Nightmare of this city - นิยาย Nightmare of this city : Dek-D.com - Writer
×

    Nightmare of this city

    โดย Sixnut

    คุณจะรู้สึกอย่างไร หากในเมืองที่คุณอาศัยอยู่นั้น เต็มไปด้วยเหล่าอาชญากรทั้งหลาย ทุกอย่างที่คุณคิด ว่ามันคืออาชญากรรม อยู่ที่นี้ แล้วจะเกิดอะไรขึ้น หากฝันร้าย ได้มาเยือนพวกมันแล้ว!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    51

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    51

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ก.ย. 58 / 22:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมืองBrave เมืองหลวงของประเทศ Carnage
    เมืองนี้ ในตอนกลางวันนั้นถือเป็นเมืองที่น่าอยู่เป็นอย่างมาก ทุกๆอย่างแลดูเหมือนสวรรค์ก็ไม่ปาน แต่ใครเลยจะรู้ว่าเมืองที่แสนสงบสุขนั้น จะไม่ต่างอะไรกับฝันร้ายของผู้คนในเมืองนี้

    .........................................................................................................................................

    Alex reynold 
    สารวัตรประจำสถาณีตำรวจของเมือง ที่ต้องการให้เมืองนี้น่าอยู่ขึ้นมานานหลายต่อหลายปี แต่มันไม่เคยเป็นจริงขึ้นเลย จนกระทั่งเค้าได้พบกับความหวังใหม่ของจะมาปกป้องเมืองๆนี้

    Peter rodriguez 
    นายตำรวจหน้าละอ่อนที่เพิ่งย้ายมาไม่นานนัก เนื่องจากเป็นเด็กใหม่บวกกับความที่เป็นคนเซ่อๆซ่าๆ จึงดูเหมือนจะทำให้สารวัตรของเมืองคอยปวดหัวอยู่เสมอ แต่แท้จริงแล้ว เค้าเองนั้นก็มีความลับซ่อนอยู่เหมือนกัน

    Minerva granger
    พยาบาลสาวสวยประจำเมือง ที่ดูเหมือนจะรู้กับชายปริศนาเป็นอย่างดี ซึ่งดูเหมือนว่าธอคนนี้จะเป็นแค่พยาบาลสาวสวยประจำเมืองเพียงเท่านั้น

    Mystery hood man AKA. Nightmare
    ชายปริศนา ที่ออกมาช่วยเหลือเมืองที่เค้ารักเมืองนี้ให้รอดพ้นจากเงื้อมมือแห่งเหล่าอาชญากรทั้งหลาย แต่เค้าเป็นใครกันแน่นั้น แล้วทำไมเค้าถึงต้องเสียงตายเพื่อเมืองนี้กันด้วย?

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น