จากฝันที่ร้าย กลายเป็นที่รัก YOU IN MY DREAMS - นิยาย จากฝันที่ร้าย กลายเป็นที่รัก YOU IN MY DREAMS : Dek-D.com - Writer
×

    จากฝันที่ร้าย กลายเป็นที่รัก YOU IN MY DREAMS

    เขาคนที่เธอเจอแค่ในความฝัน ฝันที่ไม่เคยคิดว่าจะเจอเขาในชีวิตจริง ความรักสุดมึนที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นได้ระหว่างหนุ่มสุดขรึมกับสาวสุดมึนที่ไม่ยอมใคร มาร่วมลุ้นกันว่าเธอจะพิชิตหัวใจโหดๆของเขาได้อย่างไร

    ผู้เข้าชมรวม

    1,533

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19

    ผู้เข้าชมรวม


    1.53K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    25
    จำนวนตอน :  48 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  7 ก.ย. 64 / 14:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         กานดานลิน หญิงสาวที่ได้พบกับชายหนุ่มแปลกหน้าในความฝันมาเป็นปีๆ เธอจะไม่สนใจอะไรเลยหากความฝันนั้นไม่ใช่ความฝันสุดวาบหวิว ที่เธอได้แนบชิด ลึกซึ้งกับเขาคนนั้น แต่ความฝันมันยังไม่จบแค่ตรงนั้นทุกครั้งที่เธอฝันถึงเขา เธอจะต้องโดนฆ่าตายทุกครั้งไป
         แต่แล้วโชคชะตาหรือฟ้ากลั่นแกล้งให้เธอได้เจอกับเจ้ากรรมนายเวรที่มาในคราบเจ้านาย เขมินทร์ เจ้านายสุดโหดพ่วงตำแหน่งพี่ชายของเพื่อนสนิท ชายหนุ่มที่บังเอิญหรือฟ้าจงใจให้มีหน้าตาเหมือนชายในฝันของเธอ
         ตามลุ้นกันว่าเธอกับเขาจะรักกันได้อย่างไร เมื่อคนหนึ่งแสนจะดุ สุดจะโหด ส่วนอีกหนึ่งที่โดนจองตัวเป็นลูกสะใภ้ตั้งแต่ยังไม่เจอหน้าชายหนุ่ม ความรักของเธอกับเขาจะหวานแหวว หรือโหดมันส์ฮา หรือจะมีดราม่าน้ำตาท่วมจอกันนะ
    ************




    **************
    talk...

    คำเตือนอย่าหาสาระจากนิยายเรื่องนี้ เพราะไม่มี 555 ฝากนิยายเบาๆ ไม่มีสาระความรู้ใดๆ มีแต่ความมโนล้วนๆ ติดตามลุ้นนิยายเรื่องแรกของเราด้วยน้าา


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น