(E-book) ฟ่านซิงอีสะใภ้ผู้พลิกชะตาบ้านสามี (1976) - นิยาย (E-book) ฟ่านซิงอีสะใภ้ผู้พลิกชะตาบ้านสามี (1976) : Dek-D.com - Writer
×

    (E-book) ฟ่านซิงอีสะใภ้ผู้พลิกชะตาบ้านสามี (1976)

    โดย snowfack

    จากนักแสดงจอเงินผู้ขาดความรักสู่ร่างของสะใภ้ใหญ่ผู้เห็นแก่ตัวในเมืองชนบท 'ในขณะที่ฉันต้องการความรักแทบตายผู้หญิงคนนี้กลับไม่เคยเห็นค่า เอาเถอะวันนี้ฉันมาอยู่ที่นี่แล้ว ฉันจะทำให้ทุกคนมีความสุขเอง!'

    ผู้เข้าชมรวม

    108,525

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    842

    ผู้เข้าชมรวม


    108.52K

    ความคิดเห็น


    281

    คนติดตาม


    3.06K
    จำนวนตอน :  40 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  1 ต.ค. 67 / 12:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    โปรย 

    จากนักแสดงจอเงินผู้ขาดความรักสู่ร่างของสะใภ้ใหญ่ผู้เห็นแก่ตัวในเมืองชนบท ‘ในขณะที่ฉันต้องการความรักแทบตายผู้หญิงคนนี้กลับไม่เคยเห็นค่า เอาเถอะวันนี้ฉันมาอยู่ที่นี่แล้ว ฉันจะทำให้ทุกคนมีความสุขเอง!’ 


     

     ‘ฟ่านซิงอี’ เป็นหญิงสาวที่เหนือกว่าทุกคนในหมู่บ้านไห่หลัน เธอเติบโตในปักกิ่งเรียนจบชั้นมัธยมปลาย ถึงแม้จะเป็นลูกสาวของภรรยาที่ถูกหย่าร้าง แต่เธอก็เติบโตมาอย่างสง่างาม มีสังคมที่ดี มีการศึกษาที่สูงกว่าหญิงสาวทั่วไป ทว่าชีวิตที่ควรจะรุ่งเรืองนั้นกลับต้องพังทลายเมื่อพ่อของเธอพูดออกมาว่า

    ‘ลูกจะต้องกลับไปอยู่กับแม่ของลูก’

    เหมือนฟ้าได้ผ่าลงกลางใจของหญิงสาวที่ชีวิตกำลังรุ่งโรจน์ ฟ่านซิงอีรู้ดีว่าแม่แท้ ๆ ของตัวเองนั้นเป็นภรรยาเก่าที่ถูกหย่าร้างของผู้เป็นพ่อ อีกทั้งยังเป็นเพียงหญิงยากจนที่อยู่ในชนบท แม้จะไม่ยินยอมแต่พ่อก็จับเธอใส่รถไฟเดินทางมายังหมู่บ้านไห่หลันโดยที่เธอไม่มีแม้แต่โอกาสเรียกร้องขอความเป็นธรรมจากครอบครัว 

    เธอใช้ชีวิตอยู่ที่นี่อย่างปวดร้าว และเลือกแต่งกับนายทหารคนเดียวในหมู่บ้านซึ่งมีแต่คนหมายปองเพื่อความอยู่รอด แต่ชีวิตที่ดีขึ้นเพียงเล็กน้อยกับชื่อเรียกคุณนายทหารก็ไม่ได้ทำให้เธอมีความสุข เพราะเธอรู้ดีว่าสามีนั้นเป็นเพียงทหารยศต่ำไม่ได้มีหน้ามีตาไม่ได้มีเงินอะไรมากมาย กลับกันหากเธอได้เรียนต่อมหาวิทยาลัยได้มีสามีที่ปักกิ่ง เงินทองที่สามีทหารหาให้ทุกวันนี้คงเป็นเพียงเศษเงินที่เธอเอาไว้จ้างคนรับใช้ ฟ่านซิงอีใช้ชีวิตโดยโทษทุกสิ่งรอบตัวไม่เว้นแม้กระทั่งผู้เป็นแม่ที่เป็นเพียงคนยากจนและทำให้เธอต้องลำบาก มากไปกว่านั้นเธอยังรังเกียจสามีเสียยิ่งกว่าขยะ!

    เยว่หลันหลัน นักแสดงจอเงินผู้ประสบความสำเร็จไม่สามารถรับได้กับเรื่องนี้เธอใช้ชีวิตอย่างขาดแคลนความรักมาตลอดแต่หญิงเห็นแก่ตัวผู้นี้กลับรายล้อมด้วยความรักมากมาย ถ้าหากความรักอันแสนบริสุทธิ์นี้ฟ่านซิงอีคนเดิมไม่ต้องการ เธอก็จะคว้าเอาไว้เอง! และอย่าคิดจะกลับมาเชียวต่อให้เป็นวิญญาณเธอก็ไม่กลัว!

     

    เม้ามอย!! 

    สวัสดีครับเรื่องนี้ไรท์แต่งจบแล้วและจะมีอีบุคซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงพิสูจน์อักษร และระหว่างนี้ก็จะลงรายตอนไปด้วยจนจบ ขอบคุณเหล่านักอ่านที่สนับสนุนครับ

    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น