ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อดีตผู้กล้าอยากใช้ชีวิตอย่างเงียบสงบ

    ลำดับตอนที่ #33 : อดีตผู้กล้าออกมาต้อนรับ 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.49K
      355
      21 ก.ค. 63

    Schwartz มายังที่นี่อีกครั้ง

    “นี่เป็น “การประชุมภาคผืนทวีป” ที่จัดใน Levania ซึ่งจะจัดเดือนละครั้ง และนี่เป็นครั้งแรกหลังจากที่ปราบจอมมารลงได้……มันแย่ชะมัด”

    “ทำไมล่ะ?”

    “ก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับการจัดการของผู้กล้านะสิ มีไม่กี่ประเทศที่พิจารณาว่าผู้กล้านั้นอันตรายนะ”

    งั้นก็ต้องเป็นผมสินะ เพราะผมมีพลังที่แกร่งที่สุดในมวลมนุษย์เลย

    “จะพูดยังไงดี มันก็หนักหนาเหลือเกิน เหมือนกับ Levania จะกุมบังเหียนของโลกเพราะพวกเขาเป็นถึงผู้กล้าเลยนะ”

    “เมื่อศึกจอมมารจบลง ก็ถึงคราวสงครามระหว่างมนุษย์ด้วยกันสินะ”

    แล้วผมจะปราบจอมมารไปเพื่ออะไรกันล่ะ…….

    ผมคิดว่ามันน่าจะดีกว่านี้หากไม่ไปปราบเขานะ จอมมารผู้นั้น

    ก๊อกๆ

    ผมได้ยินเสียงเคาะประตูหน้า

    “ครับ ใครกันล่ะ?”

    พอผมเปิดประตูออกมา ก็มีชายหนุ่มขุนนางยืนอยู่ตรงนั้น

    “ขอโทษด้วยที่มาเยี่ยมกะทันหัน ผมมาที่นี่เพื่อสำรวจดินแดนนี้……. ”

    “เอ๋? นายคือ Millet ไม่ใช่หรือ”

    “เอ๋!? Schwartz หรือ!? ทำไมนายถึงมาอยู่ที่นี่ได้ล่ะ!?”

    “พวกคุณรู้จักกันหรือ?”

    “เขาเป็นองค์ชายลำดับที่สองของ Levania เจ้าชาย Millet นะ Millet นี่ Noel ผู้กล้าตัวจริงนะ”

    “ผู้กล้า……ตัวจริงหรือ…….?”

    ผมเห็นเครื่องหมายคำถามลอยอยู่เหนือหัวของเขา

    “…….งั้น ท่านพ่อกับท่านพี่ก็เป็นคนขโมยชื่อเสียงของ Noel ไปสินะ นี่คือสิ่งที่นายหมายถึงแบบนั้นหรือ?”

    “อา ก็เป็นความจริงไม่มีผิดหรอก”

    “ไม่ผิดแน่ ขอโทษนะที่อุบเงียบเอาไว้”

    Schwartz กับ Aina อธิบายให้กับ Millet

    เจ้าชาย Millet ถึงกับทำหน้าช็อคไปเลย

    “Noel! ฉันขอโทษในสิ่งที่ท่านพ่อกับท่านพี่ทำกับคุณนะ! และก็ขอโทษในตัวแทนของ Levania ด้วย!”

    “ไม่ต้องๆ ไม่ใช่ความผิดของเจ้าชาย Millet สักหน่อย”

    “ไม่หรอก ถึงแม้ฉันจะไม่รู้ ฉันก็ควรที่จะหยุดครอบครัวของฉันซะ! ในฐานะญาติพี่น้องแล้ว ฉันรู้สึกละอายใจมาก! ฉันจะทำให้ท่านพ่อและพี่ชายที่โง่เขลารับการลงโทษให้ได้เลย!”

    เจ้าชาย Millet ถึงกับก้มหัวลง

    มันจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ต่อราชวงศ์ที่ต้องมาก้มหัวให้กับคนที่อยู่ต่ำกว่าพวกเขา

    เอาจริงๆ ผมก็ไม่ได้ชอบราชวงศ์ ขุนนาง หรือคนที่อยู่เหนือสุดหรอก แต่ผมก็ประทับใจกับเจ้าชาย Millet พอดูเลย

    “เพราะ Millet เป็นคนที่ขยันขันแข็ง งานของราชา พี่ชาหรือญาติพี่น้องต่างก็ให้ Millet ทำทั้งนั้นแหละ”

    เข้าใจล่ะ เขาท่าจะดิ้นรนพอดู

    “เพราะนั่นคือหน้าที่ของฉันนะ และก็เป็นเรื่องเดียวกันด้วย ไม่มีกระบวนการย้อนหลังอีกต่อไปแล้ว นี่เป็นการดูหมิ่นพระเจ้าเพื่อแย่งเอาชื่อเสียงของ Noel ไป ฉันจะละทิ้งสถานภาพราชวงศ์และออกจากอาณาจักรนี้”

    อื๋ย นี่มัน เขาท่าจะโกรธน่าดูเลย

    เป็นความโกรธของคนที่จริงจังที่น่ากลัวที่สุดเลยล่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×