ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อดีตผู้กล้าอยากใช้ชีวิตอย่างเงียบสงบ

    ลำดับตอนที่ #2 : ผู้กล้ารอดตายมาได้ล่ะ

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ค. 63


    “อ-อืออ…..”

    ผม Noel Veigel ลุกขึ้นมากลางกองซากหักปรักพัง

    “ดูเหมือนว่าฉันจะติดในซอกนะเนี่ย……”

    ผมคลานออกมาจากกองซากที่ทับตัวผมแล้วก็มองไปรอบๆ

    “ไม่เหลือแม้แต่เค้าเดิมเลย มันพังลงมาอย่างราบคาบไปเลย”

    ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็มีแต่เศษซากเต็มสุดลูกหูลูกตา

    “เอาล่ะ จากนี้ไปจะทำอะไรดีน้า….”

    ผมถูกทิ้งไปแล้ว

    “บางทีพวกนั้นคงจะกลับไปถึงอาณาจักรและยื่นรายงานไปแล้วสินะ…”

    ว่าตามตรงเลย ถูกหักหลังโดยพรรคพวก― ไม่สิ อดีตพรรคพวกตัวเองเนี่ย ทำเอาช็อคไปเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อนสมัยเด็กของผม นักบุญที่มีชื่อ Stella Millard ผมไม่รู้ว่าเป็นมาตั้งแต่ตอนไหน แต่เรื่องที่เธอจะแต่งงานกับเจ้าชายนั่น ทำเอาสะเทือนใจจนต้องหลั่งน้ำตาออกมา ทั้งๆที่เราก็ได้สัญญากันเอาไว้แล้วว่าจะแต่งงานกันตอนที่ยังเด็กแท้ๆ….

    ผมเองก็นึกว่านักรบ Gudard Kafan และนักเวท Aina Necar จะเป็นพรรคพวกที่ไว้ใจได้เสียอีก….. สุดท้าย ผมก็เป็นแค่เครื่องมือที่ใช้ในการต่อสู้แล้วก็ทิ้งเมื่อหมดประโยชน์เท่านั้น

    “เหนื่อยเหลือเกิน…… ตอนนี้ ออกไปจากที่นี่ดีกว่า อ๊ะ จริงสิ”

    ผมถอดชุดเกราะออก เผยให้เห็นเสื้อผ้าที่ผมสวมตอนเป็นนักผจญภัยก่อนที่จะมาเป็นผู้กล้า ด้วยแบบนี้ ผมจึงดูไม่เหมือนกับผู้กล้าเลย

    “ผู้กล้า Noel Veigel…..ได้หลับไหล ณ ตรงนี้”

    ผมวางชุดเกราะและดาบศักดิ์สิทธิ์ไว้บนกองซากปรักหักพัง ผมที่เป็นผู้กล้าได้ตายจากไปแล้ว นับจากนี้ไปผมจะใช้ชีวิตในฐานะ Noel Veigel ต่อให้จอมมารฟื้นคืนชีพมา ผมก็จะไม่ไปช่วยแล้ว ผู้กล้าได้ตายจากไปแล้ว จากนี้ไปจะใช้ชีวิตอย่างเงียบสงบล่ะ!

    ดังนั้น ผมจึงได้เดินกลับไปยังทางที่ผมเคยมา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×