BNHA MHA เหตุผลของการมีชีวิตอยู่ The reason for living Bakugo x OC Reader - นิยาย BNHA MHA เหตุผลของการมีชีวิตอยู่ The reason for living Bakugo x OC Reader : Dek-D.com - Writer
×

    BNHA MHA เหตุผลของการมีชีวิตอยู่ The reason for living Bakugo x OC Reader

    โดย Sorashichi

    นี่เป็นเรื่องราวของเด็กสาวคนหนึ่งที่ต้องเสียผู้เป็นพ่อไปตั้งแต่อายุยังน้อย เธอจึงตั้งปณิธานไว้ว่าเธอจะต้องแข็งแกร่งขึ้นเพื่อปกป้องคนสำคัญของเธอไว้ให้ได้

    ผู้เข้าชมรวม

    201

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    201

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    12
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 เม.ย. 65 / 23:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ข้อมูลตัวละคร

    ภาพจากเกม Gacha Club จ้าาา

    - ชื่อ : นากาฮาระ ยูริ  Nakahara Yuri  中原百合 なかはら

     

    - วัน/เดือน/ปีเกิด : 27 เมษายน

     

    - อายุ : 16 ปี

     

     

    - อัตลักษณ์ : แวมไพร์ (Vampire) อัตลักษณ์แวมไพร์มีความสามารถโดยพื้นฐานคือ มีความรวดเร็ว ว่องไว แข็งแรง มีประสาทสัมผัสที่ไวเฉียบคม สามารถเปลี่ยนเล็บธรรมดาเป็นกรงเล็บแหลมคมได้ ที่สำคัญคืออัตลักษณ์นี้มีพรสวรรค์สามารถรับรู้หรือโทรจิตได้ แต่กระแสจิตของแต่ละคนมีความเฉพาะตัวหรือเรียกสั้นๆว่าพลังจิต ในส่วนของยูรินั้นพลังจิตของเธอจะเป็นการแผ่ขยายคลื่นพลังจิตให้กลายเป็นสนามพลังสามารถมองเห็นเป็นออร่าสีม่วงอเมทิสอ่อน ๆ สามารถควบคุมสิ่งของหรือสิ่งมีชีวิตให้เคลื่อนที่หรือสามารถเพิ่มความหนาแน่นให้กับอะไรก็ตามเธอควบคุมอยู่และยังใช้สามารถกับตัวเองได้อีกด้วย พลังจิตของยูริมีพลังอำนาจในการกีดกันพลังทุกๆอย่างที่เข้ามาโจมตีเธอไม่ว่าจะเป็นการโจมตีภายนอกกายหรือภายในจิตใจ

     

    ข้อเสียคือ เธอต้องดื่มเลือดทุกๆสัปดาห์เพื่อที่ร่างกายจะสามารถคงสภาพปกติไว้ได้ ไม่อย่างนั้นร่ากายของเธอจะอ่อนแอ มีอาการมึนหัว หรือหากใช้พลังมากเกินไปหรือได้รับบาดเจ็บหนักเกินไป จะทำให้เธออยู่ในสภาพวะขาดเลือดอาจถึงขั้นเสียชีวิตได้ เพราะถึงแม้จะมีอัตลักษณ์แวมไพร์ แต่สุดท้ายร่างกายก็ยังเป็นมนุษย์อยู่

     

     

     

    สวัสดีจ้าเรา Sora น้าาา ฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคเรื่องแรกที่เราแต่งลงในนี้ ที่แต่งฟิคเรื่องนี้ เพราะโดยส่วนตัวอะเราชอบมายฮีโร่มาก คือเรียกว่าเสพติดได้เลย เราเป็นคนที่ชอบจินตนาการและก็ Build กับ Make ตัวละคร OC ในแบบของตัวเองขึ้นมาแล้วก็นำมามโน มาจิ้นกับตัวละครในเมะ เลยเอามาแต่งสะเลย แต่ก็อย่างที่บอกไปว่าเราพึ่งเริ่มแต่งนิยายเป็นครั้งแรกเพราะงั้นรีดคนไหนมีไอเดียหรืออะไรอยากจะแนะนำหรือเสนอก็คอมเม้นต์มาได้เลยงับ คืนนี้ลงแค่ข้อมูลเบื้องต้นก่อนแล้วกันเนอะ ส่วนเนื้อหาตอนที่หนึ่งน่าจะเริ่มพรุ่งนี้ เพราะงั้นคืนนี้ก็ขอลาไปก่อนแล้วเจอกันในตอนต่อไปนะงับ สำหรับวันนี้สวัสดีจ้าาา (ภาพโปรไฟล์น้องยูริเอามาจากเกม Gacha Club นะเผื่อว่าใครสนใจเกมแต่งตัวแบบฟรีไม่เสียเงินก็ไปหาทํากันได้จ้าาา)

     

     

    # ตอนต่อไป ตอนที่ 1 โลกที่เต็มไปด้วยการต่อสู้และอดีตอันขมขื่น 

     

    สู่อีกฟากของขีดจำกัด PLUS ULTRA !!!

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น