ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Senran Kagura Estival Versus

    ลำดับตอนที่ #54 : Countless Losses

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 39
      0
      23 ส.ค. 59

    ขณะเดียวกัน ทางด้านของฝ่าย Hanzō

    หลังจากที่พวก Asuka พ่ายแพ้กระจุยจาก Jasmine

    "..ดูเหมือนว่าป้อมของพวก Homura จะพังหมดแล้วล่ะ" Asuka พูด

    "อือ ก็อย่างงั้นแหละ" Ikaruga พูด

    "เฮ้อออ Homura นี่ท่าจะเฉื่อยชาจริงๆนั่นแหละ
    นี่เธอยังเป็นเพื่อนที่เก่งที่สุดอยู่หรือเปล่า? เธอทำงานหนักมากไปมั้ย? เธอน่าจะกินอาหารให้มากกว่านี้หน่อยนะ"

    "...ดูเหมือนว่าจะได้ยินเสียง Homura จามมาจากสายลมด้วยนะ"

    "...ใช่ และก็หยุดพูดพล่อยๆได้แล้วล่ะ" Kafuru พูด

    "สามพี่น้อง Mikagura นี่..." Asuka พูด

    "อ๋อ พวกเธอมาเพื่อตีป้อมปราการของเราสินะ" Katsuragi พูด

    "ใช่แล้ว! พวกเธอพร้อมจะสู้หรือยังล่ะ?" Renka ถาม

    "ฉันพร้อมแล้วล่ะ ว่าแต่พวกเธอล่ะ? ดูเหมือนไปสดมาหรือ" Katsuragi ถาม

    "แล้ว Katsuragi ล่ะ" Hanabi ถาม

    "อือ เราเพิ่งจะสู้กับท่าน Jasmine มานะ" Hibari พูด

    "จะมีใครรู้มั้ยว่าเธอยังไม่เป็นไรน่ะ? หวังว่าเธอคงจะไม่ม่องหรืออะไรก่อนนะ..." Katsuragi พูด

    "...คุณยายต้องไม่เป็นไรแน่ แกบอกว่าจะไปแจ้งให้กับ Gessen นะ" Asuka พูด

    "...ไม่ต้องสงสัยหรอก เธอดูเหมือนว่าจะทำไปไม่ถึงครึ่งทางด้วยซ้ำ" Ikaruga พูด

    ดูเหมือนว่า Kafuru จะรำคาญสุดๆเลย

    "เอาล่ะ ไม่ต้องมาซุบซิบกันแล้ว รีบๆมาสู้กันขณะที่ยังเดินได้อยู่ดีกว่าน่า" Kafuru พูด

    "ฮะๆๆ นั่นสินะ นั่นมันก็เป็นอะไรที่ดีแล้วไม่ใช่หรือ? ไม่ว่าใครจะชนะเราก็ไม่แคร์หรอก" Katsuragi พูด

    "ได้ยินแล้ว! ดังและชัดเลย!" Hanabi พูด



    "เอาล่ะ มาเริ่มกันได้เลย
    เราจะต้องเป็น Kagura ให้ได้! เรารักษาสัญญากับเธอคนนั้นเอาไว้แล้ว!" Renka พูด

    "สัญญาอะไรกับคนนั้นหรือ?
    ...เห็นล่ะ พวกเธอมีเหตุผลที่จะต้องเป็น Kagura สินะ" Asuka พูด

    "เราน่ะมีเหตุผลอยู่แล้ว พวกเธอเองก็มีเหมือนกันใช่มั้ยล่ะ?"

    "มันก็ไม่เหมือนกับที่เราได้สัญญากันไว้หรอก แต่...
    มันก็ยังคงเป็นความฝันอยู่ และเราก็ไม่ยอมยกความฝันนั้นให้พวกเธอด้วย"

    "มันเป็นยังไงเหรอ?"

    "สำหรับฉันแล้ว การได้เป็นส่วนของชิโนบิหมายถึงการปกป้องความสุขของทุกคน ฉันฝึกเท่าที่ทำได้ ฉันแข่งขันกับ Homura และก็คนอื่นๆด้วย...
    เหล่านี้ทำให้ฉันเก่งขึ้น และไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ฉันก็จะคอยทำให้ทุกคนปลอดภัยและได้ยิ้มด้วย"

    Renka คาดไม่ถึงเกี่ยวกับเหตุผลแบบนี้

    "...นี่เป็นเหตุผลที่ดีพอหรือยังล่ะ?"

    "...อืม รู้สึกว่ามันสมบูรณ์แบบเลย ดูเหมือนจะเป็นเหตุผลที่ดีที่อยากจะเป็น Kagura สินะ"

    "อือ ฉันก็อยู่กับเส้นทางที่แท้จริงตลอดแหละ ไม่ว่าจะมีอะไรฉันก็จะมุ่งหน้าเดินต่อไป
    และถ้าเส้นทางที่นำสู่ Kagura นั่น... ก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ฉันจะยอมรับความพ่ายแพ้ไม่ได้
    ไม่จนกว่าจะได้เป็นปรมาจารย์แห่งหนทางสู่ชิโนบิ!"

    แล้วนั่นทำให้การต่อสู้ระหว่างพวก Hanzō กับ Mikagura เริ่มต้นขึ้น

    ผลลัพธ์จะออกมาเป็นเช่นใด






    ....................................







    หลังจากที่ศึกนี้จบลง ฝ่ายที่ชนะก็คือ...

    พวก Hanzō นั่นเอง

    "บ้าชิบ..." Renka พูดด้วยความเจ็บใจ

    "ม-ไม่จริงน่า... เราแพ้ได้ไงเนี่ย...?" Hanabi พูด

    Renka เริ่มซึม

    "...อืออออออ
    ฮืออออออออ" Kafuru ถึงกับร้องไห้ออกมา

    "Kafuru?" Hanabi พูด

    "เราแพ้แล้ว! เราแพ้แล้ววววววววว!" Kafuru ร้องงอแง

    "นี่ Kafuru ที่นี่ไม่ใช่สำหรับที่ร้องไห้นะ" Renka บอก

    "แต่ว่า แต่ว่า... ถ้าเราเป็น Kagura ไม่ได้ เราก็จะไม่ได้เจอเธออีกแล้วนะ" Kafuru พูด

    "ทำไมถึงเป็น Kagura ไม่ได้ล่ะ?" Asuka ถาม

    "...ทำไมนะหรือ? ...ก็เพราะเราแพ้เธอนะสิ!" Kafuru ตอบ

    "แล้วถ้าเธอได้เป็นแล้วจะทำอะไรล่ะ?"

    "...หา?"

    "ถ้าแพ้เพียงครั้งเดียวแล้วทำลายความฝันทุกอย่างได้ ฉันก็คงจะเป็น Kagura ไม่ได้ตั้งนานแล้วล่ะ หมายถึงฉันเองก็ไม่รู้ว่าเคยแพ้ให้กับ Homura มากี่ครั้งแล้ว"

    "เธอแพ้เธอก็กลับไปฝึกใหม่ และนั่นคือสิ่งที่ฉันทำมาตลอด และฉันก็รู้ว่าบางครั้งมันก็ง่ายกว่าที่พูดเสียอีก
    แต่จำเอาไว้ Kagura ยังคงรอพวกเธอตรงจุดสูงสุดของเหล่านั้น
    ดังนั้นก็อย่ายอมแพ้ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม"

    "...
    ดูเหมือนว่ามันจะหักล้างกับสิ่งที่ฉันพูดทุกอย่างหมดเลย"

    Kafuru ถึงกับเอาอะไรมาเถียงไม่ออกเลย

    "อือ เราเองก็ถูกจัดการและก็อย่างนั้นด้วย" Hanabi พูด

    "Asuka ขอให้โชคดีล่ะกัน ตอนนี้ Ryōki กำลังปกป้องป้อมปราการของเราอยู่ ตอนนี้ก็ตาพวกเธอบุกแล้วล่ะ" Renka บอก

    "อือ!" Asuka ขานรับ

    พวก Asuka ปกป้องป้อมของตนเองสำเร็จแล้ว แต่ป้อมของพวก Mikagura ที่เหลือเป็นป้อมสุดท้ายที่มี Ryōki คอยคุ้มกันนั้น พวกเธอจะสามารถเอาชนะได้หรือเปล่าล่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×