Fic (Laflora&reborn) ความรักของมาเฟีย (rewrite) - นิยาย Fic (Laflora&reborn) ความรักของมาเฟีย (rewrite) : Dek-D.com - Writer
×

    Fic (Laflora&reborn) ความรักของมาเฟีย (rewrite)

    โดย B&BMOONS

    ถ้าหากว่า 'ความลับ' ที่พวกเธอปกปิดกันมาตลอดถูกยัย'ตัวร้าย' คนนั้นเปิดโปงเพื่อที่จะแย่งทุกอย่างที่เคยเป็นของพวกเธอไปล่ะ? พวกเธอจะทำยังไงกันนะ ;)

    ผู้เข้าชมรวม

    1,702

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    1.7K

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    64
    จำนวนตอน : 6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ต.ค. 65 / 22:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ฮะฮาย~~~ มิมิยูเองนะครับบ

    ไม่รู้ว่ารีดเดอร์หลายๆ ท่านลืมผมไปแล้วรึยังนะครับTwT

     

    เอาเป็นว่ามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าครับ อย่างแรกรีดเดอร์ทุกท่านคงสงสัย(แหละมั้ง) เกี่ยวสรรพนามและคำลงท้ายของผมใช่ไหมครับTwT แต่ก็อย่างว่าแหละว่าเวลาเปลี่ยน คนก็เปลี่ยนได้เช่นกัน แต่เอาเป็นว่ากลับเข้าเรื่องของนิยายเราก่อนดีกว่านะครับ

    ตอนนี้นิยายในreadAwrite บางเรื่องของผมได้จบไปบ้างแล้ว(จริงๆก็ไม่จบดีด้วยซ้ำ) และนิยายเรื่องนี้ก็ประกาศรีไรท์ครบรอบ 1 ปีพอดี ผมเลยคิดว่าจะกลับมาเขียนนิยายเรื่องนี้อีกรอบนั่นเองครับบ

    โดยที่ผมจะมีการเปลี่ยนอะไรนิดๆหน่อยๆหรืออาจจะหลายๆอย่าง เพราะในตอนที่เขียนนิยายเรื่องนี้ครั้งแรกผมยังค่อนข้างที่จะ เอ่อ เป็นเด็กเบียวคนหนึ่ง (เอเฮะ) ทำให้ตอนนั้นคิดพล๊อตได้แบบ(โคตร)เบียว แต่พอผ่านมาได้ 2 ตั้งแต่ที่ผมอัพไปล่าสุด(ไปส่องมาเมื่อกี้) ด้วยความที่สั่งสมประสบการณ์มาสักพักและซุ่มฝึกฝีมือการเขียนนิยาย(แบบจริงจัง)มาปีกว่าแล้ว เลยทำให้ผมมีไฟจะกลับมารีไรท์นิยายเรื่องนี้อีกรอบครับ!?

     

    โดยผมจะเริ่มรีไรท์นิยายในวันพรุ่งนี้ครับผม

    หรือในวันที่ 11/10/2565 นั่นเองครับ

    และต้องขอขอบคุณและขออภัยรีดเดอร์ที่น่ารักทุกท่านด้วยนะครับที่ผมทิ้งเรื่องนี้ไปนาน แต่ตอนนี้ผมจะกลับมาแต่งให้จบ(แบบจริงจัง)แน่นอนครับ และขอบคุณสำหรับยอดการอ่านที่อยู่ในเกณฑ์ไม่มากไม่น้อยเกินไปและขอบคุณสำหรับกำลังใจจากทุกท่านด้วยนะครับ เช่นนั้นขอให้ทุกท่านนอนหลับฝันหวานในค่ำคืนนี้และอย่าลืมรักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ บะบุ่ยยยยย
     

    23:00 น.

    10/10/2565

    KunMimiyuU

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น