ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Doki Doki Carnival

    ลำดับตอนที่ #2 : ถ่ายรูปผี

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ค. 59


    Stage 1 - ทางเดินระเบียงชั้นปี 1


    มาฟุยุลากมือเซริกะมายังตรงนี้


    เซริกะ อิจิโนเสะ: ยะ หยุดเถอะค่ะ~...
    มาฟุยุ ยามางิดะ: ......เดี๋ยว...ยังกลับไม่ได้......ยังไม่ได้เริ่มเลย...
    เซริกะ: อุหวา! จ จะพาฉันไปไหนเนี่ย~?
    มาฟุยุ: ......ที่หลังโรงเรียนนี้...ฉันรู้สึก...รู้สึกได้ว่า...แถวนี้......เป็นที่สยองขวัญสุดๆไปเลย...!!
    เซริกะ: ฉะ ฉันไม่อยากไปที่นั่นเลย!
    มาฟุยุ: ......ไม่ได้...นี่เป็นโชคชะตา...ร่วมกัน...เธอมาที่นี่......ก็เพื่อถ่ายภาพผีด้วยกันนั่นแหละ...!
    เซริกะ: ม่าย! ไม่อาวว! ปล่อยมือฉันไปเถอะ~!
    มาฟุยุ: ......เหะๆ อะฮะๆ
    เซริกะ: อื๋ย~! ขะ ขยะแขยงสุดๆ...!
    มาฟุยุ: ......เหะๆๆ...
    เซริกะ: ระ รุ่นพี่ สายตารุ่นพี่ไม่ค่อยดีในที่จ้านะ กลางวันแสกๆแบบนี้ไม่ควรที่จะออกไปข้างนอกนะคะ~!
    มาฟุยุ: .........เหะๆ......สบายมาก......
    มาฟุยุ: ตรงนี้นะ ตลอดทั้งวันมันมืดมาก...!
    เซริกะ: อิหยาาาาาา!! ปล่อยฉานปาย! ม่ายเอาน้าาา~!


    เทนโซว: ......อะไรนะ สองคนนั่น...
    พาทาโกะ: เธอบอกว่าสองคนนั่นกำลังจะถ่ายรูปผีอยู่นะ
    เอโกโระ: ถ่ายรูปไร้สาระแบบนั้น มันได้จะอะไรมาละนั่น...เปล่าประโยชน์สิ้นดี......


    มาฟุยุ: ............หือ!?
    เทนโซว: อ๊ะ เธอเห็นพวกเราแล้ว!
    มาฟุยุ: ............
    เทนโซว: ทะ ทำไมถึงจ้องมองอย่างนั้นล่ะครับ รุ่นพี่...
    มาฟุยุ: ............ฉันรู้สึกได้...
    เทนโซว: เอ๋...อะไรกันนะ...
    มาฟุยุ: จากนาย ฉันเห็นบางอย่าง... ......ที่รู้สึกถึงตัวน่ารำคาญอยู่...!!
    เทนโซว: สุดยอดเลย! เดาได้ตรงเผง!
    พาทาโกะ: พาทาโกะไม่ใช่ตัวน่ารำคาญสักหน่อย!
    เอโกโระ: ฉันด้วย สิ่งนั้นนะมันต้องมาจากตัวท่านเทนโซวเท่านั้นแหละ


    มาฟุยุ: เยี่ยม แจ๋ว ชักจะตื่นเต้นแล้วสิ...! อิจิโนเสะซัง เปลี่ยนแผน! ถ่ายรูปเลย!
    เทนโซว: เอ๋!?
    เซริกะ: ทะ ทำไมล่ะ~!?
    มาฟุยุ: เพราะเห็นนายคนนี้แล้ว......
    มาฟุยุ: ถ่ายรูปไว้แล้วหาวิญญาณที่ติดมากับรูปด้วยดีกว่า!
    เซริกะ: อิหยาาา! ฉันไม่อยากถ่ายรูปสยองขวัญแบบนี้~!
    มาฟุยุ: โอเค ถ่ายเลย!......เร็วเข้า...ถือกล้องไว้...
    เซริกะ: หยาาา! ผู้ชายคนนี้น่ากลัว! ฉันไม่อยากจะถ่ายรูปเขาเลย~!
    มาฟุยุ: เร็วเข้า.....ถ่ายรูป!
    เซริกะ: ไม่เอา ไม่มีทาง~! รู้สึกแย่สุดๆที่จะต้องมองกล้องไปยังคนนี้!
    เทนโซว: ไม่มีทาง ดูแล้ว...อารมณ์อ่อนไหวง่ายจริง แต่รู้สึกเหมือนกับจะถูกปฏิเสธยังไงยังงั้นแหละ...
    พาทาโกะ: ท่านมีศัตรูที่ไม่ได้ตั้งการ์ดอยู่ต่อหน้า! เมื่อมีโอกาสแล้ว เริ่มทำการทำงานด้วยโค้ดเนม DDC!
    พาทาโกะ: โอเค! ทำการวาง Dokidoki ฟิลด์! ณ บัดนี้ ท่านเทนโซวคะ สู้ๆค่ะ!


    ***


    เทนโซว: แฮ่ก...แฮ่ก...ที่นี้เป็นไงล่ะ!?
    มาฟุยุ: ............
    เซริกะ: .........
    มาฟุยุ: ......อิจิโนเสะซัง......ถ่ายรูป......
    มาฟุยุ: ......ชายคนนี้......เหมือนจะมีอะไรบางอย่างสิงอยู่ในร่าง เหมือนใบหน้าสวยงามที่ดูหดหู่เล็กน้อย... ถ่ายรูปเลย...!
    เซริกะ: ปะ เป็นไปไม่ได้หรอกค่ะ~! เขาเท่เกินไป ฉันรู้สึกอายถ้าฉันมองเขาด้วยกล้อง...!
    มาฟุยุ:............ดูแล้วก็โอเคนี่......
    เซริกะ: ฉะ ฉันถ่ายรูปรุ่นพี่เทนโซวเหมือนอย่างนั้นไม่ได้ ฉันจะคอยแอบมองเขาอย่างลับๆต่อไป~!


    เทนโซว: ......คำชมอะไรกัน ทำไมถึงกลายเป็นแบบนี้เนี่ย ไม่เข้าใจเลย......
    พาทาโกะ: ขอแสดงความยินดีด้วย ท่านเทนโซว! ท่านเจ๋งไปเลยค่ะ!
    เอโกโระ: เห็นด้วยอย่างยิ่ง
    เทนโซว: อะไรกันนี่...ทำไมมันไร้สาระชะมัด...
    พาทาโกะ: อย่าพูดอย่างนั้นเลย เอาล่ะ ไปหาเหยื่อรายต่อไปกันดีกว่า
    เอโกโระ: จุดหมายของรุ่นยังสุดโต่งเหมือนเดิมเลยนะคะ รุ่นพี่พาทาโกะ...
    เทนโซว: โอเคๆ ไปกันเถอะ จะทำได้ดีที่สุดเพื่อผู้หญิงล่ะกัน
    เทนโซว: อืม...ขอโทษนะ ผมต้องไปแล้วล่ะ


    มาฟุยุ: ......อ๊ะ...ไปซะแล้ว......
    เซริกะ: ...อู...รู้สึกผิดหวังจัง...


    โปรดเลือกด่านต่อไป

    ระเบียงหน้าห้องน้ำ
    ลานจัตุรัสหน้าชั้นเรียน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×