ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret World Online (Yaoi) [รับสมัครตัวละคร ด่วนมาก!!]

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.ย. 58


    "ขอเครื่องเกม secret เครื่องนึงฮะพี่สาว" เสียงน่ารักของเด็กชายตัวเล็กดังจากในร้านเกม

    "ได้ค่ะ ต้องการแบบไหนคะ?" พนักงานสาวถามตามหน้าที่

    "มีแบบไหนบ้างฮะ?" เด็กหนุ่มถามพร้อมเอียงคอเพิ่มดาเมจ

    มีแบบแคปซูลซึ่งแบ่งเป็นสามระดับ โดยแบบทองแดง สามารถออนไลน์ได้สูงสุด 6 ชั่วโมง ได้ของแถมเป็นกล่องสุ่มระดับC-B แบบเงิน ออนไลน์สูงสุดได้ 10 ชั่วโมง มีระบบปลุกถ้าตั้งเวลาไว้ โหลดเอกสารไปอ่านในเกมได้ ได้ของแถมเป็นกล่องสุ่มระดับ B-A แบบทองนี่เเพงที่สุดเลย แต่มีระบบตัดอัตโนมัติถ้าร่างกายเป็นอันตราย มีระบบประคองชีพ ออนไลน์สูงสุด 15 ชั่วโมง ของแถมเป็นกล่องสุ่มระดับ S จ้า" พนักงานสาวอธิบายอย่างมืออาชีพ

    "มีแค่3แบบหรอฮะ" เด็กหนุ่มเงยหน้าถาม

    "ความจริงมันอีกแบบนะ เพิ่งมาใหม่ แต่คุณสมบัติมันก็เหมือนแบบทองนะ แค่จะได้กล่องสุ่มรูบี้ สุ่มระดับX 2กล่อง เหมือนจะดีนะ แต่ราคาก็แพงมากกกกกก ตั้ง5,000,000เหรียญแน่ะ แพงกว่าแบบทองตั้ง5เท่า เป็นแบบรูบี้" พนักงานสาวบอกเด็กหนุ่ม

    "ผมเอาแบบรูบี้ฮะ แล้วก็ขอซื้อการ์ดไอดีด้วยฮะ" เด็กหนุ่มบอก

    "ได้ค่ะ แบบ.....หา! รูบี้?? เอาแบบนี้จริงๆหรอคะ!?" พนักงานสาวพูดด้วยความตกใจ แต่เด็กหนุ่มก็พยักหน้า

    "แล้วไอดีมีแบบไหนบ้างฮะ?"

    "อ้อ ไอดีมี 4 แบบเหมือนกันจ๊ะ ของแถมก็เหมือนเครื่องเล่นนั่นแหละ" พนักงานสาวปรับสีหน้าแล้วหันมาทำหน้าที่ "ผมเอารูบี้เหมือนกันฮะ นี่ฮะ" เด็กหนุ่มยื่นบัตรCoin Card ให้พนักงาน เธอเห็นดังนั้นก็รีบกุลีกุจรรับมาจ่ายเงิน

    "ค่ะ ทั้งหมดราคา 10,000,000 เหรียญค่ะ คุณนิโค การ์เซีย นะคะ....ลูกครึ่งหรอคะเนี่ย" พนักงานสาวถามลูกค้าตรงหน้า เด็กหนุ่มแค่ยิ้มให้

    "ทางเราจะติดตั้งให้ที่บ้านนะคะ ขอบคุณค่ะ" เธอโค้งตัวลาเด็กหนุ่ม

    "ลูกเศรษฐีที่ไหนเนี่ย..

    :)  Shalunlaพุยพุย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×