Moira world online - นิยาย Moira world online : Dek-D.com - Writer
×

    Moira world online

    โดย Solomonchan

    พีชเด็กสาวที่ได้เข้าไปในโลกของเกมเธอจะเก่งแค่ไหนไปดูกัน!

    ผู้เข้าชมรวม

    138

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    138

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ก.ย. 64 / 22:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Moira world online เรียกสั้นๆว่า Mo 

    Moเป็นเกม mmo rpgที่เป็นโลกเสมือนให้เราเข้าไปอยู่ในเกม อุปกรณ์ที่ใช้นั้นจะเป็นหมวกถุงมือและถุงเท้า

    ในโลกเสมือนนั้นจะเป็นการพักผ่อนไปในตัวและ1ชั่วโมงในโลกจิงจะเท่ากับ6ชั่วโมงในโลกเสมือนนะ

    Mo เป็นเกมที่ทุกคนจะได้รับการสุ่มอาชีพตอนเข้าเกมจะมีอาชีพให้เลือก 3อาชีพหลังจากเลือกแล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนได้ แต่ละอาชีพจะมีแค่คนเดียวเท่านั้นแสดงว่าทุกคนมีอาชีพไม่เหมือนกันเลยแต่อาจจะใกล้เคียงกันมากกว่า ในตอนเลือกอาชีพนั้นจะไม่รู้ระดับของอาชีพต่อให้ชื่ออาชีพจะเท่แค่ไหนกูอาจจะเป็นแค่ระดับธรรมดาก็ได้ อาชีพจะแบ่งเป็น 4แบบ

    ธรรมดา=ไม่จำกัดจำนวน

    แรร์=6,000,000อาชีพ

    อีลิท=60,000อาชีพ

    ยูนิค=600อาชีพ

    รีเจนดารี่=6อาชีพ

    อาชีพนั้นสามารถอัพคลาสไปเป็นคลานที่สูงขึ้นได้ทุก 30เลเวลและจะบวก10ไปเรื่อยๆเช่นครั้งแรกตอนเวล30ครั้งต่อมาก็จะ70ต่อมาก็จะ120

    ไอเทมนั้นจะแบ่งระดับแบบเดียวกันกับอาชีพแต่จำนวนนั้นไม่มีใครรู้แต่ทุกคนจะได้จะได้รับอาวุธประจำอาชีพและจะอยู่ระดับเดี่ยวกับอาชีพ เรียกได้ว่าใครได้อาชีพระดับสูงก็จะเก่งกว่าคนอื่นไปเลยแต่ในอนาคตก็มีสิทธิที่จะเก่งกว่าได้เพราะยังมีปัจจัยอื่นๆอีก

    สถานะจะมีพลังโจมตี,พลังเวท,พลังป้องกัน,ป้องกันเวท,ความเร็ว ,เลือด,ความเหนื่อยและโชคทุกค่าสถานะสามารถเพิ่มได้เมื่อเพิ่มเลเวลยกเว้นโชคที่ต้องใช้ไอเทมหรือสกิลความสามารถในการเพิ่มเท่านั่น

    สกิลนั้นแบ่งเป็นแบบใช้งานตลอดกับสั่งใช้งานสกิลนั้นจะได้มาจากอาชีพเท่านั้นยกเว้นสกิลพื้นฐานต่างๆที่จะมีเหมือนกันได้เช่น ลอยตัว กระโดดสูง

    เผ่าพันธุ์นั้นมีด้วยกัน 3เผ่า แสง ความมืด และมนุษย์ ตอนเริ่มต้นนั้นจะได้เผ่าตามอาชีพของตัวเองที่ได้เผ่าแสงนั้นจะเป็นผู้ใช้เวทต่างๆ เผ่าความมืดนั้นเป็นผู้ใช้อาวุธ หรือต่อสู้กายภาพ ส่วนเผ่ามนุษย์นั้นจะเป็นเผ่าที่เป็นสายสร้าง แต่ละเผ่านั้นไม่ได้มีความขัดแย้งกันอย่างใด เพราะอยู่กันคนละดาว แต่สำหรับเพลเยอร์ที่มารวมตัวกันนั้นก็อาจจะมีนิดหน่อย

    เกมนี้จะเป็นจักรวาลทุกคนจะได้ไปเกิดตามเผ่าของแต่ละดาว ดาวสำหรับเริ่มต้นมีด้วยกัน 3ดวง ดาวแต่ละดวงนั้นเปรียบเสมือนเกาะเพราะเกมนี้เป็นไปตามทฤษฎีโลกแบน แต่ละดวงมีขนาดประมาณดาวพุธ

    แอลแทร=ดาวสำหรับเผ่าแสงหรือผู้ใช้เวทเป็นดาวที่ที่มีอัตราการฟื้นฟูมานาเยอะที่สุด

    แคสสิโอเปีย=ดาวสำหรับเผ่าแห่งความมืดหรือเพลเยอร์สายโจมตีกายภาพดาวนี้มีอัตราฟื้นเลือดเยอะที่สุด

    เอสเตลล่า=ดาวสำหรับเผ่ามนุษย์หรือเพลเยอร์สายสร้างดาวนี้มีอัตราการฟื้นความเหนื่อยเยอะที่สุด(เวลาสร้างนั้นจะทำให้เหนื่อยมากกว่าเวลาสู้)

    นอกจากดาว 3ดวงสำหรับเริ่มต้นแล้วเมื่อเลเวล30ก็สามารถจะไปดาวดวงอื่นได้ซึ่งจะตอนนี้มีเพียงดาวแอสทีเรีย=ที่เมื่อเพลเยอร์จากทั้งสามดวงผ่านเลเวล30นั้นก็จะสามารถไปที่ดาวนี้ได้แต่ไม่สามารถไปดาวที่ไม่ใช้ดาวของตัวเองได้ยกเว้นจะมีภารกิจหรือเหตุการณ์พิเศษบางอย่างเท่านั่น ดาวเอสเทียนั้นเป็นดาวที่มีมอนสเตอร์ที่ระดับสูงกว่าดาวเริ่มต้นและเมืองต่างๆที่ต่างจากดาวเริ่มต้นและยังมีพื่นที่ที่ไม่สามารถเข้าไปได้อีกส่วนดาวดวงอื่นๆนั้นคงต้องรอเพลเยอร์สายสร้างสามารถสร้างยานอวกาศได้เพราะต้องไปหาวิธีปลดผนึกวาปเกตที่จะวาปไปมาระวางดาวของดาวต่างๆ

    วิธีไปกลับระหว่างดาวเริ่มต้นนั้นจะสามารถกลับได้โดยใช้การ์ดระหว่างดาว

    จบถ้ามีอะไรเพิ่มจะมาใส่ให้นะถ้ามีอะไรสงสัยก็ถามได้เลยนะ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น