#จินฮวานอ่อย Jinhwanflirt [Junhoe x Jinhwan] Junhwan - นิยาย #จินฮวานอ่อย Jinhwanflirt [Junhoe x Jinhwan] Junhwan : Dek-D.com - Writer
×

    #จินฮวานอ่อย Jinhwanflirt [Junhoe x Jinhwan] Junhwan

    โดย So_Fear

    หนุ่มอินดี้แผนกศิลป์ที่ย้ายมาจากอเมริกา ต้องมาเจอเรื่องปวดหัวเพราะกลุ่มเด็กช่างที่วันๆไม่ทำอะไรดีแต่ม่อสาวกับหาเรื่องต่อยตีชาวบ้านเข้ามายุ่งวุ่นวานกับชีวิตเขา

    ผู้เข้าชมรวม

    474

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    474

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    26
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 เม.ย. 61 / 11:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
















    Junhoe








    Jinhwan





    คิดว่าการที่หนีความวุ่นวายจากอเมริกาประเทศที่รักเสมือนประเทศที่เกิดมากลับมายังประเทศบ้านเกิดแล้วจะเจอแต่เรื่องดีๆเสียอีกแต่จินฮวานกลับคิดผิด เพราะตั้งแต่มาถึงประเทศเกาหลีจินฮวานยังไม่พบเจอกับคำว่า'โชคดี'เลย






    ตอนนี้คนตัวเล็กกำลังนั่งยองอยู่ตรงมุมๆหนึ่งในสนามบิน พลางหยิบสมาร์ทโฟนคู่ใจออกมาจิ้มหาทางไป หอพักรร.ชายล้วนที่ตนต้องไปเรียนในอาทิตย์หน้าอย่างเคร่งเครียด ท่ามกลางสายตาหลายคู่ของคนที่เดินผ่านไปมาแต่ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะไม่สนใจใครเลยแม้แต่น้อย






    จนเวลาผ่านไปจินฮวานย้ายตัวเองออกไปอยู่หน้าสนามบินแต่ก็ดันโชคร้ายที่พายุฝนเกิดโหมกระหน่ำใสพอดี ร่างเล็กสั่นเทาจากอากาศที่หนาวเย็นบวกกับเม็ดฝนที่สาดกระเซ็นเข้าหาตัว ด้วยความที่เป็นคนคิดแง่ดีตั้งแต่เด็ก คนตัวเล็กยังคงคิดว่าในความโชคร้ายของเขานั้นจะต้องมีโชคดีปนอยู่ด้วย...




    แต่ความคิดนั้นของจินฮวานคงจะเป็นสิ่งเดียวที่เขาคิดผิดในตอนนี้ ยิ่งจินฮวานคิดบวกมากเท่าไหร่ก็เหมือนอะไรๆมันจะแย่ลงกว่าเดิม เมื่อฝนที่ตกมาดันแย่งกันสาดเข้าเขาจนตัวเล็กๆนั้นเปียกไปหมดทั้งตัว



    .................







    { Just flip it }





    T
    B

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น