(Fic gintama) ความรักของนายผมหงอก (กินโทกิxคางูระ) - นิยาย (Fic gintama) ความรักของนายผมหงอก (กินโทกิxคางูระ) : Dek-D.com - Writer
×

    (Fic gintama) ความรักของนายผมหงอก (กินโทกิxคางูระ)

    เมื่อไหร่เธอจะกลับมา ยัยหมวย นี่มันก็ 2 ปีแล้วนะ ที่เธอกลับดาวยาโตะไปกับพี่ชาย ชาายหนุ่มผมเงิน นั่งคิดถึงเด็กสาวคนนึง ที่ตอนนี้เธอไม่อยู่กับเขาแล้ว...และวันนึง โชคชะตาก็เล่นตลกกับเขา ....เมื่อ....

    ผู้เข้าชมรวม

    6,714

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    96

    ผู้เข้าชมรวม


    6.71K

    ความคิดเห็น


    71

    คนติดตาม


    116
    จำนวนตอน :  11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ต.ค. 63 / 14:34 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    (Fic Gintama)  ความรัก ของ นาย ผมหงอก 



















     กินโทกิ หนุ่มโสด ที่มีใบหน้าตายด้าน บางครั้งก็กวนตีน ด้วยอายุวัย 30 ปี    ที่วันนึง เขาบังเอิญขับรถมอไซ ชนเธอเข้าเต็มๆ ที่นึกว่าเด็กสาว ตายแน่ๆ  แต่จริงๆ เธอไม่ได้ตาย แต่แค่ แกล้งตาย (?)   และเมื่อเขารู้ว่าเด็กสาวไม่มีที่จะไป เขาจึงได้ให้เธอมาทำงานร่วมกับเขาที่ ร้านสารพัดรับจ้าง โดยให้เธออยู่ฟรีกินฟรี (เพราะว่าไม่ได้ให้เงินเดือน=_=)   แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น วันเวลาได้ผ่านพ้นไป กินโทกิ ก็รักและเอ็นดูเธอมาก เปรียบเหมือนลูกสาวของเขาเลยก็ว่าได้ ห่วงยิ่งกว่าไข่ในหินซ่ะอีก

     

    เด็กสาวคนนั้น ชื่อว่า คางูระเธอมีอายุ14 ปี  มีผิวขาวซีด ผมสีส้มอมชมพู ชอบทำผมทรงอาหมวย (ดังโงะสองข้าง) มีอาวุธคู่กายคือร่มสีม่วง เธอเป็นชาว ยาโตะซึ่งแพ้แสงแดด แถมเธอยังกินเก่ง กินจุ และชอบ สาหร่ายดอง มากกกกกกกกกกกก เป็นเด็กสาวจอมพลังและขี้วีนสุดๆ   พูดออกสำเนียงจีน และชอบลงท้ายด้วยคำว่า น่อเธอน่ารัก สดใส ราวกับแสงตะวัน ที่เข้ามาเติมเต็มหัวใจให้กับชายหนุ่มที่ชื่อว่า ซากาตะ กินโทกิ’   


    ไม่รู้ตั้งแต่เมื่อไหร่ ที่ชายหนุ่มผมเงิน ได้หลงรักเด็กผู้หญิงผมหมวยเข้าอย่างเต็มเปา  ตอนแรกเขาก็แค่รักเธอเหมือนเด็กสาวคนนึงแบบเอ็นดูเธอเท่านั้น แต่จริงๆแล้ว มันไม่ใช่ความรักแบบนั้นเลย เขารักเธอมากกว่านั้น เพราะเธอสำคัญที่สุดในชีวิตเขา......









    ตัวละครหลัก 




      ซากาตะ กินโทกิ   อายุ 30 - 35ปี

    ชายหนุ่มผมสีเงินที่มีใบหน้าตายด้านอยู่ตลอดเวลา เป็นหนุ่มสุดซึน โสดสนิทชนิดยั่วแล้วยังไม่มีใครเอา (?) ของที่ชอบก็เป็นพวกของหวานอะไรก็ได้ที่หวาน ยิ่งหวานเท่าไหร่ก็ยิ่งดี น้ำตาลในเลือดของคุณชายนี่ ไม่ต้องพูดถึง สักวันเบาหวานแดกแน่นนอน  มีอาวุธคู่กายเป็นดาบไม้ เป็นเจ้าของร้านรับจ้างสารพัดและเป็นพ่อทูลหัวของคางูระ








    ยาโตะ  คางูระ อายุ  14- 19 ปี

    เด็กสาวผมหมวยสีพีช น่ารักสดใส ตาสีฟ้ากลมโต ผิวขาวซีด เพราะเธอเป็นชาวยาโตะที่มากพลัง พูดออกสำเนียงจีน และชอบลงท้ายด้วยคำว่า 'น่อ'  ดูตัวเล็กๆแบบนี้ แต่เธอก็กินเก่งสุดๆ ข้าว1จาน ไม่พอหรอกคะ  ใครที่คิดจะหลงรักเด็กสาวคนนี้ ต้องใจป้ำนะคะ ของว่างที่ชอบ คือบ่วยแผ่น อาวุธคู่กายคือร่มสีม่วง ที่เป็นได้ทั้งปืน และโล่ป้องกัน (ไม่ชอบแสงแดดมาก)  เป็นเด็กสาวที่กินโทกิเอ็นดูเหมือนกับลูกแท้ๆของตัวเอง (?) 






    ชิมูระ  ชินปาจิ อายุ 16 -21 ปี 

    หนุ่มหน้ามนต์ที่แขวนแว่น หรือฉายา 'ป๊าดซัง' ของร้านรับจ้างสารพัด เป็นผู้ชายพูดน้อย (?) นิสัยดี ขี้วีน (?) ตัวประกอบตบมุก (?) น่าลั๊กโมเอ๊! (?) เป็น1ในลูกจ้างของร้านรับจ้างสารพัด ที่ทำงานเท่าไหร่ ก็ไม่เคยได้เงินเดือน เขาเป็นคนดีคนนึงที่คอยเป็นห่วงกินโทกิและคางูระ และรักคางูระเหมือนน้องสาวคนนึง




    โอคิตะ โซโกะ  อายุ 16 - 21 ปี

    เจ้าหน้าที่ตำรวจกินเซ็นกุมิ หรือหัวหน้าหน่วย1 มีนิสัย สุด S SSSSSS+ คู่ฟัดคู่เหวี่ยงของคางูระ เจอหน้ากันที่ไร เป็นต้องกัดกันุกที (?) เป็นหนุ่มที่มีสีผมคาราเมล ตาสีแดงหม่อนสุดแสนจะเซ็กซี่ มีนิสัยสุดโหด ซาดิส พูดจาตรงๆ  ปากจัดสุดๆ ถ้าปากไม่หมา ก็ถือว่าดีมาก (?) 






    ฮิจิคาตะ โทชิโร่ อายุ 30 - 35 ปี 

    รองหัวหน้าหน่วยกินเซ็นกุมิ หรือที่ทุกคนรู้จักในนามว่า ท่านรองปีศาจ  แต่สำหรับกินโทกิ คือไอ้บ้ามายองเนสคนนึงเท่านั้น คู่กัดของกินโทกิ ชอบสูบบุหรี่ ขี้เก๊ก แต่เจือกหล่อลากใส้...แต่เจ้าตัวดันซึนซ่ะงั้น (?)  ของชอบ อะไรก็ได้ ที่เป็นมายองเนส 




    คอนโด้  อายุ 32 - 37 ปี

    หัวหน้าหน่วยกินเซ็นกุมิ หรือ กอลิล่า สโต๊กเกอร์ ของชอบ 'ชิมูระ โอทาเอะ'  ถึงจะต้องตาย เพียงแค่ได้เห็นหน้าเธอก็พอแล้ว กระซิกๆ  







     ยาโตะ  คามุอิ  อายุ 20 - 25 ปี 

    พี่ชายแท้ๆของคางูระ  หนุ่มน้อยหน้าหวานที่มีรอยยิ้มที่แฝงไปด้วยความโหดเหี้ยม  ยิ้มทีไร  ทำไมคนวิ่งวะ (?) ห่วงน้องสาวแบบสุดๆ ถึงปากจะบอกว่าไม่รักก็เถอะ ใครกล้ามาเตะต้องของๆเขา โทษคือตายสถานเดียว คำพูดติดปาก 'เดี๋ยวพ่อก็ฆ่าซ่ะหรอก'  (ยิ้มอ่อน^ ^) 





    ทากาสุงิ ชินสุเกะ  อายุ 30 - 35 ปี 

    ทากาสุงิเป็นนักรบขับไล่ต่างแดนที่หัวรุนแรงที่สุด เป็นคนที่ชินเซ็นงุมิต้องการตัวมากที่สุด เป็นพวกหัวรุนแรง  ทากาสุงิมีบุคลิกคือมีผ้าพันปิดไว้ที่ตาข้างซ้าย ใส่กิโมโนลายผีเสื้อ  มีสายตาที่น่ากลัว และมีสีหน้าเจ้าเล่ห์แบบฉลาดแกมโกง เป็นหัวหน้ากลุ่ม อสุรา  และเป็นเพื่อนสมัยเด็กของกินโทกิ แต่ตอนนี้เป็นศัตรูกัน เพราะความคิดต่างกัน 





    คาสึระ  โคทาโร่   อายุ 30 - 35 ปี

    คาซึระ โคทาโร่ เป็นเพื่อนสนิทของซากาตะ กินโทกิและทากาสุงิ ชินสุเกะมาตั้งแต่ยังเรียนหนังสือด้วยกัน ต่อมา ทั้งสามจึงได้เป็นนักรบขับไล่ชาวสวรรค์ หลังจากชาวสวรรค์สามารถยึดเอโดะได้อย่างสมบูรณ์ กินโทกิได้วางมือจากซามูไรขับไล่ต่างแดนมาเป็นนักรับจ้างอิสระ ทากาสุงิกลับซ่องสุมกำลังเตรียมจะทำลายเอโดะทั้งเมือง ส่วนคาซึระก็ยังคงทำหน้าที่นักรบขับไล่ต่อไปอย่างลับๆ โดยหลบซ่อนตัวจากการตามล่าของตำรวจพิเศษติดอาวุธชินเซ็นงุมิ  นิสัยดี แต่บางที่ก็แปลกคน 





    ชิมูระ โอทาเอะ  อายุ 18 -23 ปี 

    พี่สาวของชินปาจิ ดูภายนอกก็เหมือนกับผู้หญิงทั่วไป เก่งงานบ้านงานเรือน โดยเฉพาะการทำอาหาร (?) แม่สาวจอมเหวี่ยง ถ้าไม่อยากตายก็อย่าทำให้เธอโมโหจะดีกว่า  อาเจ๊ของคางูระ ...








    เรื่องราวขอเริ่มจากทุกคนยังอายุน้อยก่อนน่อ!! 









    สวีดัด สวัสดี เรื่องนี้ เป็นฟิคกินทามะ เรื่องแรกของไรท์  ปกติจะแต่งฟิค นารูโตะ 5555  นิยายเรื่องนี้ ไม่เกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องของเมะกินทามะแต่อย่างใด ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะ ความมโนของไรท์เตอร์ล้วนๆ  มันจะเป็นแนวรัก แนวกวนยังไง ก็ต้องติดตามกันนะคะ ^ ^   





      เพลง 「AMV」Nightcore - Kotonoha「 Piko 」 
    T
    B

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น