกี่ยวข้องกับองค์กรลับผู้อยู่เบื้องหลังสงครามและการก่อการร้ายในครั้งนี้ โดยที่พวกเธอไม่รู้เลยว่ากำลังเผชิญหน้าอยู่กับความลับบางอย่างของโลกนี้ที่ซ่อนอยู่

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น