ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Senran Kagura Estival Versus

    ลำดับตอนที่ #27 : She Belongs to No One

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 49
      0
      29 ก.ค. 59

    หลังจากนั้นเอง Haruka ก็เอามือถูไปตามตัวของ Yagyū

    "ลูบๆ...ลูบๆ..."

    "ฮ้าาา?! อ๊ะ...อึกกก!"

    Yagyū ถึงกับสะุดุ้งออกมา

    "รู้สึกยังไงบ้างล่ะ? น่าจะรู้สึกดีไม่ใช่หรือไง?"

    "ม-ไม่ ไม่ใช่อย่าง... อ๊าาา?! อึก... อ๊าา... ฮึก!"

    "หยุดฝืนตัวเองแล้วยอมรับซะดีกว่าน่า แล้วเธอจะได้รับประสบการณ์จากโลกใหม่แน่นอน..."

    "H-Hiba...Hibari...Hi...bari..." Yagyū พูดชื่อ Hibari อยู่หลายครั้ง

    "Yagyū! ตั้งสติเอาไว้สิ Yagyū!" Hibari พูด

    "อึก...อึก...อืออ! โอวววววววววววววววว!"

    ก่อนที่ Yagyū จะกลับมารู้สึกตัวได้เหมือนเดิม

    "อ-อะไรกันเนี่ย?! ดิ้นหลุดจากการบังคับของฉันไปได้หรือ? เธอขัดขืนได้ยังไงกัน?!" Haruka พูดด้วยความแปลกใจ

    "ถ้าฉันตายไป... แล้วใครจะมาดูแล Hibari กันล่ะ?" Yagyū พูด

    "Yagyū..." Hibari พูด

    "ฉันจะต้องยืนหยัดต่อไปเพื่อเธอ ฉันคืออัศวินของเธอ" Yagyū พูด

    "ความรู้สึกของเธออยู่เหนือการบังคับฉันหรือ?
    ครั้งแรกเลยนะเนี่ย ที่ทำให้ฉันอับอายได้ถึงขนาดนี้" Haruka พูดด้วยความไม่พอใจ

    "ปล่อยเธอไปซะ เธอไม่ใช่ตุ๊กตาของหล่อนสักหน่อย" Yagyū พูด

    "ก็ดี งั้นคราวนี้ฉันจะเอามันมาใช้กับเธอเอง เธอจะฝืนตัวเองได้นานสักแค่ไหนกันเชียว..." Haruka พูด

    "งั้นก็เอาเลยสิ เข้ามาเลย!"

    Yagyū จะรอดจากการบังคับร่างของ Haruka ไปได้อย่างไร





    ...........................................





    หลังจากที่ Yagyū เอาชนะ Haruka ไปได้แล้ว

    "แฮ่ก... แฮ่ก..." Yagyū ถึงกับหอบออกมา

    "ป-เป็นไปไม่ได้น่า... นี่...ฉันแพ้ได้ไงกัน...?" Haruka พูด

    "ขอบใจนะ Yagyū เธอสู้อย่างหนักเพื่อฉันเลยนะ..." Hibari พูด

    "ไม่ต้องคิดมากหรอกนะ Hibari ฉันทำอะไรเพื่อเธออยู่แล้วล่ะ" Yagyū พูด

    "Yagyū..."

    "เสียดายชะมัด... แล้วฉันจะทำยังไงกับไอ้โลชั่นที่เหลือดีเนี่ย?" Haruka พูด

    "ฟังนะ Haruka ฉันจะพูดแค่ครั้งเดียวเท่านั้น" Yagyū พูด

    "...อะไรล่ะนั่น?"

    "Hibari ไม่ใช่ของใครทั้งนั้น! ถ้าหล่อนคิดว่าจะเอาเธอได้ หล่อนคิดผิดแล้วล่ะ" Yagyū พูด

    "Yagyū..." Hibari พูด

    Haruka ถึงกับถมึงตาใส่ด้วยความไม่ชอบใจสักเท่าไร

    "จะต้องให้ฉันอธิบายแบบชัดเจนมั้ย? ก็ได้นะ...
    เธอไม่ใช่ของใคร...นอกจากฉัน!"

    อ้าว...

    "Y-Yagyū?" Hibari ถึงกับอึ้งไปเลย

    "...ไม่ใช่ว่า 'ไม่ใช่ของใคร' นี่หมายความว่าอะไรหรือ" Haruka พูด

    "เธอพูดคำว่า 'ไม่ใช่ของใครนอกจากฉัน' โดยที่ไม่มี 'ไม่ใช่ของใคร' ไม่ได้สินะ" Yagyū พูด

    "ไม่เห็นจะเหมาะอย่างแรงเลย"

    "แล้วตอนไหนที่เธอรู้สึกว่ามันเหมาะล่ะ? ฉันก็เพิ่งบอกเธอไปเมื่อกี้นี้ไง
    เธอเป็นของฉัน ทั้งร่างกายและวิญญาณเลยนะ"

    อ้าวๆๆๆ แบบนี้มันก็ไม่ต่างจาก Haruka นะสิ

    Hibari เริ่มไม่พอใจ

    "พอแล้วววววววววววววว!!"

    Yagyū กับ Haruka ถึงกับสะดุ้งโหยง

    "ส-เสียงนี้มันอะไรกันนะ?" Haruka ถาม

    "มาจากตัว Hibari นะ..." Yagyū บอก

    คราวนี้ Hibari ถึงกับโกรธออกมาเลย พวกนั้นเห็นเธอเป็นสิ่งของหรือไง ถึงได้จะยื้อแย่งกันไป แย่งกันมานะ

    Hibari เองก็คงไม่ชอบเหมือนกันที่ถูกดูแลเหมือนอย่างสิ่งของก็เลยโมโหออกมา

    แล้ว Yagyū กับ Haruka จะเป็นยังไงต่อไป
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×