ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Senran Kagura Estival Versus

    ลำดับตอนที่ #25 : Slippery Oil

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 55
      0
      26 ก.ค. 59

    "เดี๋ยวก่อนสิ Hibari ผิวเธออาจจะเกรียมได้นะ ถ้าเธอทาโลชั่นลวกๆนะ"

    Haruka เอาโลชันมาทาทั่วเต็มแผ่นหลัง Hibari เลย

    "ฮะๆๆๆ! ห-หยุดเถอะนะ Haruka! มันจักจี้นะ!"

    ท่าทาง Hibari จะเส้นตื้นสุดๆ หัวเราะดิ้นไปดิ้นมาแทบจะไม่หยุดเลย

    "เธอคงไม่อยากจะมีผิวแทนใช่มั้ย? งั้นฉันจะทาให้หมดทุกซอกทุกมุมเลย เอ้าอยู่นิ่งๆสิ"

    รู้สึกว่า Haruka จะออกอาการหื่นสุดๆ เจตนาของเธอท่าทางส่อแววชัดเจนเลยว่าจะลวนลามนะ

    "อ๊ายยย! ม-ไม่เอานะ!" Hibari พยายามจะดิ้นรนสุดๆ

    "หยุดขยับตัวสักทีเถอะ เอาล่ะนะ ทาถู-ทาถู-ทาถู..."

    แล้ว Haruka ก็ใช้มือทาโลชั่น ไม่สิ...ต้องลูบตัว Hibari ไปเต็มแผ่นหลังมากกว่านะ

    "อ-อ๊ายยย?! หวาาา! ต-ตรงนั้นไม่ได้นะ! มันโอเคแล้วล่ะ!"

    Hibari ถึงกับหน้าแดงออกมา

    "เดี๋ยวก่อนนะ Haruka เธอไม่ได้มาที่นี่พร้อมกับพวกสีชาดเพื่อโจมตีเราหรือ?" Hibari ถาม

    "ก็โดยทางเทคนิคนะ แต่โลชั่นสำคัญกว่านะ
    บางทีฉันอาจจะต้องจัดการลดการป้องกันของเธออย่างที่เราคุยก่อน แล้วเธอคิดอะไรอยู่ล่ะ?"

    แล้ว Haruka ก็เอามือถูกไปที่ขาของ Hibari

    "หวาาา! น-นี่เธอถูตรงนั้นด้วยหรือ... อ๊าาา?! อ๊าาาา!
    ม-ไม่ได้นะ! ถ้าเธอทำแบบนี้ล่ะก็ ฉันก็สู้ไม่ได้นะสิ!
    ไม่เอาโลชั่นแล้ว! ฉันทำเสร็จตั้งแต่เมื่อกี้นี้แล้วนะ!"

    ดูท่า Hibari จะเริ่มไม่พอใจแล้วสินะ

    "โอ ก็ถึงเวลานั้นแล้วสินะ" Haruka พูด

    ดูท่า Haruka ยังคงพยายามที่จะลวนลาม Hibari ไม่เลิก

    "ถ้าทำอย่างนี้ล่ะก็ ฉันจะสู้กลับล่ะนะ!"

    แล้ว Hibari ก็เตรียมตัวสู้กับ Haruka เลย

    แน่นอน พร้อมๆกับการปกป้องป้อมปราการของเธอด้วย





    ..........................................





    หลังจากที่ Hibari เอาชนะ Haruka แล้ว

    "ช-ชนะได้ก็จริง แต่...คิดว่าคงจะเป็นเรี่ยวแรงสุดท้ายแล้วล่ะมั้ง" Hibari พูด

    ก่อนที่จะลงไปนอนกับพื้นทันที

    "ฮิๆๆ นี่เธอลุยจนหมดแรงไปแล้วหรือ? งั้นตอนนี้ก็ขอลูบให้เยอะที่สุดเท่าที่จะทำล่ะกัน..."

    ตายล่ะ ดูเหมือนว่า Hibari จะถูก Haruka หลอกให้ต่อสู้เพื่อตัดกำลังเรี่ยวแรง จะได้ทำแบบนี้สินะ

    "ก-กรี๊ดดดดดด!" Hibari ร้อง

    "ฮิๆ... ทาถู ทาถู... ทาถู ทาถู..."

    Haruka เอามือไปลูบตัว Hibari

    "อ๊าาาาาาาา!"

    "เอาล่ะๆ ตรงนี้และก็ตรงนั้นและก็ตรงโน้นด้วย... เธอนี่ช่างนุ่มเนียน..."

    แต่แล้ว Haruka ก็รู้สึกถึงอะไรบางอย่างได้

    "...หืม?
    นั่นมัน...เหมือนมีลางสังหรณ์ว่ากำลังจะมีใครโผล่มา
    รู้สึกถึง...พลังที่รุนแรง... คล้ายกับ Orochi...
    เหมือนว่าจะเป็น...! เจ้า Yōma ยักษ์นั่นมาอยู่ตรงนี้แล้วหรือ?!"

    "หนอยยยยยย... นี่เธอทำอะไรกับของ HIBARI ของฉันหา?! เธอจะต้องไม่ได้รับการให้อภัยแน่..." Yagyū ปรากฏตัวออกมาเร็วมาก

    ที่แท้ก็เป็น Yagyū เองหรือ แถมเธอโกรธจนไฟลุกท่วมตัวเลย โกรธราวๆกับ Yōma ยักษ์นั่นไม่มีผิด
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×