ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Doki Doki Carnival

    ลำดับตอนที่ #1 : Introduction

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 166
      0
      22 มิ.ย. 57

    ต้นฉบับ http://www.gamefaqs.com/ps3/641699-galgun/faqs/64211 โดย gogo7188

    วีดีโอ http://www.youtube.com/watch?v=N_8eSFC7tMo

    เทนโซว: วันนี้หลังเลิกเรียน ผมได้กลับบ้านพร้อมกับเธอ...
    เทนโซว: แล้วก็ยังได้จับมือกันด้วย...
    เทนโซว: ...แล้วผมก็ยังมี...

    เทนโซว: เบอร์มือถือของแฟนที่ไม่เคยมีที่ไหนในประวัติศาสตร์!!
    เทนโซว: ผมจึงสามารถคุยกับแฟนได้อีกเป็นหลายเดือนเลย! แบบสดๆด้วย lovey-dovey!
    เทนโซว: มีความสุขจริงๆ! ผมมีความสุขเพราะมีอะไรเกิดขึ้นกับผม!

    เทนโซว: นอกจากเธอแล้ว นักเรียนหญิงคนอื่นต่างก็พากันเกลียดผมทั้งนั้น แต่ผมก็มีความสุขแล้ว!
    พาทาโกะ: ฮิๆๆๆ นั่นต้องขอบคุณฉันเลยล่ะค่ะ!

    เขาหันไปมองพาทาโกะที่เข้ามาอยู่ในห้อง

    เทนโซว: จะว่าไปแล้ว ก็เพราะเธอนั่นแหละ พาทาโกะ
    พาทาโกะ: ท่านเทนโซวค่ะ มีคำถามสำหรับ "lovey-dovey" นะคะ ขอบคุณฉันด้วยค่ะ
    เทนโซว: เฮ้ย ก็เธอนะเอาแต่เมินฉันเลยนี่หว่า ไม่ฟังอะไรตอนที่ฉันพูดเลย
    พาทาโกะ: ตอนนี้ท่านเทนโซวได้จับมือกับคนไหนหรือคะ
    เทนโซว: คานาเมะ/อากิระ/คาโอรุโกะ/อาโอย
    พาทาโกะ: ค่ะ ดีแล้วค่ะ! เพราะเราเหนื่อยที่จะฟังคำพูดจากคนขี้บ่นแล้วละค่ะ!
    เทนโซว: เฮ้ย! นั่นก็เพราะติดนิสัยเอาแต่พูดจากเธอนั่นแหละ!
    พาทาโกะ: เห ผิดหวังชะมัด มันไม่ง่ายที่จะต้องมาคอยดูแลผู้ชายที่กำลังจะมีความรักอยู่นะ
    เทนโซว: ถ้าเป็นอย่างนั้นแล้วทำไมถึงไม่ออกไปล่ะ? ทำไมไม่กลับบ้านเก่าของเธอไปเลยล่ะ?
    พาทาโกะ: พาทาโกะกำลังรอหนังสือการ์ตูนเล่มต่อไปนะ เพราะงั้นก็คงกลับไปไม่ได้หรอกค่ะ
    ???: ผิดแล้วค่ะ เธอมาที่นี่เพื่อคอยสนับสนุนมนุษย์คนนี้ไม่ใช่หรือ รุ่นพี่พาทาโกะ
    เทนโซว: หา??

    เขาหันไปมองดูนอกหน้าต่างก็พบว่า

    เทนโซว: นั่นมัน...มีนางฟ้าอยู่ 2 คนหรือ ว่าแต่...เธอเป็นใคร?
    เทนโซว: หมายถึงคันที่มีปีกและก็ห่วงบนหัวเหมือนพาทาโกะนะ... หรือว่าจะ...!
    พาทาโกะ: เอโกโระ!!
    เทนโซว: หวา!

    โครม!

    พาทาโกะถึงกับวิ่งไปดูเอโกโระจนชนกับเทนโซวกระเด็นออกไปด้วยความตกใจ
    หลังจากนั้น พาทาโกะกับโอโกโระก็เข้ามาในห้อง

    เอโกโระ: ...
    พาทาโกะ: ไม่ได้เจอกันตั้งนาน! สบายดีมั้ย!? ทำไมถึงมาอยู่บนโลกได้?
    เอโกโระ: เฮ้อ...
    พาทาโกะ: เอโกโระ?
    เอโกโระ: ว่าแล้ว...รอหนังสือการ์ตูนก็ดี และก็ยังเป็นตอนกลางวันแท้ๆ ก็ยังอุตส่าห์มาในชุดนางฟ้าซะได้
    พาทาโกะ: เอ่อ อืม อันนี้มัน...
    พาทาโกะ: มันเป็นหนังสือเรียนเรื่องวิธีสร้างมนุษย์นะ!
    เอโกโระ: ...อู้งานเหมือนเคยสินะ
    เทนโซว: พาทาโกะ พาทาโกะ!!!!!!! ขอเหอะ อย่าเพิ่งทำอะไรโดยที่ฉันไม่ได้บอก ทำไมทุกคนถึงมาอยู่ที่นี่ได้ละเนี่ย?
    พาทาโกะ: อ๊ะ จริงสิ เธอคนนี้ชื่อเอโกโระ เป็นนักเรียนรุ่นน้องปีหนึ่งที่โรงเรียนฝึกนางฟ้ามัธยมปลาย
    เทนโซว: หืม รุ่นน้องหรือ
    เอโกโระ: ...สถานะของมนุษย์คนนี้อยู่ในระดับที่ไม่ใส่ใจเลย ฉันยังไม่ได้บอกเรื่องนั้นให้รู้สินะ รุ่นพี่พาทาโกะ
    เทนโซว: เรื่องนั้น?
    พาทาโกะ: เรื่องนั้น...?
    เทนโซว: เดี๋ยว เรื่องนั้นคืออะไรล่ะ!? ทำไมเธอถึงได้ น่าสงสัยมั้ย!? ช่วยหน่อยสิ นางฟ้าพาทาโกะ!
    เอโกโระ: ท่านเทนโซวคะ ยินดีที่ได้รู้จัก ฉันชื่อเอโกโระค่ะ
    เทนโซว: อา พูดจาสุภาพจริงๆเลย

    เอโกโระ: ขอเข้าเรื่องเลยละกัน ท่านเทนโซว ท่านคิดว่าจะผูกพันธ์กับคนที่ท่านรักได้ตลอดมั้ยคะ?
    เทนโซว: อาา ก็ดีแล้วไม่ใช่หรือ?
    เอโกโระ: ท่านคิดว่าท่านยังมีพลังของนางฟ้าเชื่อมต่อกับตัวท่านอยู่สินะ ใช่มั้ยคะ
    เทนโซว: นั่นก็...เป็นอะไรที่ฉันคิดนะ แต่...
    เอโกโระ: ท่านนะ... ไม่ได้มีพลังของรุ่นพี่พาทาโกะเชื่อมต่อเลยนะคะ
    เทนโซว: หา!?
    พาทาโกะ: หา!?
    เอโกโระ: ที่ต่อกับตัวท่านในตอนนี้เป็นสิ่งที่ให้ความรักจากความพยายามของท่านเทนโซว ไม่ใช่พลังของนางฟ้า
    เอโกโระ: ถ้าปล่อยให้พลังของนางฟ้าหมดไป ความรักอาจจะคงอยู่นิรันดร์ก็จริง แต่อย่างอื่นนั้น...
    เทนโซว: อย่างอื่น...??
    เอโกโระ: คนที่ท่านรักนั้นจะไม่ใช่สิ่งที่จำเป็นอีกตลอดไป
    เอโกโระ: และก็ยังมีความเป็นไปได้ที่ท่านอาจจะถูกคนที่ท่านรักบอกเลิกด้วย
    เทนโซว: เอ๋!!!!!!!!!!!!!!
    พาทาโกะ: เอ๋!!!!!!!!!!!!!!!!

    เทนโซว: แล้วทำไมเธอถึงตกใจพร้อมกับฉันด้วยล่ะ!
    พาทาโกะ: พ-พ-พ-พ-เพราะว่า พาทาโกะไม่รู้เกี่ยวกับเรื่องนี้เลย...!
    เอโกโระ: ถ้าให้ฉันคิดนะ...คุณไม่ได้เข้าใจถึงแก่นแท้ของท่านเทนโซวเลยสินะ รุ่นพี่พาทาโกะ
    พาทาโกะ: ก็...นั่นมัน...
    เทนโซว: หมายความว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับฉันละ!? เฮ้ แล้วฉันจะเป็นอย่างไรต่อ!?
    เอโกโระ: ถ้าแฟนของท่านเริ่มไม่ชอบท่าน แล้วท่านเทนโซวจะกลับไปเป็นเหมือนอย่างตอนก่อน...
    เทนโซว: แล้วจะกลับไปเป็นอะไรล่ะ...?
    เอโกโระ: ท่านก็จะถูกผู้หญิงทุกคนเกลียด แน่นอนรวมทั้งสัตว์ด้วย
    เทนโซว: พาทาโกะเองก็พูดเรื่องนี้ตอนที่เจอกันครั้งแรกด้วย! รวมถึงสัตว์ มันเป็นหน้าที่ของนางฟ้าหรืออะไรสักอย่างมั้ยล่ะ!?
    เอโกโระ: ผู้หญิงทุกคนยกเว้นแฟนของท่านจะเกลียดชังเพราะยังเหลือธนูอีกจำนวนมากปักอยู่
    เอโกโระ: เพื่อที่จะดึงมันออก รุ่นพี่พาทาโกะต้องไปกับท่านเทนโซวด้วย...
    เอโกโระ: เพราะว่ามันสำคัญมาก รุ่นพี่พาทาโกะไม่ได้เข้าใจในหน้าที่ของเธอเลย คงจะหมดหวังแล้วล่ะ
    พาทาโกะ: ฮึก...ฮึก... ก็นั่นนะ...
    พาทาโกะ: ตอนนี้ฉันจะจัดการดึงมันออกเอง!
    เทนโซว: โกหก! เธอไม่ได้คิดจะทำอะไรสักอย่างเลยนี่!
    พาทาโกะ: ก็จริง! พาทาโกะไม่เก่งเหมือนคนอื่นเค้านี่ จะตัดสินใจทำอะไรก็ไม่ได้! อย่างสมบูรณ์เลยล่ะ!
    เทนโซว: ถ้าเป็นแบบนั้นแล้วทำไมถึงไม่รีบดึงออกให้เร็วๆล่ะ!
    พาทาโกะ: อ๊ะ อึก อา...ก็เพราะ...ว่า...
    เทนโซว: เพราะว่า?
    พาทาโกะ: เพราะเพื่อให้แน่ใจว่าจะสามารถกู้ออกจากตัวท่านเทนโซวได้ จึงจำเป็นต้องขอเวลาเตรียมตัวก่อนล่ะ!

    เขาเอามือหยิกแก้มของพาทาโกะทันที

    เทนโซว: ได้แต่พูดนะสิ! จะสรรหาคำพูดเลอะเลือนอีกแค่ไหนล่ะหา!
    พาทาโกะ: โอ๊ย! อย่าหยิกแก้มฉันสิ!
    เอโกโระ: หยุดนะ เจ้ามนุษย์ หยุดหยิกรุ่นพี่พาทาโกะเถอะค่ะ ฉันมีสิ่งดีๆสำหรับท่านอยู่นะ
    เทนโซว: พาทาโกะเองก็เคยพูดแบบนี้ตอนที่เจอกันครั้งแรกด้วย แต่สิ่งดีๆจากสวรรค์ที่เธอว่ามันคืออะไรล่ะ...
    เอโกโระ: บอกไม่ได้หรอกค่ะ มันเป็นข้อมูลที่เปิดเผยไม่ได้ค่ะ

    เอโกโระ: เอาล่ะ รุ่นพี่พาทาโกะคะ ถึงเวลาแล้วไม่ใช่หรือ แสดงให้เขาดูเลย
    พาทาโกะ: อะ อะไรหรือ?
    เอโกโระ: ก็แผนการที่รุ่นพี่จะทำเพื่อฟื้นฟูร่างของท่านเทนโซวนะ
    พาทาโกะ: เอ๊ะ...เอ๋!
    เทนโซว: อย่างที่คิดเลย เธอยังไม่ได้คิดที่จะทำอะไรสักอย่าง...
    เอโกโระ: ฉันส่งรายงานเกี่ยวกับการปฏิบัติงานไปให้กับทางเบื้องบนของโรงเรียนแล้วล่ะ
    พาทาโกะ: ทะ ทำแบบงี้ได้ไง! แบบนี้มันขี้โกงนี่ เอโกโระ!
    เอโกโระ: อ๋ะ...ทำตัวโวยวายเหมือนเด็กแบบนี้ไม่ดีนะ!

    เทนโซว: ...แค่นี้...น่าจะพอได้แล้วนะ...
    เทนโซว: ...ทำไมกันน้า...ก็เราเป็นคนที่ lovey-dovey แล้วนี่นา...
    เทนโซว: หรือไม่ฉันอาจจะถูกเกลียดชัง...เพราะฉันถูกทดสอบจากสวรรค์ มากไป จนเป็นนรกไม่ใช่หรือไง...?
    เทนโซว: อา ฉันต้องทนอยู่แบบนี้ต่อไปอีกสินะ...ฮะ ฮะๆๆ...ฮ่าๆๆๆๆๆๆ
    พาทาโกะ: นี่มันเรื่องที่ต้องซีเรียสนะคะ ทำไมยังหัวเราะได้อยู่ละคะท่านเทนโซว? เอาล่ะ ไปกันเลย! เพื่อตัวพาทาโกะ!
    เทนโซว: แย่มาก! เธอนี่มันแย่จริงๆ! ยัยนางฟ้าตัวร้าย!!

    ต่อมาที่หน้าโรงเรียน

    พาทาโกะ: เหะๆๆ ที่นี่แหละ เป็นสถานที่สามารถวางแผนได้ดีที่สุดเลยล่ะ
    เทนโซว: นี่มัน...ที่โรงเรียน? ไม่ใช่หรือไงล่ะ...
    พาทาโกะ: ปฏิบัติการพิเศษของพาทาโกะ โค้ดเนม: DDC!
    เทนโซว: มันคืออะไรล่ะ?
    พาทาโกะ: ชื่อย่อของ "Dokidoki Carnival" ไง!
    เทนโซว: ดะ dokidoki carnival?
    พาทาโกะ: ค่ะ ท่านเทนโซวจะต้องตระเวนไปรอบโรงเรียน
    พาทาโกะ: แล้วเมื่อเจอกับพวกนักเรียนหญิงฉันก็จะวาง Dokidoki ฟิลด์ไว้รอบๆตัวพวกเธอเลย
    เทนโซว: ทำไมล่ะ?
    พาทาโกะ: ใน Dokidoki ฟิลด์ ฉันจะให้ท่านเทนโซวสามารถใช้พลังฟีโรโมนช็อตได้ในช่วงขณะหนึ่ง
    พาทาโกะ: ระหว่างนั้น ขอให้ยิงถูกจุดสัมผัสพวกเธอให้มากๆและให้ถูกจุดที่ตอบสนองมากที่สุด
    พาทาโกะ: นักเรียนหญิงคนที่ถึงจุดสุดยอดมีจำนวนมากเท่าไร ร่างกายของท่านเทนโซวก็จะสามารถฟื้นฟูได้มากขึ้น
    พาทาโกะ: ดังนั้นจึงเป็นที่มาของโค้ดเนม DDC!
    เทนโซว: เรียบง่ายชะมัด
    เอโกโระ: อย่างไรก็ตาม มันก็ไม่ได้เรียบง่ายอย่างที่ว่าหรอก จริงมั้ย รุ่นพี่พาทาโกะ...
    เทนโซว: ทะ ทำไมฉันถึงรู้สึกเหมือนมีนางฟ้ามือสมัครเล่นเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งหรือว่าฉันคิดไปเองล่ะเนี่ย...
    พาทาโกะ: ทำไมถึงทำสีหน้ากระวนกระวายอย่างนั้นล่ะคะ ท่านเทนโซว?
    พาทาโกะ: นางฟ้าสเปเชียลอุลตร้า-ดีลิเชียสสองคนจะช่วยสนับสนุนท่านให้เอง, เอาล่ะเข้าไปพร้อมกับความกระตือรือร้นให้เต็มเปี่ยมไปเลย!
    เทนโซว: หวังว่าจุดหมายคงจะไม่ใช่นรกสินะ?
    เอโกโระ: ท่านเองก็พูดจาแรงไปหน่อย ทำให้ดีที่สุดเหมือนอย่างที่รุ่นพี่พาทาโกะว่ามานั่นล่ะค่ะ ส่วนอย่างอื่นนั้น...
    เทนโซว: ชะ ช่างมันเถอะ เพื่อตัวฉันและอนาคตของสาวๆ!
    พาทาโกะ: นั่นแหละ ท่านเทนโซว! แผนการเพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้น!
    พาทาโกะ: จงพิสูจน์ว่าฉันไม่ได้เอาแต่เฉื่อยฉาไปวันๆ! มาลุยให้เต็มสตรีมไปเลย!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×