เล่ห์รักร้าย - นิยาย เล่ห์รักร้าย : Dek-D.com - Writer
×

    เล่ห์รักร้าย

    โดย Sipadan_Lanta

    "โอ๊ย ! นี่คุณทำบ้าอะไรของคุณ ฉันเจ็บนะ"มิลินร้องเสียงหลงเมื่ออยู่ ๆ ก็ถูกกระชากไปปะทะกับอกแกร่ง"บทเรียนแรกที่ผมจะสอนคุณก็คือ .." "อื้อ ..." เสียงประท้วงขาดหายไปในลำคอ

    ผู้เข้าชมรวม

    7,137

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    66

    ผู้เข้าชมรวม


    7.13K

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    147
    จำนวนตอน : 18 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ธ.ค. 66 / 09:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ขอบคุณรูปภาพจาก Google

    แดเนียล แบรดฟอร์ด ชายหนุ่มทายาทนักธุรกิจการเงินการธนาคาร เป็นที่ต้องการของสาว ๆ บางคนคิดว่าการได้นอนกับเขาเพียงแค่ครั้งเดียวก็ถือว่าเป็นที่สุดของชีวิต การควงผู้หญิงแค่วันเดียวถือเป็นเรื่องปกติของเขา ชายหนุ่มมีแม่เลี้ยงเป็นชาวไทยซึ่งเขาเองก็เห็นด้วยกับการแต่งงานใหม่ของบิดาเพราะอย่างน้อยท่านจะได้มีคนดูแล  แต่เขาเกิดความไม่ไว้วางใจผู้เป็นบิดาที่อยู่ดี ๆ ก็รับอุปการะหญิงสาวชาวไทยร่างเล็ก (เล็กในสายตาเขาอ่ะนะ) เป็นลูกสาวบุญธรรมเพียงเพราะเธอเป็นคนช่วยชีวิตไว้ตอนที่บิดาเขาไปเจรจาธุรกิจที่เมืองไทยเท่านั้นยังไม่พอ ยังพาเธอมาอยู่อเมริกาพร้อมทั้งส่งเสียให้เธอสำเร็จการศึกษาถึงระดับปริญญาโท พร้อมทั้งส่งการ์ดไปดูแลเธอถึงที่พัก ถึงแม้ว่าบิดาเขายังไม่พาเธอมาพักที่คฤหาสน์แบรด      ฟอร์ดก็ตาม แต่สุดท้ายแล้ว บิดาเขาให้ยายเด็กนามว่ามิลินย้ายเข้ามาอยู่หลังเรียนจบ และยังให้เธอมาทำหน้าที่เป็นเลขาให้กับเขาอีกทั้ง ๆ ที่เขามีเลขาคนสนิทอยู่แล้วสองคน งานนี้อย่าหวังว่าชีวิตเธอจะราบรื่น และอย่าคิดว่าจะมาฮุบสมบัติของพ่อเขาได้ แต่สุดท้ายแล้วดูเหมือนว่ามิลินจะฮุบหัวใจของเขาแทน เพราะยายเด็กนั่นน่ารักน้อยเสียเมื่อไหร่ ยิ่งตอนนี้เป็นสาวเต็มตัวมองไปส่วนไหนก็ดูจะถูกใจเขาไปเสียหมด !


    ขอบคุณภาพจาก Google 

    มิลิน  หรือ มิรัญดา นวพรรษ สาวไทยไซด์มาตรฐานด้วยความสูงเพียง 165 ซม. ในหมู่คนไทยถือว่ารูปร่างของเธอกำลังดี แต่เมื่อมาอยู่กับต่างชาติแล้วเธอกลายเป็นผู้หญิงร่างเล็กไปทันที เธอกำพร้าพ่อแม่ตั้งแต่อายุ 6 ขวบพักอาศัยอยู่กับน้าสาวที่มีอาชีพรับราชการครูที่ใกล้เกษียณเต็มที และเหมือนสวรรค์ฟ้าประทานให้เธอได้มีโอกาสช่วยเหลือมิสเตอร์แบรดฟอร์ด นักธุรกิจการเงินและเจ้าของธนาคารขึ้นชื่อในอเมริกาจากการเป็นลมหน้ามืดหมดสติ สาวไทยช่วยพานายธนาคารส่งโรงพยาบาล ทำให้มีโอกาสได้รู้จักกับพิมลพัทธ์ภรรยาของมิสเตอร์แบรดฟอร์ดที่เป็นชาวไทยเช่นกัน ทั้งคู่คุยกันถูกคอและคุณพิมลพัทธ์เองก็อยากมีลูกสาวแต่ด้วยวัยที่ไม่เอื้ออำนวยแล้วเธอจึงปรึกษากับสามีขอรับมิลินเป็นบุตรบุญธรรม เรื่องนี้แดเนียลรู้แต่เขาก็ไม่ได้มีข้อกังขา  ใด ๆ ถ้าหากผู้เป็นบิดาจะไม่รับเธอมาอยู่ด้วยและส่งเสียให้เรียนจนถึงระดับปริญญาโทพร้อมทั้งส่งการ์ดไปคอยดูแล และหลังจบการศึกษายังส่งเธอมาเป็นเลขาเขาอีก งานนี้มิลินเองก็รู้สึกไม่ชอบใจแต่เพราะด้วยขัดคำสั่งของผู้มีพระคุณไม่ได้ ทำให้เธอต้องจำใจรับหน้าที่เลขาของแดเนียลโดยปริยาย แต่ดูเหมือนเขาจะไม่ชอบเธอเท่าไร แม้แต่ครั้งแรกที่เจอกันเธอยังสัมผัสได้ถึงความรังเกียจที่แผ่ขยายออกมาจากตัวเขา แถมเขายังหาเรื่องแกล้งเธอได้ทุกครั้งที่มีโอกาส นี่ขนาดมีการ์ดของคุณท่านเขายังกล้าแล้วถ้าไม่มีล่ะ เธอไม่อยากจะคิด แต่ดูเหมือนยิ่งใกล้ชิด ก็ยิ่งหวั่นไหว ก็เธอไม่ใช่พระอิฐพระปูนนะถึงจะทนความหล่อเหลือร้ายของเขาได้ แต่คนอย่างเขาคงไม่ชายตามาแลเธอให้เสียเวลาหรอกเพราะผู้หญิงที่เขาควงแต่ละคนระดับนางแบบหรือไม่ก็ไฮโซระดับเดียวกันแทบทั้งนั้น และที่สำคัญเธอคงไม่คิดสั้นจะเป็นของเล่นให้กับมิสเตอร์แดเนียล แบรดฟอร์ด   แน่ ๆ ฝันไปเถอะ !

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น