ถ้าท่านเป็นท้องฟ้า ข้าขอเป็นจันทราเคียงข้างท่านได้หรือไม่ - นิยาย ถ้าท่านเป็นท้องฟ้า ข้าขอเป็นจันทราเคียงข้างท่านได้หรือไม่ : Dek-D.com - Writer
×

    ถ้าท่านเป็นท้องฟ้า ข้าขอเป็นจันทราเคียงข้างท่านได้หรือไม่

    โดย SKYQUID

    ชีวิตของฉันจบลง เพราะตกน้ำเนี่ยนะ แล้วนี่ที่ไหนอีกเนี่ยฉันตายแล้วจริงๆหรอ "ชายาของข้า เจ้ามาทำอะไรตรงนี้" "ห้ะ อะไรนะคะ" "ลุกขึ้นมาก่อนเถิด ตรงพื้นมันเปื้อนนะชายาของข้า" เดี๋ยวนะนี่มันบ้าอะไรเนี่ย!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,341

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    20

    ผู้เข้าชมรวม


    1.34K

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    48
    จำนวนตอน :  15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ธ.ค. 63 / 12:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    ฟางเหยียน
         ข้าพอจะรู้นะว่าข้าน่ะตายแล้ว แต่ว่าที่นี่น่ะมันไม่เหมือนนรกซักนิด เอ๊ะ...รึว่าข้าได้ขึ้นสวรรค์หรอเนี่ย
    ไม่น่าใช่ แต่ที่แปลกมากไปกว่านั้นคือ คนที่นี่แต่งชุดแปลกๆ ใช้คำพูดแปลก แต่ข้าก็ดันพูดคำแปลกตามคนพวกนั้นได้อีก คนที่นี่เรียกข้าว่าพระชายา แถมยังทำความเคารพเช้าเย็น พอมาคิดๆดูแล้วข้าก็พอจะได้คำตอบจากที่ข้าเคยดูหนังมาหลายเรื่องและมันไม่น่าจะเกิดขึ้นได้จริงๆ ก็คือ... ข้าข้ามภพมาในสมัยจีนโบราณยุคราชวงศ์อะไรสักอย่าง แล้วแถมยังมาเป็นพระชายาขององค์ชายอะไรก็ไม่รู้อีก แล้วทีนี้ข้าจะทำยังไงดีเนี่ย!!  "องค์ชายเพคะ ข้ารักท่านมากเลยหรือเพคะ"



    เฟิ่งหลาน
         เขาคือคุณชายผู้สง่างามและสูงส่ง ทั้งยังเป็นที่หมายปองของสาวๆ และเขาก็กำลังจะได้ขึ้นรับตำแหน่งรัชทายาทในเร็ววัน เป็นคนเย็นชา และมีสนมหลายคน (ไม่ได้เจ้าชู้นะ แต่ฝ่าบาทบอกให้แต่งก็ต้องแต่ง) เขามีคนรักเพียงหนึ่งเดียวในใจของเขาก็คือสนมรูปงามนามว่าฉู่เซี่ยน แต่แล้วเข้าก็ต้องแต่งหญิงจากต่างเมืองเข้ามาเป็นพระชายา เขาไม่เคยที่จะสนใจพระชายาของเขาเลยแม้แต่น้อย แต่เมื่อเวลาผ่านไปความรู้สึกของเขาก็เริ่มเปลี่ยน "เจ้าจำอะไรไม่ได้เลยรึ งั้นก็ดี เจ้าจะได้ไม่จุ้นจ้านเหมือนแต่ก่อน"



    หานเยว่

          ข้าเป็นองค์ชายจากเมืองอื่น ที่ถูกเรียกตัวมาที่เมืองนี้ แต่เมื่อข้ามา ข้าก็พบกับความสุข เมื่อได้พบเจอกับหญิงสาวนางหนึ่ง นางเป็นคนที่น่าหลงไหล เป็นคนที่งดงามทั้งร่างกายและจิตใจ ใครที่ได้พบเจอหรือได้พูดคุยกับนาง มีหรือจะไม่ตกหลุมรักนาง และนั่นก็รวมถึงตัวข้าด้วย "หากเจ้ายินยอมไปจากที่นี่ ข้ายินดีพาเจ้ากลับไปแต่งงานที่เมืองของข้า แต่หากเจ้าปฏิเสธ ข้าคงต้องลักพาตัวเจ้าไปแทน"


    ############
    ข้าก็ไม่ได้รักท่าน ท่านก็ไม่เคยรักข้า
    งั้นเรามาหย่ากันดีหรือไม่
    ###############


    ###############

    ที่เจ้าอยากหย่ากับข้าเป็นเพราะเจ้าไม่ได้รักข้า หรือใจเจ้ามีผู้อื่นแล้วกันแน่

    ###############

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น