ข้ามภพมาเป็นเมียหลวงยืนหนึ่ง #นิยายชุดห้าสาวข้ามภพ - นิยาย ข้ามภพมาเป็นเมียหลวงยืนหนึ่ง #นิยายชุดห้าสาวข้ามภพ : Dek-D.com - Writer
×

    ข้ามภพมาเป็นเมียหลวงยืนหนึ่ง #นิยายชุดห้าสาวข้ามภพ

    เมื่อจิน กาญจนาสาวนักธุรกิจอาหารแปรรูป ยุ่งจนไม่มีเวลาจนต้องยอมให้สามีมีกิ๊กจนเป็นเหตุแห่งความตาย เมื่อเธอฟื้นมาในอีกภพหนึ่งในตำแหน่งพระชายาที่แถมมาด้วยอนุอีกหลายนาง

    ผู้เข้าชมรวม

    63,208

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    704

    ผู้เข้าชมรวม


    63.2K

    ความคิดเห็น


    168

    คนติดตาม


    909
    จำนวนตอน :  101 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  15 ธ.ค. 66 / 13:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตู้จินจินเจ้าหญิงต่างแคว้นผู้แพ้สงครามจึงจำยอมต้องแต่งมาเป็นเครื่องบรรณาการ ฮ่องเต้พระราชทานสมรสให้ลูกชายคนที่2 สามีผู้เป็นอ๋องมีอนุหลายคนตู้จินจินจึงตรอมใจตาย ไปเกิดเป็นชาติปัจจุบันเป็น จิน กาญจนา ผู้มีทักษะการทำอาหาร และทำธุรกิจอาหารแปรรูปหลากหลายชนิด เป็นคนใจกว้างยอมให้สามีมีเมียน้อย แต่เมียน้อยก็อยู่ไม่ทนสักคนเพราะกลัวว่าเมียหลวงจะแกล้งทำเป็นใจกว้าง อีกทั้งจินยังให้เมียน้อยมาอยู่หอพักเพื่อที่จะให้อยู่ในสายตาและให้ทำงานในโรงงานของเธอ แต่ยังมีผู้หญิงที่หวังเพียงเงินไม่อยากทำงานเป็นเหตุเกิดการวิวาทจนจินตกบันไดเสียชีวิต และไปฟื้นในอีกภพหนึ่งในร่างของตู้จินจิน จากคำแนะนำของเทพธิดาพยากรณ์ “ไป๋เหลียนฮวา” เธอจึงเปลี่ยนตัวเองให้มีเสน่ห์ดึงดูดสามี ด้วยฝีมือทำอาหารจนสามีที่ไม่เคยเหลียวแลหันมาสนใจและเกิดความรักเธอจะทำอย่างไรกับอนุในเรือนหลังนั่น มาร่วมเอาใจช่วยเธอไปพร้อมกันนะคะ

    ลิ้งค์อีบุ๊ค จิ้มเลยค่ะ

    https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiMjY0OTU4IjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO3M6NjoiMjE2MDAwIjt9
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น