แม่ค้าขนมหวานเกิดใหม่เพื่อมาสร้างตำนานและความร่ำรวย - นิยาย แม่ค้าขนมหวานเกิดใหม่เพื่อมาสร้างตำนานและความร่ำรวย : Dek-D.com - Writer
×

    แม่ค้าขนมหวานเกิดใหม่เพื่อมาสร้างตำนานและความร่ำรวย

    บทจะตายก็ตายง่ายๆ บทจะเกิดใหม่ก็วาร์ปมาเกิดกันเสียเฉยๆ แต่ไหนๆ ก็ได้โอกาสมาเกิดใหม่ทั้งทีครั้งนี้ต้องเป็นคนรวยให้ได้เลยเจ้าค่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    8,527

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    56

    ผู้เข้าชมรวม


    8.52K

    ความคิดเห็น


    23

    คนติดตาม


    280
    จำนวนตอน :  30 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  6 ส.ค. 67 / 11:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เพราะยังไม่ถึงที่ตายแต่ไลลากลับตายง่ายตายดายเพียงเพราะถูกรถประจำทางยางแตกเสยเข้ากลางลำตัวในตอนเช้าที่แสนสดใสขณะกำลังจะเดินทางออกไปขายของที่ร้านขนมไทยตามปกติแต่มันก็น่าแปลกความเจ็บปวดจากการถูกรถคันใหญ่ทับกลับไม่ได้หนักหนาอย่างที่กลัวมันเย็นวาบอยู่สักพักจากนั้นก็คล้ายว่าสตินั้นจะล่องลอยไปไกล จนเมื่อลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้งเบื้องหน้าของเธอนั้นไม่ใช่สวรรค์หรือนรกแต่กลับเป็นชายหนุ่มเจ้าของดวงตาคู่คมที่มีเด็กน้อยเด็กคนหนึ่งอยู่ในอ้อมแขนแถมยังเรียกไลลาว่าแม่อีกต่างหาก

    ยังไม่หายตกใจเรื่องมีลูกและมีสามีต้องกลับมาตกใจในเรื่องของฐานะครอบครัวที่เกือบจะเรียกได้ว่ายากจนแต่ในเมื่อไลลาได้โอกาสมาเกิดใหม่อีกครั้งแล้วเธอสัญญาต่อดวงวิญญาณของร่างซูอ้ายเย่วหญิงสาวผู้อาภัพและอายุสั้นเลยว่าต่อจากนี้จะทำทุกอย่างให้ลูกให้ผัวอยู่ดีกินดี

     

    หมายเหตุ

    นิยายเรื่องนี้ไม่อิงประวัติศาสตร์ไม่ว่าจะ สถานที่ เหตุการณ์ หรือตัวบุคคลในเรื่องล้วนเกิดจากจินตนาการของผู้เขียนทั้งสิ้นค่ะ

     

    กติกาการลงนิยาย

    ลงเนื้อหาให้อ่านฟรีครึ่งเรื่องหลังจากนั้นจะติดเหรียญไปจนถึงตอนจบ หลังอีบุ๊กวางจำหน่ายครึ่งถึงหนึ่งเดือนจะย้อนติดเหรียญตอนก่อนหน้าจะเหลือให้อ่านฟรีเฉพาะตัวอย่างค่ะ

     

    อ้ายเย่ววางจำหน่ายในรูปแบบอีบุ๊กที่เว็บเด็กดีแล้วนะคะ

    >>> กดซื้อตรงนี้ <<<

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น