YOU ARE MINE นายเป็นของฉัน - นิยาย YOU ARE MINE นายเป็นของฉัน : Dek-D.com - Writer
×

    YOU ARE MINE นายเป็นของฉัน

    โดย Sousin

    ราชสีห์หนุ่มจอมโหดกับหมาป่าในคราบลูกหมา ที่โคจรมาพบกันเพราะหนี้จำนวนมหาศาล ความรักที่เกิดจากความต้องการที่จะเอาชนะ จะเป็นอย่างไร และกำแพงหนาที่กั้นความรู้สึกของสิงโตหนุ่มจะทนไออุ่นของลูกหมาได้แค่ไหน

    ผู้เข้าชมรวม

    8,153

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    8.15K

    ความคิดเห็น


    42

    คนติดตาม


    501
    จำนวนตอน : 34 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  19 ม.ค. 61 / 06:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

        กราบสวัสดีคุณท่านผู้อ่านที่เคารพทุกท่านเลยแล้วกันนะครับ กระผม Sousin คนเดิมเพิ่มเติมคือความหื่น ไม่ใช่ละๆ!! ไม่ปล่อยให้รอนานครับ อ่านกับแบบต่อเนื่อง เลยครับกับนิยายวายเรื่องใหม่ "YOU ARE MINE นายเป็นของฉัน" แต่งจากเบื่องลึกของจิตวิญญาณดิบเถื่อนในใจของคนแต่งเลยนะ เวอร์ละมึง! รับรองความเถื่อนของพระเอกแน่นอน และความน่ารักของนายเอกเราก็ไม่น่ารักจนเกินไปและก็ไมแสนดีจนเกินไป งงแล้ว....... เอาง่ายๆนายเอกของเราก็ไม่ธรรมดาแน่นอนครับ



        
       แนะนำตัวละคร



    ริวอิชิ อาซามิ

    ผู้นำสูงสุดของเลนนาร์ด(สิงโตคำราม) 1ใน 3 แก๊งมหาอำนาจของญี่ปุ่น ประกอบด้วย เลนนาร์ด(สิงโตคำราม) ฮิกังบานะ(กุหลาบเพริง) และรันดอล์(หมาป่าสีเงิน)ซึ่งไม่มีใครเคยเห็นหน้านายใหญ่คนปัจจุบันมาก่อนรู้เพียงแค่ว่ามีรอยสักรูปหมาป่าขนสีเงินอยู่ที่แผ่นหลังเท่านั้น 
         มาเฟียหนุ่มผู้เพรียบพร้อมไปด้วยบริวาร ทรัพย์สิน หน้าตา เกียรติ มันสมอง และผู้หญิง เขาต้องได้ทุกสิ่งที่เขาต้องการไม่ว่าจะอยู่ใกล้หรือไกลแค่ไหนก็ตาม










    ริวสึกะ เรย์

    ชายหนุ่มผู้เงียบขลึมที่มาพร้อมกับความเยือกเย็น  ร่างกายผอมบางแลดูอ่อนแอกับดวงหน้าที่ติดจะหวานไม่ทำให้เขาเคี้ยวง่าย แต่กลับแฝงไปด้วยความอึดและความเฉลียวฉลาดของสมองที่มาพร้อมกับความร้ายกาจที่ถูกกดเอาไว้ในเบื่องลึกของจิตใจกับความลับที่ปิดบังไว้แม้กระทั่งกับครอบครัว และความอบอุ่นที่ถูกสร้างขึ้นเองโดยไม่ทราบสาเหตุที่ทำให้คนที่อยู่ใกล้รู้สึกหวั่นไหว










    อริสซาเบซ มิลฟอล์ด


    มาเฟียสาวสวยหุ่นเอ็กจากแก๊งฮิกังบานะ ขยี้ทุกสายตาชายที่เผลอมอง เป็นสาวงามที่กำลังจะมาเป็นนายหญิงของเลนนาร์ด(เมียของริวน่ะแหละ) ซึ่งเธอมากับความร้อนแรง และไฟหึงหวงอย่างเต็มเปี่ยม







    เร็วๆนี้ (Comming soon)
    ติดตามได้ทาง Dek-D ที่นี่แหละครับ (^0^)

    Sousin



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น