รอยรักทรราชย์ - นิยาย รอยรักทรราชย์ : Dek-D.com - Writer
×

    รอยรักทรราชย์

    โดย Sivaraya

    ผู้เข้าชมรวม

    89

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    89

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 มิ.ย. 65 / 03:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำโปรย

    "ดี.พี.เทรดดิ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล" เป็นบริษัทจัดหางานขนาดใหญ่ของภาคเอกชนในประเทศจีน และมีสาขาต่างๆมากมายในหลายๆประเทศเป็นบริษัทที่น้อยคนนักจะไม่รู้จัก ซึ่งฉากหน้าคนทั่วไปรู้แค่ว่าเป็นบริษัทจัดหางานขนาดใหญ่ของภาคเอกชนในประเทศจีน
    แต่ทว่า...เบื้องหลังกลับมีอีกองค์กรหนึ่ง ซึ่งเป็นบริษัทค้าขายอาวุธสงครามที่ทันสมัยและค้าขายความตายให้กับประเทศต่างๆหรือผู้มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งองค์กรแห่งนี้เป็นองค์กรที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในกลุ่มชนชั้นสูงหรือหน่วยงานระดับสูงในหลายๆประเทศ ซึ่งมักจะเรียกกันว่า"องค์กรลึกลับ"
    "องค์กรลึกลับ"เป็นองค์กรที่คนธรรมดาทั่วไปอาจจะไม่เคยได้ยิน แต่จะเป็นที่รับรู้ในหมู่ชนชั้นสูงหรือผู้มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งบางคนอาจจะไม่รู้ที่ตั้งขององค์กรนี้ด้วยซ้ำ เป็นอันรับรู้ได้ว่าหากองค์กรนี้ได้รับมอบหมายงานจากผู้ว่าจ้างคนใดหรือหน่วยงานไหน จะไม่เคยมีความผิดพลาดเกิดขึ้นอย่างแน่นอน เป็นอันรับรู้กันว่าถ้าเจ้าหน้าที่คนใดในองค์กรลึกลับทำงานผิดพลาด คนผู้นั้นจะต้องถูกกำจัดอย่างที่ไม่มีข้อยกเว้น
    "หลี่เฟิ่งเหว่ย คุณได้รับภารกิจที่ทางตอนใต้ของประเทศจีน ซึ่งสายข่าวได้รายงานว่าเป้าหมายได้ไปท่องเที่ยวที่ทางตอนใต้ของประเทศจีน รายละเอียดได้อยู่ในเอกสารทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว" ชายหนุ่มอายุประมาณ 30 ปี รูปร่างสูงโปร่ง ได้กล่าวถึงภารกิจพร้อมวางเอกสารลงบนโต๊ะแล้วออกไปทันที
    "รับทราบ" ทันทีที่ได้เปิดเอกสารดูหญิงสาวก็ยกริ้มฝีปากยิ้มทันที "น้ำตกพิศวงงั้นรึ" ดูท่าแล้วภารกิจนี้คงเป็นภารกิจที่มีอะไรแอบแฝงมาจริงๆอย่างที่ตนเองคิดมาได้ซักพักแล้ว
    เมื่อหญิงสาวได้เดินทางมาถึงทางตอนใต้ของประเทศจีน ก็ได้ขับรถตรงไปที่สถานที่ดังกล่าวในภารกิจโดยที่ไม่แม้แต่จะแวะพักที่โรงแรมตามที่องค์กรได้จัดหาไว้ให้ด้วยซ้ำ เมื่อมาถึงสถานที่แล้วหญิงสาวก็เดินตรงไปที่น้ำตกทันทีแล้วถอดแว่นตากันแดดแบรนด์หรูสีดำราคาแพงออกเพื่อมองดูธรรมชาติเบื้องหน้า มีต้นไม้ขนาดใหญ่มากล้อมรอบพื้นที่น้ำตก มีชั้นหินขนาดใหญ่ลดไปหนึ่งชั้นก่อนจะมองลงไปเห็นหินอีกชั้นแล้วมีน้ำไหลลงไปเบื้องล่าง โดยน้ำตกแห่งนี้จะเป็นที่ขึ้นชื่อว่าเป็นน้ำตกที่สวยงามมากแต่ก็อันตรายมากเช่นกัน เพราะไม่รู้ว่าจุดสิ้นสุดของน้ำตกนี้จะสิ้นสุดตรงไหน ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามลึกลับเช่นนี้ แต่ก่อนเคยมีผู้คนจำนวนมากล้วนแต่อยากลงไปสำรวจ แต่แล้วก็ไม่มีผู้ใดได้กลับขึ้นมาอีกเลย นักธรณีวิทยาทั้งหลายต่างก็หาคำตอบไม่ได้เช่นกัน ความสวยงามความน่ากลัวและความลึกลับของน้ำตกแห่งนี้ จึงเป็นที่มาของชื่อ"น้ำตกพิศวง"
    หญิงสาวได้เดินตรงไปที่ชั้นหินใกล้ๆน้ำตกมองดูธรรมชาติรอบๆพร้อมหลับตาเงยหน้าขึ้นบนฟ้าสูดอากาศธรรมชาติกลิ่นต้นไม้ใบหญ้าและกลิ่นน้ำตก พลางฟังเสียงรอบข้างที่มีเสียงน้ำตกและแมลงร้องประสานเสียงกันก็ให้ความรู้สึกสงบ พลันยกริมฝีปากยิ้มขึ้นมาเบาๆ"ออกมาเถอะ ก่อนจบภารกิจช่วยไขข้อข้องใจให้ฉันหน่อยได้หรือไม่??"
    ชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่ง ซึ่งเป็นคนเดียวกันกับที่ไปส่งภารกิจให้กับหลี่เฟิ่งเหว่ยเมื่อวันก่อนเดินออกมาพลางปรากฏสีหน้าแปลกใจเล็กน้อยพร้อมหญิงสาวอีก 3 คน ที่ตนเคยทำภารกิจด้วยกัน แล้วพลันเอ่ยขึ้นมาว่า "หลี่เฟิ่งเหว่ย ทางองค์กรเห็นว่าคุณทำงานผิดพลาดและอาจจะไม่สามารถควบคุมได้ในอนาคต องค์กรได้ลงความเห็นว่า คุณไม่สมควรได้รับภารกิจใดๆจากองค์กรอีก"
    "ฉันเข้าใจตั้งแต่เห็นแววตานายในวันที่มาส่งภารกิจแล้วแหละ ไม่ต้องเสียเวลาเหนื่อยหรอก"
    กล่าวจบหลี่เฟิ่งเหว่ยก็ถอยหลังลงทิ้งตัวลงน้ำตกพิศวงด้วยรอยยิ้มทันที...

    *นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่งเอง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์แต่อย่างใด

    *การจัดหน้าอาจจะยังไม่โอเคเพราะพิมพ์ในโทรศัพท์ บางคำบางประโยคอาจจะมีคำผิดหรือภาษาอาจจะไม่สละสลวยไปบ้าง ไรท์ก็กราบขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น