(E-book)ทะลุมิติมาเป็นตัวประกอบแสนชังในยุค 80 - นิยาย (E-book)ทะลุมิติมาเป็นตัวประกอบแสนชังในยุค 80 : Dek-D.com - Writer
×

    (E-book)ทะลุมิติมาเป็นตัวประกอบแสนชังในยุค 80

    โดย snowfack

    สตรีชั่วช้า! ภรรยาแสนชัง! เฉิงเชาเยว่จับพลัดจับผลูเข้ามาอยู่ในร่างภรรยาของตัวร้ายด้วยความไม่ได้ตั้งใจ แต่เมื่อมีโอกาสแล้วเธอก็จะไม่ปล่อยผ่าน ชะตาของตัวร้าย ชะตาของลูกติด ทั้งหมดนี้เธอจะช่วยเหลือเอง!!

    ผู้เข้าชมรวม

    151,571

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19,775

    ผู้เข้าชมรวม


    151.57K

    ความคิดเห็น


    336

    คนติดตาม


    3.59K
    จำนวนตอน :  62 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  15 ส.ค. 67 / 16:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    โปรย

    ‘สตรีชั่วช้า! ภรรยาแสนชัง! เฉิงเชาเยว่จับพลัดจับผลูเข้ามาอยู่ในร่างภรรยาของตัวร้ายในนิยายที่เธอสุดจะเวทนาด้วยความไม่ได้ตั้งใจ แต่เมื่อมีโอกาสแล้วเธอก็จะไม่ปล่อยผ่าน ชะตาของตัวร้าย ชะตาของลูกติด ทั้งหมดนี้เธอจะช่วยเหลือพวกเขาเอง!!’ 


    ซูเยี่ยนฟาง คือหญิงสาวใบหน้างดงามจากปักกิ่ง เธอมีใบหน้าที่งดงงาม และมีผิวพรรณที่ดีสมกับเป็นลูกสาวตระกูลดี อีกทั้งระดับการศึกษาของเธอนั้นก็จบชั้นมัธยมปลาย ทว่าหญิงสาวที่ดูจะมีอนาคตไกลนั้นกลับต้องตกระกำลำบาก ต้องแต่งกับชายในชนบทเพียงเพราะคำมั่นสัญญาของผู้เป็นปู่ที่มีให้แก่พ่อหวังซึ่งสิ้นใจไปแล้ว 

    หวังมู่เฉินเคยมีภรรยาก่อนจะเป็นทหารผู้หญิงคนนั้นได้ทิ้งเด็กหนึ่งคนเอาไว้ให้เขา จากนั้นก็หอบเอาทรัพย์สินของเขาออกไปจากบ้านหวัง เพราะหญิงสาวคนนั้นเป็นพวกหยำฉ่าแม่หวังจึงไม่ให้โอกาสเธอได้จดทะเบียนสมรส นั่นทำให้เธอสามารถหนีออกจากบ้านหวังได้อย่างง่ายดาย หลังจากที่ได้ยินว่าจะมีหญิงจากปักกิ่งที่พ่อผู้ใจดีหมั้นหมายเอาไว้ให้มาแต่งกับเขา หวังมู่เฉินก็อดที่จะคิดถึงการเติมเต็มความรักในครอบครัวไม่ได้ แม้จะไม่เคยรู้จักภรรยาที่กำลังจะมาหา แต่หวังมู่เฉินก็คาดหวังให้เธอเป็นภรรยาและเป็นแม่ที่ดีของลูกชาย 

    แต่เขาคิดผิดเพราะแท้จริงแล้วเธอคือปีศาจร้ายที่จะทำให้ครอบครัวของเขาล่มจม!  

    เฉิงเชาเยว่ เธอไม่รู้ว่านี่เป็นเวรหรือกรรมเธอถึงได้มาอยู่ในร่างของหญิงชั่วคนนี้ ทว่าความปราถนาของเธอคือการมีสามีอย่างหวังมู่เฉิน เธอจึงจะทำทุกสิ่งเพื่อช่วยเหลือเขาอย่างแน่นอน! 


    ทักทายยยยย!! 

    สวัสดีครับ นิยายเรื่องจะเป็นนิยายเรื่องแรกของไรท์ครับที่จะมี E-book มันยากมาก ๆ สำหรับนักแต่งนิยายยาวที่จะสร้างอีบุคออกมาสักเรื่อง แต่ไรท์ที่พยายามท้าทายก็ทำสำเร็จ//สูดยาดม 

    หวังว่านักอ่านทุกท่านจะชอบนิยายยุค 1980 เรื่องแรกของไรท์นะครับ

    https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiOTI4ODc1MyI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjMxMDAwOSI7fQ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น