[KNH ENT] IDOL IN LUV - นิยาย [KNH ENT] IDOL IN LUV : Dek-D.com - Writer
×

    [KNH ENT] IDOL IN LUV

    โดย Sinestrea

    เมื่อค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง KNH ENT ได้เดบิวต์บอยแบนด์หน้าใหม่ออกมาได้ไม่นาน และพวกเขาก็ดังจนพลุแตก แต่จะทำยังไงให้พวกเขาอยู่ในกฎเกณฑ์ของค่าย เรื่องราวจะเป็นยังไงไปติดตามกันเลย

    ผู้เข้าชมรวม

    1,456

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    1.45K

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    49
    จำนวนตอน : 4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ส.ค. 65 / 13:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





    คำเตือน นิยายเรื่องนี้ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงใดๆ
     แต่เพราะความเป็นโอตาคุและติ่งเกาหลีจึงทำให้เกิดนิยายเรื่องนี้ขึ้น 




    ปฐมบท Konoha Entertainment


    Big Boss

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .




    TSUNADE  SENJU

    หลานสาวของฮาชิรามะ เซนจู ผู้ก่อตั้ง KNH ENT 
    ปัจจุบันเป็น CEO สูงสุดของค่าย










    KUSHU  JIRAIYA

    PRESIDENT กรรมการบริหาร










    OROCHIMARU

    PRESIDENT  กรรมการบริหาร













    HATAKE  KAKASHI     SHIZUNE     UCHIHA  OBITO 

    MD กรรมการผู้จัดการ














    "อีกไม่กี่ชั่วโมงแล้วสินะที่เพลงจะปล่อยออกไป" "ค่ะ! ท่านซึนาเดะ ทุกคนพยายามอย่างหนักเลยล่ะค่ะ ฉันหวังว่าผลตอบรับจะออกมาดีอย่างที่คิดไว้" และมันก็เกินคาด ยอดวิวในไอทูบพุ่งสูงกว่าสิบล้านวิวภายในหนึ่งชั่วโมง! สายตาคมของซีอีโอสาวเบิกกว้างอย่างอึ้งๆ หล่อนเพ่งมองในจอแล็บท็อปที่มีวิดีโอของเหล่าเด็กฝึกในค่าย บัดนี้ได้เดบิวต์เป็นไอดอลในนาม IDS ( Idol billys) ไปแล้ว แต่ภายในเวลาแค่สามเดือน ทุกคนก็พบกับเรื่องราวที่น่าปวดหัวอย่างเช่น... . . . . . "นี่นายเดบิวต์ยังไม่ถึงปี คิดอยากจะทำอะไรก็ได้งั้นเหรอฮะ!? นารูโตะ!!" "โธ่ป้า! ก็แค่ออกไปกินไอศครีม ไอ๊ศๆๆครีม และก็นะ เอานมออกไปจากหน้าที อุ๊บ!" "กล้านักนะ!! ฉันขอสั่ง 'ห้าม' ให้พวกนายออกนอกอพาร์ตเม้นต์ตัวเองเป็นเวลา 2 วัน!!" "ฮะ!? เกินไปแล้ว!!" "งั้นเหรอ? เป็นเวลา 5 วัน!!" "อ้ากกกกกก!!!! =0=" . . และก็ . . . . . "นี่ชิซึเนะ เอาแฟ้มตารางเดบิวต์สีชมพูมานี่สิ" "ค่ะท่าน" "อืม…ปลายปีเลยหรอ?" "ใช่ค่ะ! ฉันว่าต้องดังพลุแตกไม่แพ้พวกผู้ชายแน่นอนค่ะ แฮะๆ" "จ้าๆ ก็เธอปั้นมากับมือนี่น้าา เอ๊ะ ชิกามารุ เธอเข้ามาตอนไหนน่ะ" สายตาเพ่งมองหนุ่มวัยรุ่นร่างสูงที่เดินเข้ามาสักพัก "พวกนั้นจะเดแล้วเรอะ?" "เฮ้อ~ ก็ใช่ แล้วมันเกี่ยวอะไรกับเธอล่ะ" ตาสีน้ำทะมองคนที่ยืนอยู่มุมห้องอย่างจับผิด สายตาที่คาดเดายากบัดนี้กลับแสดงออกว่ากังวลอย่างเห็นได้ชัด "ไม่ใช่ว่าห่วงอะไรอยู่รึเปล่าเหรอ" "เปล่าหรอก จะไปงีบสักหน่อย บาย" "อะ เอ่อ...ท่านซึนาเดะคะ" "หวังว่าฉันคงไม่เห็นรักร่วมค่ายหรอกนะ"

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    "งายยยย!! อิอิ" "กว่าจะเสนอหน้ามานะจิไรยะ" "แหมๆ คิดถึงฉันล่ะสิ~" ชายวัยกลางคนเดินอ้อมมากอดคอซึนาเดะอย่างสนิทสนม ตาคมไปสะดุดกับแฟ้มสีดำและชมพู ในใจอยากรู้ยิ่งนัก "เอ๋ นั่นอะไรน่ะ ขอดูทีนะ" มือหยาบกร้านหอบแฟ้มทั้งสองอันมานั่งอ่านตรงข้ามซีอีโอสาวที่รู้สึกเดือดปุดๆ "นั่นน่ะประวัติศิลปินกับเด็กฝึก ห่างหายจากบริษัทนานจนไม่รู้อีโหน่อีเหน่อะไรเลย น่ารำคาญจริงๆ" "น้อยๆหน่อย ฉันไม่อยู่เจ้าโอโรจิก็บริหารแทนอยู่แล้ว แต่ไหนดูสิมีความคืบหน้าอะไรบ้าง" จิไรยะพูดก่อนจะเปิดแฟ้มอ่านข้อมูลทีละบันทัดโดยมีซึนาเดะนั่งเท้าคางมองค้อนอยู่ห่างๆ 'มีความคืบหน้าอะไรบ้างอย่างนั้นเรอะ! เหอะ ฉันต่างหากที่ต้องพูดคำน้านนน!!'


    TB
    TB

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น