ของโปรดรามสูร (omegaverse) |(end) มี E-BOOK - นิยาย ของโปรดรามสูร (omegaverse) |(end) มี E-BOOK : Dek-D.com - Writer
×

    ของโปรดรามสูร (omegaverse) |(end) มี E-BOOK

    โดย SouLate_ChoR

    เมื่อ'ของโปรด' โอเมก้าที่เคยนอนด้วย กลายเป็นคู่หมั้นของพี่ชาย คนขี้หวงอย่าง 'รามสูร' จะยอมอยู่เฉยได้ยังไง "พี่ไม่ชอบแบ่งอะไรกับไอ้กัณฐ์ โดยเฉพาะ ของโปรด" [สถานะ : จบแล้ว]

    ผู้เข้าชมรวม

    7,794

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    56

    ผู้เข้าชมรวม


    7.79K

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    151
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  44 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ส.ค. 66 / 23:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     อัลฟ่า x โอเมก้า

     

    เมื่อถูกแม่บังคับหมั้นเพื่อช่วยครอบครัว 'ของโปรด' เลือกใช้อิสระครั้งสุดท้าย ปล่อยตัวปล่อยใจมีความสัมพันธ์ข้ามคืนกับดาราอัลฟ่า คาสโนว่าที่ขึ้นชื่อเรื่องฟันแล้วทิ้ง 

    แต่ใครจะไปคิดว่าหลังจากหมั้นกับทศกัณฐ์ทายาทมหาเศรษฐี เขาจะได้กลับมาเจอ 'รามสูร' ในฐานะน้องชายของคู่หมั้นที่มีนิสัยหวงของมาตั้งแต่เกิด...เขาหวงทุกอย่างที่เป็นของตัวเอง

    "พี่ไม่ชอบแบ่งอะไรกับไอ้กัณฐ์ โดยเฉพาะ ‘ของโปรด’"

    .

    .

    .

    "หึ พี่รามบอกว่าไม่ชอบแบ่งของกับพี่กัณฐ์ แต่พี่รามกำลังแย่งของพี่กัณฐ์อยู่นะครับ"

    .

    .

    .

    #ของโปรดรามสูร

    **เนื้อหามีการบรรยายฉากร่วมเพศ ไม่เหมาะสมกับนักอ่านอายุน้อยกว่า 18 ปี**

     

    เรื่องนี้มีอีบุ๊คแล้ว แถมตอนพิเศษ 4 ตอน สนับสนุนได้นะงับ

    สั่งซื้อ E-BOOK

     

     

    โอเมก้าเวิร์ส (omegaverse) 

    แบ่งกลุ่มคนออกเป็น 3 กลุ่มตามเพศรอง

            1.อัลฟ่า (alpha) อยู่จุดสูงสุดของยูนิเวิร์สนี้ แข็งแกร่งกว่าทุกชนชั้น มีราวๆ 10% ของประชากรทั้งหมด

            2.เบต้า (beta) เหมือนคนธรรมดาทั่วไป มีประชากรเยอะสุดประมาณ 80%

            3.โอเมก้า (omega) ไม่ได้ถูกกดให้อยู่จุดต่ำสุดเหมือนในอดีต สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติเหมือนชนชั้นอื่น แม้ว่าร่างกายจะแข็งแกร่งน้อยกว่าอีกสองชนชั้น มีราวๆ 10% ของประชากรทั้งหมดเหมือนอัลฟ่า 

    ฟีโรโมน (pheromone) กลิ่นประจำตัวของอัลฟ่าและโอเมก้า เบต้าจะไม่มีและไม่ค่อยได้กลิ่น เว้นแต่อัลฟ่าตั้งใจปล่อยฟีโรโมนกดข่ม เบต้าจึงสามารถรับรู้ได้ถึงฟีโรโมน

    การผูกพันธะ (bonding) เกิดขึ้นระหว่างอัลฟ่าและโอเมก้า โดยอัลฟ่าจะกัดหลังคอตีตราโอเมก้าให้เป็นของตน และจะไม่สามารถลบออกได้ไปตลอดชีวิตของโอเมก้า 

    การทำอนาเขต (bounding) คล้ายการทำพันธะแต่จะซอฟต์กว่า อัลฟ่าทำอนาเขตไว้บนตัวโอเมก้าผ่านการกัดต้นคอหลังใบหู(ใกล้เส้นชีพจร) พร้อมกับปลดปล่อยภายในตัวโอเมก้า กลิ่นอัลฟ่าจะติดอยู่บนตัวโอเมก้าเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของ แต่กลิ่นจะสามารถจางหายไปพร้อมๆกับรอยกัด การทำอนาเขตจึงสามารถทำได้หลายครั้ง และอัลฟ่าสามารถทำทับกลิ่นกันได้ ในกรณีที่แย่งโอเมก้าตัวเดียวกัน

    ฮีท (heat) ช่วงที่โอเมก้าอยากผสมพันธุ์จนบางครั้งไม่สามารถคุมตัวเองได้  โอเมก้าจะปลดปล่อยฟีโรโมนดึงดูดอัลฟ่าอย่างรุนแรงโดยที่ควบคุมฟีโรโมนตัวเองไม่ได้ โดยปกติจะเกิดขึ้นเดือนละครั้ง ครั้งละ 3-5 วัน ขึ้นอยู่กับว่าอัลฟ่าที่มาผสมพันธุ์ด้วยจะเติมเติมและสนองความต้องการได้ดีแค่ไหน (ถ้าอัลฟ่าเก่งก็ใช้เวลาไม่นาน)

    รัท (rut) อาการอยากผสมพันธุ์ของอัลฟ่า จนบางครั้งคลั่งและควบคุมการใช้ความรุนแรงของตัวเองไม่ได้ มักเกิดขึ้นหลังได้กลิ่นฟีโรโมนเข้มข้นของโอเมก้าในช่วงฮีท อาการรัทจะหายไปเมื่อได้ระบายออกจนพอใจ

    น็อต/น็อตติ้ง (knotting) อาการติดล็อคกันระหว่างอัลฟ่าและโอเมก้า ส่วนนั้นของอัลฟ่าจะขยายใหญ่อยู่ภายในตัวโอเมก้าจนไม่สามารถเอาออกมาได้ราวชั่วโมง มักเกิดขึ้นกับอัลฟ่าที่มีอารมณ์สูงหรือมีร่วมรักต่อเนื่องยาวนาน

    การสร้างรัง (nesting) พฤติกรรมของโอเมก้าตั้งท้อง จะเสพติดกลิ่นคู่หรือคนรักมากเป็นพิเศษ อารมณ์อ่อนไหวรู้สึกไม่ปลอดภัยเมื่อไม่ได้อยู่ใกล้อัลฟ่าของตัวเอง ต้องหาของที่มีกลิ่นคนรักเช่นเสื้อผ้า มากองรอบๆตัวคล้ายการทำรัง เพิ่มความรู้สึกปลอดภัยให้ตัวเองและลูกในท้อง

    คู่แห่งโชคชะตา (soulmate) คู่แท้ คู่ที่เกิดจากการผูกพันทางจิตวิญญาณ จะเป็นคู่จากชนชั้นไหนก็ได้ แต่จะพบโซลเมทได้เพียงคนเดียว สามารถพิสูจน์ในค่ำพระจันทร์เต็มดวงผ่านการสบตา จูบหรือร่วมรัก หากเป็นโซลเมทกันจะเกิดปฏิกิริยาบางอย่างและความรู้สึกจะบอกชัดเจนว่าอีกคนคือครึ่งหนึ่งของตัวเอง 

     


    ฝากเก็บของโปรดรามสูรไว้ในชั้นหนังสือของทุกคนด้วยน้าาา >.<


     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น