[fic my hero academia/BNHA] What if I’m Villain - นิยาย [fic my hero academia/BNHA] What if I’m Villain : Dek-D.com - Writer
×

    [fic my hero academia/BNHA] What if I’m Villain

    เมื่อเหตุการณ์อันโหดร้ายไม่ได้มอบความทรงจำของในชาติที่แล้วมาให้ กลับมอบความเครียดแค้นชิงชังต่อโลกใบนี้ให้แทน ในเมื่อโลกใบนี้ไม่ดีกับเขา ทำไมเขาจะต้องดีกับมันด้วยริมฝีปากที่แต่งแต้มไปด้วยเลือดสีแดงสดเสยะยิ้มบิดเบี้ยวทว่างดงาม [What if Im kaminari]

    ผู้เข้าชมรวม

    8,107

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    46

    ผู้เข้าชมรวม


    8.1K

    ความคิดเห็น


    146

    คนติดตาม


    843
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 เม.ย. 67 / 19:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



        ภาพเหตุการณ์ระเบิดที่พรากบุคคลอันเป็นที่รักยิ่งของเขาทั้งสองคนไป วนเวียนซ้ำไปซ้ำมาอยู่ในหัวทุกครั้งที่หลับตา


        ในวันนั้น... ไม่มีฮีโร่คนไหนที่เข้ามาช่วยไว้ ไม่มีแม้สักคนจะเหลียวแล หากพวกฮีโร่มาเร็วกว่านี้ละก็... หากพวกฮีโร่มีฝีมือกว่านี้ละก็... หากพวกฮีโร่ไม่ประมาทละก็... หากพวกฮีโร่ไม่มัวแต่รอสัญลักษณ์แห่งสันติภาพมาจัดการละก็... เขาก็คงไม่ต้องเสียพวกท่านไป เขาก็คงไม่ต้องเหลือตัวคนเดียว เขาก็คง... ไม่ต้องมาเสียใจเจียนตายแบบนี้



        ทำไมต้องเป็นเขาด้วย ทำไมเขาต้องสูญเสียทุกอย่าง ทำไมพวกฮีโร่พวกนั้นถึงได้ลอยหน้าลอยตา ทำไมพวกมันถึงยังได้รับคำสรรเสริญชื่นชมทั้งๆที่ปล่อยให้มีคนตายแบบนี้


        ทำไม


        ทำไม!


        ทำไม!!


        ทำไม!!!



         ...เป็นเพราะพวกฮีโร่ เพราะพวกมัน ชีวิตเขาถึงได้กลายเป็นแบบนี้


        นั่นสินะ มันเป็นเพราะฮีโร่พวกนี้ดีแต่ทำดีเอาหน้า หาชื่อเสียง จมปรักอำนาจ แสวงหาแต่เงินทอง ...สังคมนี้มันเกินเยียวยา เละเทะเสียจนเขาอยากจะขยี้มันทิ้งซะ!


        แต่... เขาก็แค่เด็กคนหนึ่ง แค่เด็กตัวเล็กๆคนหนึ่งจะไปทำอะไรได้ เราต้องมีอำนาจ เราต้องเริ่มจากการเป็นผู้แข็งแกร่ง ต้องแสดงให้พวกฮีโร่จอมปลอมได้เห็น ว่าพวกมันไร้ค่าแค่ไหน


    .

    .

    .


        สิ่งแรกที่เขาเริ่มทำคือลบประวัติตัวเองทิ้ง ลบตัวตนของคามินาริ เดนกิทิ้งไป จากนั้นเขาก็ฝึก ฝึก ฝึก ฝึก ต้องแข็งแกร่งขึ้น แข็งแกร่งขึ้น แข็งแกร่งขึ้นอีก!



        หลังจากเขาฝึกฝนจนแข็งแกร่งมากพอแล้ว เขาก็ก้าวเข้าสู่หนทางแห่งวิลเลิน ก้าวสู่การเป็นวายร้ายอย่างเต็มตัว สิ่งแรกที่เขาทำหลังจากที่เขากลายเป็นวิลเลินคือฆ่า... ฆ่าทั้งวิลเลินก่อการร้ายในเหตุการณ์เมื่อวันนั้น ทั้งฮีโร่ที่เพิกเฉยในวันนั้น ทุกคนที่เกี่ยวข้อง ต่างไม่เหลือตัวตนบนโลกใบนี้อีกต่อไป...


        โทรทัศน์ทุกช่อง ข่าวทุกสำนักออกข่าวเกี่ยวกับฮีโร่และวิลเลินในเหตุการณ์ปล้นธนาคารเมื่อสามปีก่อนต่างเสียชีวิตด้วยสาเหตุถูกไฟฟ้าช็อตจนหมดลมหายใจอย่างทรมาน ไม่เว้นแม้สักคน กลายเป็นข่าวใหญ่ชั่วข้ามคืน แต่ดังอยู่ได้ไม่นานก็ถูกข่าวของสัญลักษณ์แห่งสันติภาพจะเข้าสอนที่โรงเรียนฮีโร่ยูเอย์ก็กลบข่าวนั้นจนมิด... ไม่มีใครมาใส่ใจการตายของฮีโร่ธรรมดา กับวิลเลินทั่วไปอีกต่อไป



        กรอด!


        เขากัดฟันตัวเองแน่น ข่าวที่ออกยังไม่ทำให้เข้าพอใจได้มากพอก็ถูกข่าวของฮีโร่อันดับหนึ่งปัดทิ้งไป


        ฮีโร่อันดับหนึ่ง...


        สัญลักษณ์แห่งสันติภาพ...


        ออลไมท์...


        คนนี้อีกแล้วเป็นคนนี้ตลอด อยากจะรู้นัก ถ้าโลกใบนี้ขาดสัญลักษณ์แห่งสันติภาพคนนี้ไป มันจะเลือดสีแดงฉานย้อมจนเป็นประกายสวยงามสักแค่ไหน



        รอยยิ้มบิดเบี้ยวเสยะขึ้นบนริมฝีปากบาง ดวงตาสีทับทิมที่มองอยู่ตั้งแต่ต้นมองอย่างลุ่มหลง ยกยิ้มตามอย่างห้ามไม่ได้ นัยน์ตาสีบลูโทแพซของชายผู้มีแผลเป็นปรากฎประกายตื่นเต้น เจ้าของร่างกายที่เป็นหมอกควันหรี่ตาลงอย่างชอบใจ พร้อมกันกับที่เสียงจากโทรทัศน์ตรงหน้าดังขึ้น



        จงกำจัดสัญลักษณ์แห่งสันติภาพซะ








        ### เจิมไว้ เห็นมีคนบอกว่าอยากเห็นน้องเดนกิเทิร์นดาร์ก เข้าสู่หนทางแห่งวิลเลิน มีคนเรียกร้องมาเยอะเลยมาเปิดไว้ น่าจะแต่งควบคู่ไปกับเรื่องหลัก เป็นพาราเรลเวิลด์ของ [what if i’m kaminari] 


        https://writer.dek-d.com/Sister-complex/writer/view.php?id=2067307

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น