ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Senran Kagura Estival Versus

    ลำดับตอนที่ #21 : A Small Wisecrack

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 41
      0
      31 ก.ค. 59

    "นั่นมันป้อมปราการของ Hebijo นี่ รีบตามไปเร็ว!" Mirai พูด

    "ฮิๆ เธอนี่ขยันผิดปกติจังนะ Mirai" Yomi พูด

    "ฉันหมายถึงเราจะได้จัดการกับ Yōma นะ แต่ไอ้รางวัล 'จะได้เป็น Kagura' นั่นยังอยู่บนโต๊ะใช่มั้ยล่ะ?
    ถ้าเราเอาชนะมันได้และได้เลื่อนเป็นชิโนบิระดับท็อปด้วยล่ะก็ เราจะได้ไม่ต้องไปทำงานพาร์ทไทม์อีกแล้วล่ะ!"

    "ฮิๆ แต่ว่าทำไมอันนั้นถึงได้กระตุ้นเธอมากขนาดนั้นล่ะ?"

    "อ-อ้าว ก็เรายังต้องทำงานมานานแล้ว ตอนที่เราอยู่บนชายหาดนี่ ฉันก็รู้สึกตื่นเต้นมากจนลืมทุกอย่างไปหมดเลยนะ"

    ทันใดนั้น พวก Mikagura ก็ปรากฏตัวต่อหน้าพวกเธอ

    "เฮ้ย ขอถามเธออะไรบางอย่างได้มั้ย?" Kafuru พูด

    "ยินดีต้อนรับค่า คุณลูกค้าทั้งสาม!" Yomi พูด

    "ยินดีต้อนรับค่าาาาา! ขอบคุณที่มานะคะ!" Mirai พูด

    พวกเธอพูดอย่างกับไปทำงานในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นเลยนะ

    "น-นี่เธอ ทำไมพวกเธอถึงพูดออกมาแบบนี้ล่ะ?" Kafuru ถามด้วยความสงสัย

    "อ๊ะ! ขอโทษที ก็จู่ๆพวกเธอก็โผล่มาปุ๊บปั๊บแบบนี้...ก็เลยติดเป็นนิสัยนะ" Mirai พูด

    "ขอโทษด้วยค่ะ... ฉันทำงานที่บาร์คาเฟ่ก็เลย..." Yomi พูด

    "บาร์คาเฟ่เหรอ? พวกนั้นทำงานที่นั่นเหรอ? อยากไปดูจังเลย!" Hanabi พูด

    "พวกเธอตั้งใจล้อกันเล่นหรือไงเนี่ย! แล้วไอ้ 'พาร์ทไทม์' บ้าๆนี่มันอะไรกันฟ่ะ! นี่เธอยังเรียกตัวเองว่าชิโนบิอยู่อีกหรือไง?!" Renka พูด

    "ฮึ เราก็ต้องทำสิ ที่เราทำก็เพื่อความอยู่รอดนะ ถ้าอยากจะหัวเราะก็เชิญ" Mirai พูด

    Homura กับพรรคพวกที่เหลือเพิ่งจะมาพอดี

    "แล้ว...ทำไมพวกเธอถึงมาอยู่นี่ล่ะ?" Homura ถาม

    "ก็น่าจะรู้แล้วไม่ใช่หรือ? ก็เพื่อที่จะทำลายเสาของพวกเธอไง!" Renka ตอบ

    "เราโผล่มาหาเธอเพื่อที่จะกระตุ้นอะไรอีกสักหน่อย เราว่าน่าจะหยุดเล่นสักพักดีมั้ยล่ะ?" Kafuru พูด

    "ปากเธอนี่เล็กชะมัดเลย" Mirai พูด

    "เธอนะ 'เล็กกว่า' ฉันอีก" Kafuru พูด

    "หา?"

    "นี่เธอสูงเท่าไรล่ะ?"

    "150 เซนติเมตรนะ ทำไมหรือ?"

    "อ๊ะ งั้นฉันก็สูงกว่านะสิ ปิดเรื่อง"

    "ปิดเรื่องอะไรกันฟ่ะ? เธอเองก็ยังไม่ได้บอกส่วนสูงของเธอเลย!"

    "เตี้ยม่อต้อจนน่าผิดหวังชะมัด!"

    "นี่เธอจะล้อฉันหรือไง?!"

    "ความโกรธเป็นสิ่งที่ไม่ดีต่อหน้าอกนะรู้ป่าว จำเอาไว้ อย่างเธอนะจะต้องมีนี่"

    "เดี๋ยวเหอะ! ยัยอวดดีนี่! ฉันจะเตะก้นหางโด่งของเธอออกไปเลย!"

    ดูเหมือนว่า Mirai จะทนคำพูดส่อเสียดของ Kafuru ไม่ไหวก็เลยลงไปสู้กับพวกมิโกะซะเลย

    Mirai คงจะใช้อารมณ์ในการต่อสู้สินะ...




    .................................................




    หลังจากที่เอาชนะพวก Mikagura ไปได้แล้ว

    "พวกเธอคิดว่าจะจัดการเราด้วยไอ้ของเล่นเด็กๆหรือ? พวกเธอนี่มันทึ่มยิ่งกว่าฉันอีกนะ!" Mirai ได้ทีก็พูดจาส่อเสียดใหญ่เลย

    "ฮึ! ก็ฉันบอกเธอว่าฉันแค่มาเล่นกับเธอไงล่ะ" Kafuru พูดแก้ตัว

    "เอาจริงหรือ Kafuru? สุดยอดเลย! ฉันน่าจะลองมั่ง" Hanabi พูด

    "H-Hanabi! เธอไม่ควรที่จะพูดแบบนั้นนะ! นี่มันที่ๆเธออาจจะเผลอพูดไปว่า 'จะไม่มีแม้แต่รอยขีดข่วน' นะ" Renka พูด

    "แต่เราก็ทำงานเสร็จแล้วใช่มั้ยล่ะ? เราไม่ชนะก็จริง แต่ฉันว่าเราขัดขวางพวกนั้นได้แล้วล่ะ! ภารกิจสำเร็จลุล่วงแล้วใช่มั้ยล่ะ?" Hanabi พูด

    "ขัดขวางพวกเราเหรอ?" Mirai ถาม

    "Hanabi หุบปากแล้วก็เก็บแผนเอาไว้ซะ แผนนั่นมันจะเป็นไปตามที่วางไว้นะ" Kafuru พูด

    "อุปส์" Hanabi รีบหุบปากทันที

    "พอๆกันเลย ยัยสมองกล้ามนี่" Kafuru พูด

    "น-นั่นสินะ เอ่อ... 'อย่าคิดว่าพวกเธอจะชนะนะ! คราวต่อไปเราไม่ปล่อยเธอแน่!' ฉันพูดอย่างนี้ถูกมั้ยล่ะ?"

    ยังจะถามอีกนะ Hanabi

    แล้วพวก Mikagura ก็ล่าถอยกลับไป

    "เอออออ แล้วมันอะไรกันแน่เนี่ย?" Mirai พูด

    "...หืมม ดูเหมือนว่าท่าน Sayuri อาจจะไม่ได้เป็นคนเดียวที่วางแผนเอาไว้ก็ได้นะ..." Haruka พูด

    หรือว่า ยังมีคนอื่นวางแผนอีกหรือ? หรือว่าเป็นการวางซ้อนแผนกันล่ะ เบื้องหลังเทศกาลชิโนบิบงอาจจะมีอะไรไม่ชอบมาพากลเป็นแน่
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×