นวนิยาย ความลับของตระกูลอึล - นิยาย นวนิยาย ความลับของตระกูลอึล : Dek-D.com - Writer
×

    นวนิยาย ความลับของตระกูลอึล

    โดย Pararis_UV

    เมื่อโรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่งขึ้นชื่อในด้านการรักษาที่ยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตาม ชื่อเสียงอันเงียบสงบกำลังจะพังทลายลงด้วยการตายอย่างลึกลับที่จะคลี่คลายเครือข่ายแห่งความหลอกลวงและอุบาย

    ผู้เข้าชมรวม

    103

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    24

    ผู้เข้าชมรวม


    103

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  สืบสวน
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 ก.พ. 67 / 12:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เนื้อเรื่องโดยคร่าวของ นวนิยายความลับของตระกูลอึล เนื้อเรื่องของตอน ปฐมบท

    ข้อมูลส่วนตัวของตัวละครดำเนินเรื่อง:: ชื่อ:'ฮยอน อิน' ชายหนุ่มวัย 24 ปี ส่วนสูง 174.80 ซม. น้ำหนัก 60 กก.

    เชื้อชาติ:เกาหลีใต้ | สัญชาติ:เกาหลีใต้ | สถานภาพ:ยังไม่แต่งงาน | เกิดเมื่อวันที่ 13 เดือน พฤษภาคม ปี(?)

    งานอดิเรก:"ส่องคน" เขามักจะพกกล้องส่องทางไกลขนาดพกพา เพื่อส่องดูพฤติกรรมและคิดวิเคราะห์การกระทำของผู้คน และอาจจะนำมาใช้ในงานวิเคราะห์การทำงานของตนเองด้วย

    ความชอบส่วนตัวและนิสัยติดตัว: ชอบเข้าร่วมชมรม“คนจ้องคน”มากกว่าชมรมนักสืบ-สืบสวน,ชอบสังเกตพฤติกรรมการแต่งกายของคน,คิดเรื่อยเปื่อยบางครั้งก็นอกประเด็น

    เครื่องดื่มที่ชอบ: กาแฟ Frothy Coffee กาแฟครีมนมสด(มีความสนใจเครื่องดื่มประเภทที่มีฟอง?),ยกเว้นแอลกอฮอล์เพราะเขาไม่ชอบกลิ่น

    การแต่งกาย:สวมเสื้อด้วยเสื้อคอเต่าสีเทาสลัวคู่กับกางเกงขาสแล็คผู้ชายยาวสีกระดานชนวนเทา สวมทับด้วยชุดเทรนช์โค้ทชายยาวสีน้ำตาลลูกปัด กับเชือกที่มาพร้อมกับเสื้อมัดผูกรอบเอวไว้  ต่อด้วยสวมรองเท้าแบบไม่มีเชือกผูกสีดำเงา หมวกที่เขามักจะถือติดกับตัวมาด้วยคือหมวกทรงกลมมีขอบโค้ง

    การดำเนินเรื่อง:ตัวละครหลักจะทำงานเป็นนักสืบผู้ว่าจ้างผู้ที่รับสืบคดีเก่ามาสืบสานต่อ เขาพักอาศัยอยู่ที่เมืองเยลองซอง โรงแรมทริปสเตย์ฮวามุน ชั้น 3 ห้อง 055 ในประเทศเกาหลี{สถานที่สมมติ} และแล้วเขาก็ได้รับข่าวสารบางอย่างที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องคดีเมื่อ 7 ปีก่อนที่คุ้นเคยจึงตัดสินใจที่จะต้องรับงานนั้นมาเพื่อค้นหาความจริงเกี่ยวกับการถูกส่งตัวของ “เธอ” ไปที่อื่นนั่นเอง

       ทว่า เรื่องทั้งหมดเขาได้รับรู้ถึงส่วนเกี่ยวข้องกับคดีที่อื้อฉาวของตระกูลอึลที่เป็นตระกูลอันตรายสำหรับทุกที่ แม้กระทั้งของรัฐบาล พร้อมทั้งมีส่วนเกี่ยวข้องกันอย่างน่าผิดแปลกจึงเป็นเรื่องราวเกี่ยวโยงกันระหว่างการไขคดีและการตามหาส่วนเกี่ยวของกับตระกูลอึลไปด้วย

       เนื้อเรื่องของนวนิยายในตอนนี้จะถูกเกี่ยวโยงเกี่ยวกับเรื่องของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในประเทศเยอรมนี ซึ่งตัวละครหลักอย่าง ฮยอน อิน ได้รับงานในการไขคดีของ ตัวละครอย่าง อาร์เธอร์ ฮันสัน ชายหนุ่มที่มาจากประเทศเยอรมัน มาขอความช่วยเหลือให้ไปสืบเสาะหาข้อมูลที่เกี่ยวโยงกับหมอท่านหนึ่งในโรงพยาบาลว่าเป็นผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของน้องสาวของเขา แต่กลายเป็นว่าการเข้ามาสืบสวนเรื่องคดีการเสียชีวิตของน้องสาวของ อาร์เธอร์ ฮันสัน กลับทำให้ได้พบกับเรื่องที่เหนือความคาดหมายของ ฮยอน อิน เป็นอย่างมากจนในที่สุดเรื่องราวการตามหาความจริงนั้นได้เริ่มต้นขึ้น

    .

    เรื่องราวนี้ผมจะขอเตือนไว้ก่อน อย่าเชื่อไปซะหมดเพราะมันอาจจะไม่เป็นเรื่องจริงและไม่มีความเป็นไปได้ก็เป็นได้ เรื่องนี้เป็นเพียงการแต่งนิยายด้วยการสมมุติฐานที่ถูกจำลองแต่งขึ้นมาเพื่อความบันเทิง"เท่านั้น" ต่อจากนี้ขอแนะนำให้ลองอ่านก่อนว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนะครับ-

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น