นางร้ายเปลี่ยนรัก - นิยาย นางร้ายเปลี่ยนรัก : Dek-D.com - Writer
×

    นางร้ายเปลี่ยนรัก

    หลังจากตายไปเธอก็ได้รู้ว่าโลกที่เธออยู่เป็นแค่นิยายเรื่องหนึ่ง และเธอคือนางร้ายของเรื่องนี้ แต่แล้วเธอก็ได้โอกาสมาแก้ไขชะตาชีวิตตัวเองใหม่มาเป็นตัวประกอบ

    ผู้เข้าชมรวม

    11,571

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    30

    ผู้เข้าชมรวม


    11.57K

    ความคิดเห็น


    93

    คนติดตาม


    440
    จำนวนตอน :  19 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 มี.ค. 65 / 13:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ

         ใครจะไปคิดว่าชีวิตของฉัน ที่ตกหลุมรักผู้ชายคนหนึ่งแต่สุดท้ายกลับโดนเขาสั่งฆ่าซะงั้น เพราะอะไรนะหรอก็เพราะว่าฉันดันไปหาเรื่องผู้หญิงที่เขารักนะสิ แต่ที่น่าตกใจกว่านั้นก็คือหลังจากฉันตายไป ฉันกลับไปปรากฏตัวในห้องๆหนึ่งซึ่งเป็นห้องโทนสีขาวแล้วก็มีผู้ชายคนหนึ่งยืนอยู่ซึ่งเขาบอกว่าเขาคือเจ้าแห่งโลกนี้นะสิ แต่การแต่งตัวของเขาช่างน่ารักจริงๆ ทำไมถึงบอกว่าน่ารักงั้นหรอ ก็เขาเล่นใส่ชุดมาสคอตรูปเป็ดน้อยสีเหลืองสะท้อนแสงนะสิฮ่าๆๆ

    "สวัสดี เธอคือคนที่พึ่งตายเมื่อกี๊นี้สินะชื่อน้ำขิงงั้นหรอ"ผมพูดพร้อมกับมองผู้หญิงตรงหน้าตอนนี้เธอแต่งกายด้วยชุดเดรสสีขาวซึ่งน่าจะเป็นชุดสุดท้ายที่เธอใส่ก่อนจะตายนั่นแหละ ผมของเธอยาวสลวยส่วนรูปร่างหน้าตาของเธอก็ช่างงดงามแต่ก็แฝงความดื้อรั้นสมกับเป็นนางร้ายในนิยายเรื่องนี้จริงๆแต่ว่าชะตาชีวิตเธอช่างน่าสงสารซะจริง 

    "ใช่ค่ะ แล้วนี่คุณคือใครทำไมถึงแต่งตัวแบบนี้เนี่ยย แล้วนี่ฉันอยู่ที่ไหนทำไ…"เมื่อคนตรงหน้าทักฉันก็เริ่มถามออกไปทันทีด้วยความสงสัยนี่มันเรื่องบ้าอะไรเนี่ย แต่ก่อนที่ฉันจะได้ถามอะไรมากกว่านี้คนตรงหน้าก็ทำการเบรกให้ฉันหยุดพูดซะก่อน

    "หยุดๆๆเธอนี่พูดมากจริงๆสมกับเป็นนางร้ายของเรื่องนี้เลย"ยัยผู้หญิงคนนี้พูดมากจริงๆ ผมยังไม่ทันได้อธิบายอะไรเธอก็ถามมารัวๆราวกับกลัวว่าจะไม่ได้พูดอีกงั้นแหละ

    "เดี๋ยวนะ!!นางร้ายอะไรกัน นี่คุณพูดถึงเรื่องอะไรกันแน่ฉันงงหมดแล้วเนี่ย"นี่เขาพูดบ้าอะไรกันใครคือนางร้ายงงไปหมดแล้วเนี่ย

    "โอเค งั้นเธอก็หยุดถามซักทีผมจะเริ่มอธิบายเรื่องทั้งหมดนี้แล้ว งั้นก่อนที่จะพูดผมขอแนะนำตัวก่อนแล้วกัน ผมชื่อ'เดล'เป็นเจ้าแห่งโลกที่เธออาศัยอยู่"เอาหล่ะหลังจากพูดกันมาสักพักผมก็เริ่มพูดเรื่องสำคัญทันที เพราะกลัวจะโดนเธอวีนใส่ซะก่อน พอผมแนะนำตัวไปเธอก็เบิกตากว้างราวกับไม่เชื่องั้นแหละ

    "เจ้าแห่งโลกอะไรกัน!!นี่ใครจ้างคุณมาอำฉันรึป่าวหยุดล้อเล่นได้แล้ว ฉันไม่ตลกไปกับคุณหรอกนะ"ฉันเบิกตากว้างทันทีที่คนตรงหน้าพูดจบ จากนั้นก็วีนใส่เขาทันทีด้วยความโมโห นี่มันเรื่องอะไรกันหรือว่ามีใครจ้างเขามาอำฉันบางที่ฉันอาจจะยังไม่ตายก็ได้

    ผมมองหน้าเธอด้วยความโกรธหลังจากเธอพูดจบ นี่เธอไม่เชื่อที่เขาพูดงั้นหรอหรือเธอคิดว่าเขาจะพูดล้อเล่น หลังจากคิดได้ดังนั้นผมก็เลยเปลี่ยนท่าทีจากขี้เล่นเป็นจริงจังทันทีเพื่อให้เธอคิดได้ว่าเรื่องที่ผมจะพูดต่อจากนี้เป็นเรื่องจริงในชีวิตของเธอ

    "เอาหล่ะ งั้นผมจะเริ่มเล่าเลยก็แล้วกันคุณจะเชื่อหรือไม่เชื่อก็แล้วแต่ โลกที่คุณอยู่นะเป็นโลกนิยายมีชื่อเรื่องว่า"รักเดียวของอคิณ"ซึ่งจากชื่อเรื่องคุณก็น่าจะนึกออกแล้วนะว่าใครคือพระเอกของเรื่องนี้…"

    "เดี๋ยวนะ!นี่คุณพูดจริงงั้นหรอ แล้วถ้าอคิณเป็นพระเอกงั้นใครเป็นนางเอกหรอ…คงไม่ใช่ฉันสินะ ฮึก นี่มันเรื่องอะไรกัน"พอเขาบอกว่าโลกที่ฉันอยู่คือโลกนิยายแถมอคิณว่าท่ีคู่หมั้นที่ฉันแอบรักเขามาตั้งแต่อายุสิบห้ายังเป็นพระเอกอีก แต่ว่าในเมื่อตอนนี้ฉันตายไปแล้วงั้นนางเอกของเขาคงไม่ใช่ฉันสินะแต่เรื่องนี้ก็ไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่หรอก ในเมื่อห้าปีที่ผ่านมาเขาไม่เคยมองฉันด้วยแววตาของคนรักเลย ทั้งๆที่ฉันพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้เขาหันมามองแต่เขาก็ไม่คิดที่จะสนใจสักนิด ทำไมพอนึกถึงเรื่องนี้ฉันถึงได้เจ็บปวดขนาดนี้กันนะ ถึงเรื่องที่คุณเดลพูดว่านี่เป็นโลกของนิยายมันจะน่าเหลือเชื่อไปหน่อยแต่พอฉันเห็นเขาที่พูดด้วยความจริงจังแบบนั้นฉันก็เริ่มที่จะคิดไปตามที่เขาพูดแล้ว หลังจากฉันพูดจบคุณเดลก็เริ่มพูดต่อไปอีกว่า…

    "ซึ่งเรื่องมันเริ่มตอนอคิณอยู่ปีสาม วันรับน้องเขาได้เข้าไปดูแลน้องๆปีหนึ่งซึ่งในนั้นมีว่าที่คู่หมั้นที่เขาไม่ต้องการอยู่ด้วยเธอมีชื่อว่า'น้ำขิง'ที่เขากับน้ำขิงได้มาเป็นว่าที่คู่หมั้นกันก็เป็นเพราะว่าทางบ้านของทั้งสองคนนั้นทำธุรกิจร่วมกันและเพื่อความมั่นคงทั้งสองครอบครัวเลยตั้งใจที่จะให้ลูกๆหมั้นกันแต่เมื่ออคิณรู้เรื่องนี้เขาก็ได้ยื่นข้อเสนอว่าอยากจะให้ทั้งเขาและน้ำขิงเรียนจบมหาลัยก่อนแล้วค่อยมาพูดเรื่องนี้กันใหม่อีกครั้งและก็ระหว่างที่เรียนเขาทั้งสองคนจะได้ศึกษานิสัยใจคอกันไปก่อน พอทั้งสองครอบครัวได้ฟังที่อคิณพูดก็เลยตกลงทันทีเพราะว่าอยากให้เด็กทั้งสองคนได้สนิทสนมกันมากกว่านี้ด้วย แต่เหตุผลจริงๆของอคิณก็คือเขาไม่เคยมองน้ำขิงมากไปกว่าน้องสาวที่รู้จักและไม่เคยคิดจะรักอีกอย่างเขาก็ยังรักขีวิตอิสระของตัวเองตอนนี้ด้วย ส่วนน้ำขิงพอรู้ว่าพ่อแม่อยากจะให้หมั้นกับอคิณก็ไม่ได้คัดค้านอะไรเพราะเธอก็เห็นว่าอคิณหน้าตาดีถ้าหมั้นกันไว้ก็ไม่มีอะไรเสียหายแต่หลังจากนั้นเธอก็ได้ตกหลุมรักอคิณไปแล้วทั้งๆที่อคิณไม่เคยคิดอะไรกับเธอเลยแต่เธอก็ไม่คิดยอมแพ้เธอจะต้องทำให้อคิณรักเธอให้ได้ หลังจากอคิณมองไปที่น้ำขิงแวปนึงเขาก็หันหน้ากลับมาแล้วก็กวาดสายตามองไปทั่วห้องประชุมเพื่อสำรวจรุ่นน้องปีนี้ แต่แล้วเขาก็มองไปเห็นรุ่นน้องผู้หญิงคนนึงเธอคนนั้นมีรูปร่างสมส่วน ตาของเธอกลมโตราวกับกวางน้อย จมูกเธอเรียวสมส่วน ปากเธอก็จิ้มลิ้ม ซึ่งหลังจากเขาเห็นรุ่นน้องคนนั้นเขาก็ใจเต้นแรงทันที หลังจากวันนั้นเขาก็ได้รู้ว่าน้องคนที่เขาใจเต้นแรงด้วยนั้นชื่อว่า'แพรใส'เธอเป็นผู้หญิงเรียบร้อยน่ารักซึ่งต่างจากว่าที่คู่หมั้นของเขาที่เธอมีนิสัยค่อนข้างดื้อรั้นเขาเลยไม่ค่อยชอบน้ำขิง เมื่อรู้ว่าน้องชื่อแพรใสเขาก็เริ่มเดินหน้าจีบทันทีแต่รหว่างนั้นก็มีน้ำขิงมาคอยขัดขวางเขาอยู่ตลอด แต่เขาไม่เคยคิดจะสนใจ หลังจากอคิณเรียนจบเขาก็ได้ขึ้นเป็นผู้บริหารต่อจากพ่อและรหว่างนั้นก็ได้คบหากับแพรใสเป็นแฟนกันแล้วเรียบร้อยถึงแม้น้ำขิงจะเข้ามาวุ่นวายแต่นับวันน้ำขิงยิ่งรังแกแพรใสจนเขาทนไม่ไหวสั่งฆ่าเธอไปและใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับแพรใสไปจนจบ เอาหล่ะ!ที่นี้เธอก็รู้แล้วนะว่าเรื่องราวมันเป็นมายังไงแต่ผมเห็นแก่ชีวิตที่น่าสงสารของเธอผมจะให้เธอไปเริ่มต้นแล้วก็แก้ไขชะตาชีวิตของเธอใหม่ก็แล้วกัน"ผมพูดจบ ก็มองหน้าเธอที่ตอนนี้น่าจะช็อกไปแล้วหลังจากฟังเรื่องที่ผมเล่าให้ฟังเพราะว่าตอนนี้หน้าของเธอซีดขาวไปหมดจนผมเห็นแล้วสงสาร

    หลังจากฉันฟังคุณเดลพูดจบฉันก็หน้าซีดทันทีเพราะคิดไม่ถึงว่าเรื่องราวมันเป็นแบบนี้นี่ฉันเป็นแค่นางร้ายที่คอยขัดขวางพระเอกนางเอกเองหรอ

    "นี่คุณจะบอกว่าฉันเป็นแค่นางร้ายงั้นหรอคะ แล้วที่บอกให้ฉันไปแก้ไขชีวิตคือยังไง"ฉันถามเขาออกไปด้วยความสงสัย

    "ใช่ ผมจะให้คุณกลับไปแก้ไขชีวิตของคุณ หลังจากนี้ขอให้คุณโชคดี"

    เขาพูดจบสติของฉันก็ดับวูบทันทีนี่อะไรกันเขาไม่คิดให้ฉันถามเรื่องมากกว่านี้อีกหน่อยหรอ อยู่ดีๆทำไมสติฉันถึงดับไปหล่ะ!!!

     

     

     

    #ช่วยคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้ไรท์บ้างน้าา เค้าพึ่งเริ่มเขียน ติชมกันได้ค่าา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น