Maiden Airforce - นิยาย Maiden Airforce : Dek-D.com - Writer
×

    Maiden Airforce

    ปี2032 อากาศยานลึกลับนาม'Mist'เข้าโจมตีและสร้างความเสียหายไปทั่วโลก ทางการUNได้มีการใช้เครื่องบินรบอัจฉริยะนามว่าMaidenในการต่อสู้ซึ่งถือว่าเป็นไพ่ตายของมนุษย์ชาติ

    ผู้เข้าชมรวม

    6,090

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    82

    ผู้เข้าชมรวม


    6.09K

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    190
    หมวด :  สงคราม
    จำนวนตอน :  176 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ก.ค. 67 / 15:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ปี2028 มีการตรวจพบเครื่องบินไม่ทราบสัญชาติเหนือเทือกเขาพรมแดนจีน-อินเดียโดยดาวเทียม สอดแนมของสหรัฐ รูปร่างของมันนั้นยังกับหลุดออกมาจากโลกอนาคต ทางการจีนและรัสเซียต่างได้ออกมายืนยันว่านั่นไม่ใช่อากาศยานของตัวเองแต่อย่างใด
       3เดือนถัดมา โคเปนเฮเกนถูกจู่โจมจากอากาศยานไม่ทราบชนิด เมืองครึ่งเมืองถูกระเบิดทำลายราบคาบ มีผู้เสียชีวิตนับหมื่นๆคน หลายประเทศต่างถกเถียงกันว่าเป็นฝีมือของชาติคู่อริของตนที่เป็นคนลงมือ อเมริกาโทษรัสเซียกับจีน​ รัสเซียกับจีนเองก็โทษนาโต้ โลกนั้นใกล้เข้าสู่สงครามเต็มรูปแบบ 
       และแล้วในปี2030 ศัตรูตัวสำคัญของมนุษยชาติได้ปรากฏตัวขึ้นเหนือท้องฟ้าใจกลางปารีส มันเป็นอากาศไร้คนขับรูปร่างแปลกตาที่อาจไม่ได้มีพื้นเพอยู่บนโลก ภายใน4นาทีปารีสก็ลุกเป็นไฟ หอไอเฟลถูกทำลาย กองทัพอากาศฝรั่งเศสพยายามเข้าสกัดแต่ด้วยเทคโนโลยีที่ด้อยกว่าทำให้เครื่องบินรบของฝรั่งเศสถูกสอยตกเป็นใบไม้ร่วงและเสียนักบินดีๆไปมาก ทางนาโต้และรัสเซียผนึกกำลังกันเข้าต่อสู้กับพวกนั้น เครื่องบินนับร้อยๆลำ ขีปนาวุธพื้นสู่อากาศนับพันลูกเข้าโจมตีผู้รุกรานจากต่างดาว​ แต่กลับเป็นฝ่ายมนุษย์เองที่สูญเสียอย่างมาก มีโดรนเพียง8ลำเท่านั้นถูกสอยตก​ และสุดท้ายทางสหรัฐต้องมีการใช้หัวรบเทอร์โมนิวเคลียร์ในการทำลายล้างทั้งเมือง เหตุการณ์​ครั้งนั้นถูกเรียกว่าP-Day
      3อาทิตย์ถัดมา ฝูงโดรนกลุ่มเดิมโจมตีกรุงมาดริดจนแทบไม่เหลือเค้าโครงเดิม ผ่านไปอีก1เดือนก็ถึงคิวของเนเปิ้ลของอิตาลี​ จากนั้นก็บูคาเรสต์ มนุษย์จึงรู้ว่า มันจะไม่จบลงง่ายๆ โดรนพวกนี้ถูกรู้จักกันในชื่อMistและทุกๆครั้งที่มันปรากฏตัวจะต้องมีใช้หัวรบนิวเคลียร์ในการทำลายพวกมัน ทางUNได้ตระหนักว่าการรบโดยใช้เทคโนโลยีของมนุษย์นั้นไม่สามารถทำอะไรและยังก่อให้เกิดกัมมันตภาพรังสีให้แก่บรรยากาศรอบๆ เมื่อเป็นเช่นนั้น โลกจึงได้จับมือกันลืมความขัดแย้งที่มีอยู่เดิมเพื่อต่อสู้กับโดรนจากต่างดาวนี้ จึงได้มีการจัดตั้งโครงการปรับแต่งอากาศยานรบด้วยเทคโนโลยีของพวกMistจากความร่วมมือระหว่างอเมริกา ญี่ปุ่น รัสเซียและสหภาพยุโรป โดยเครื่องบินเหล่านี้ถูกเรียกว่าเมเดน(Maiden) เมเดนนั้นจะถูกควบคุมโดยดอลล์(Doll) แอนดรอย์อัจฉริยะในรูปแบบเด็กสาววัยรุ่น ชะตากรรมของมนุษยชาติขึ้นอยู่กับหลังHUDของเครื่องบินแล้ว

    *แวะคุยสักนิด
       บางฉากในนิยายเรื่องนี้อาจตรงกับเรื่องGirly Airforce ที่ไรท์กำลังติดงอมแงมและดูไม่รู้จักเบื่อ(อันที่จริงไม่มีอะไรดู) แต่ผมพยายามจะเขียนในสไตล์ของผมเอง บางครั้งอาจมีบางอย่าง ที่ไม่เมคเซ็นท์หรือเล่นมุกเกี่ยวกับเครื่อง บินที่บางทีต้องสมองประมวลผลนานกว่าจะเข้าใจ ไรท์ก็จะพยายามแทรกFactต่างๆให้ หากใครมีความรู้ เรื่องเครื่องบินรบ​ อาวุธ​ต่างๆก็สามารถแบ่งปันความรู้ได้เลยที่ช่องคอมเมนท์ได้เลยนะครับ​ บางประโยคอาจจะกำกวมไปนิดเพราะไรท์เป็นมือใหม่​ด้านนี้​ ต้องกราบขออภัย​อย่างสูง​ครับ

      *Spoiler Alert!!! 

     เรื่องฮาเร็มแบบจัดเต็ม บางฉากอาจจะเรทๆไปบ้าง รวมถึงมีฉาก.....นั้นแหละ แต่ไรท์จะพยายามเลี่ยงแต่ถ้ามันจำเป็นจริงๆก็จะทำมันให้สุภาพที่สุดนะครับ


      ถ้าพร้อมแล้วก็!​ เทคออฟ!!!!!

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น