[Fic Seventeen] ความลับของโรงเรียนนี้. \ Soonhoon Minwon Coupshan Verchan Junhao / ♥ - นิยาย [Fic Seventeen] ความลับของโรงเรียนนี้. \ Soonhoon Minwon Coupshan Verchan Junhao / ♥ : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Seventeen] ความลับของโรงเรียนนี้. \ Soonhoon Minwon Coupshan Verchan Junhao / ♥

    โดย Soon X Hoon.

    เมื่อเหล่านักเรียนระดับชั้นม.6 จะต้องเจอกับเรื่องต่างๆ พวกเขาจะทำอย่างไร ? #ฟิคความลับเซบทีน ft.Minwon Coupshan Seokboo Junhao Verchan.

    ผู้เข้าชมรวม

    3,734

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    20

    ผู้เข้าชมรวม


    3.73K

    ความคิดเห็น


    153

    คนติดตาม


    270
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ก.ค. 59 / 23:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะท่าผู้อ่านทุกๆคน ^^

    ยินดีต้อนรับสู่นิยายของเรานะคะ

    หวังว่าทุกคนจะชอบนิยายของเรานะคะ

    จะเรียกนามปากกาเราหรือเรียกไรท์อ้อนก็ได้นะคะ แฮ่ๆ



    Characters

    ลี จีฮุน - หัวหน้าห้องม.6/1 และเป็นหัวหน้าของสายชั้นม.6 (แถมตำแหน่งหัวหน้าชมรมวิทยาศาสตร์) น่ารัก ขี้อาย เรียนเก่ง เป็นที่รักของเพื่อนๆในห้อง แต่คนที่ไม่รู้จักจะคิดว่าจีฮุนเป็นคนหยิ่ง หรือน่าหมั่นไส้ แต่เนื่องจากจีฮุนเป็นคนตรงไปตรงมา จึงไม่ค่อยมีใครกล้าเข้าไปหาเรื่องมากเท่าไหร่ ได้ตำแหน่ง Cute boy.

    ควอน ซูนยอง - หัวหน้าห้องม.6/2 และรองหัวหน้าสายชั้นม.6 เป็นคนดังของรร. (หัวหน้าชมรมเต้นอีกด้วย) เพราะเป็นหัวหน้าชมรมเต้น แถมยังมีคุณพ่อเป็นถึงเจ้าของรร.ดัง ก็อย่างที่บอก หล่อพ่อรวย เป็นที่กรี๊ดกร๊าดของกลุ่มสาวๆในโรงเรียน ได้ตำแหน่ง Popular Boy.


    ยุน จองฮัน - รองหัวหน้าห้องม.6/1 เป็นผู้ชายที่สวยมาก จนชะนีหลายคนต้องอิจฉา เป็นเพื่อนสนิทของจีฮุน เป็นคนเรียบร้อยและก็ขี้อาย ได้ตำแหน่ง Beautiful Boy.

    ชเว ซึงชอล - เป็นประธานนักเรียน อยู่ห้องม.6/5 เป็นคนสงบๆ เคร่งต่อกฎของโรงเรียน จะมีเพียงคนสนิทเท่านั้นเรียกว่าซึงชอล ส่วนแฟนคลับหรือคนรู้จักเรียกเอสกรุ๊ป ได้ตำแหน่ง Perfect Boy.

    จอน วอนอู - สมาชิกห้องม.6/1 เป็นคนนิ่งๆ เพื่อนสนิทของจองฮันและจีฮุน แต่จริงๆแล้วเป็นคนขี้อายมาก ใจดีและก็เป็นคนสบายๆ ได้ตำแหน่ง Shy Boy.



    คิม มินกยู - สภานักเรียนอยู่ห้องม.6/5 แกงค์เดียวกับซึงชอล แต่แตกต่างกันมาก เพราะมินกยูไม่ค่อยสนต่อกฎมากเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ถึงกับเป็นพวกเด็กเกเร หัวดี และก็เรียนเก่ง ดีกรีเป็นถึงนายแบบ เป็นคนดังในโรงเรียนอีกคนหนึ่ง ได้ตำแหน่ง Idol of School.



    บู ซึงกวาน - สมาชิกห้องม.6/1 เพื่อนสนิทของทั้ง 3 คน (แกงค์นางฟ้า) เป็นคนใสๆ ที่ไม่ค่อยใส เป็นคนหวงของ ของใช้ ของกิน บลาๆ นิสัยดี ไม่กัด ^^ (เดี๋ยวๆ 555555) ตำแหน่ง Best Boy.



    ลี ซอกมิน - เฮฮา บ้า ปัญญาอ่อน (เดี๋ยวๆ อันนี้ไม่ใช่ 5555) เป็นสีสันของห้องม.6/3 นิสัยดี๊ดี ชอบเล่นมุขตลก ไม่ชอบความสงบ ตำแหน่ง Happy virus. ฮิ้วววว..



    ลี ชาน - เด็กเกรียนประจำห้องม.6/2 เพื่อนสนิทซูนยอง เนื่องจากเข้าเรียนเร็วกว่าเกณฑ์จึงทำให้เป็นน้องเล็กของสายชั้น ไม่ชอบความวุ่นวาย เป็นเด็กน่ารัก ได้ตำแหน่ง Young of Grade 12.



    ฮันซล เวอร์นอน ชเว - เด็กลูกครึ่งที่ซี้กับจีซูเพราะมาจากที่เดียวกัน เก่งภาษาจึงได้อยู่ห้องม.6/7 เป็นคนชอบความสันโดษ แต่ชอบงานกิจกรรม ได้ตำแหน่ง Best of English Language.



    สวี หมิงฮ่าว - เด็กแลกเปลี่ยนจากประเทศจีน อยู่ห้องม.6/8 พูดเกาหลียังไม่ค่อยชัดเจน 100 % นิสัยดี ค่อนข้างจะเงียบ แต่ก็ไม่เงียบ (- -') น่ารัก ได้ตำแหน่ง Best of Chinese Language.



    เหวิน จวิ้นฮุย - เป็นคนเงียบๆ ชอบความสันโดษ ไม่ชอบความวุ่นวาย เสียงดัง หรือสิ่งที่ก่อให้เกิดความรำคาญ อยู่ห้องม.6/9 คุยกับหมิงฮ่าวได้รู้เรื่องมากที่สุด ได้ตำแหน่ง Best Martial Arts.



    ฮง จีซู - อยู่ห้องม.6/7 ซี้กับเวอร์นอน ลักษณะนิสัยคล้ายกับเวอร์นอน เวอร์นอนมักจะเรียกเขาว่า จอร์ช ไม่ก็ โจชัวร์ ได้ตำแหน่ง...เดือนโรงเรียนไงจ๊ะ !!





    ทีนี้ก็รู้แล้วเนอะว่าจีซูได้ตำแหน่งอะไร

    อัพนิยายสัปดาห์ละ 1-2 ตอน (แล้วแต่ความว่างนะคะ แหะๆ)

    พูดคุยกันได้ที่ #ฟิคความลับเซบทีน

    ถ้าไรท์หายไปนานหรืออยากฟอลไปตามหรือฟอลได้ที่ @Aonn_Psd เลยนะคะ ^^

    หรือ !!

    ใครที่อยากมีเพื่อนคุยยามเหงา เข้าไปคุยกับลุงวอโนได้เลยนะคะ จิ้มด้านล่างเลย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น