ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret World Online (Yaoi) [รับสมัครตัวละคร ด่วนมาก!!]

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.ย. 58


    "มาถึงแล้วแฮะ เอ...คู่มืออยู่ไหนนะ" เสียงเล็กของนิโคดังขึ้นในห้องหนึ่งของคอนโดหรูกลางมหานคร Super Town

    "อืม...1ชั่วโมงเท่ากับ2วัน...เจ๋งเเฮะ งี้เราก็เล่นได้เดือนนึงเลยสิ ระบบเงินเป็นทองหรอเนี่ย....อือ..." นิโคไล่อ่านรายละเอียดในหน้าต่างคู่มือ

    "หวา เยอะจัง อยากเล่นเกมเร็วๆด้วย งั้นเดี๋ยวค่อยอ่านละกัน" เด็กชายปิดหน้าต่างคู่มือแล้วเข้าไปในแคปซูลสีทับทิม "เริ่มเกมกันเลย~"

    "สวัสดีค่ะ ข้ามีนามว่าเฟย์ มีหน้าที่ต้อนรับท่านนักเดินทางค่ะ" เสียงหวานใสของหญิงสาวที่สูงกว่านิโคเล็กน้อย "อ่า สวัสดีฮะ" นิโคทัก

    "ท่านนักเดินทาง ท่านมีนามว่าอะไรหรือ" หญิงสาวถาม นิโคสังเกตว่าเธอมีผ้าปิดตาอยู่

    "นิโค" นิโครู้ทันทีว่าเป็นการตั้งชื่อตัวละคร

    "ท่านนิโค ข้านั้นไม่สามารถมองเห็นสีสันต่างๆได้ ท่านช่วยบอกสีสันต่างๆของท่านได้รึไม่คะ" นิโคคิดว่านี่คงเป็นการปรับแต่งตัวละคร เพราะข้างหน้าของเขามีกระจกอยู่

    "ผมมีสีผมสีดำสั้นระต้นคอ ดวงตาของผมมีแต่คนบอกว่าเป็นสีแดง เเต่ความจริงเป็นสีน้ำตาลเข้มเฉดแดง ผิวของผมสีขาวชมพูฮะ" นิโคเลือกที่จะบอกความจริงไป

    "ท่านนักเดินทาง ท่านต้องการฟังประวัติของดินแดนอัลเมเทียรึไม่คะ" เฟย์ถาม  "รบกวนหน่อยนะฮะ"

    "อดีตกาล อัลเมเทียเป็นดินแดนที่สงบสุข มนุษย์ เทพ และปีศาจอยู่ร่วมกัน วันหนึ่ง ปีศาจและเทพเกิดการผิดใจกันจึงลงมาต่อสู้กันที่เมืองมนุษย์ ทำให้มนุษย์ต้องส่งกองกำลังมารบด้วย เกิดเป็นสงคราม เหล่าเทพกล่าวว่าปีศาจต้องการจะยึดแดนเทพ เหล่าปีศาจก็กล่าวว่าเทพต้องการยึดแดนปีศาจ เหล่ามนุษย์กล่าวว่าทั้งสองเผ่าร่วมกันยึดแดนมนุษย์ จนในที่สุดก็เกิดเป็นสงครามสามเผ่าพันธุ์ในที่สุด...." เฟย์พูดด้วยน้ำเสียงเศร้าๆ

    "ท่านคิดว่าฝ่ายใดคือฝ่ายผิด ฝ่ายใดคือฝ่ายถูกคะ" เฟย์ถาม นิโครู้จากคู่มือว่านี่เป็นการเลือกความสามารถเบื้องต้น ถ้าเลือกเทพจะได้เวทย์มนตร์ เลือกปีศาจจะได้จิต เลือกมนุษย์จะได้ปราณ

    แต่ถ้าจะให้นิโคตอบจริงๆก็....

    "ตอบไม่ได้หรอกฮะ ข้อมูลมันน้อยเกินไป น้อยมากๆๆๆ แต่ถ้าถามล่ะก็ จะต้องมีคนอยู่เบื้องหลังที่ทำให้ทั้งสามเผ่าแตกแยกกันแน่ๆ ไม่งั้นคงไม่มีการกล่าวหากันเกิดขึ้น" นิโคตอบด้วยความมุ่งมั่น ตามแบบนักสืบในนิยายสมัยก่อน

    "ท่านช่างแตกต่างนัก ตามข้ามานี่สิคะ ข้าจะเล่าอะไรให้ฟัง" เฟย์ยิ้มอย่างถูกใจแล้วเดินนำไปในห้องที่จู่ๆปรากฎมาจากไหนไม่รู้

    "นั่งเลยค่ะ ท่านต้องการน้ำชารึเปล่าคะ" เฟย์เชิญให้นิโคนั่งลงที่เก้าอี้สีขาว

    "ขอบคุณฮะ มีชาโรสเบอร์รี่มั้ยฮะ" สำหรับนิโคที่ถือคติ เสนอมาสนองกลับ มีหรือจะปฏิเสธ แถมยังสั่งเพิ่มอีก

    เฟย์ชงชาอย่างคล่องแคล่วจนนิโคอดสงสัยไม่ได้ว่าเธอทำทั้งๆที่ปิดตาอยู่ได้อย่างไร                      "นี่ค่ะ" เฟย์ยื่นแก้วชาให้นิโค เขารับมาจิบ

    "อย่างที่ท่านเคยพูดไว้ สงครามสามเผ่ามีคนอยู่เบื้องหลังค่ะ" เฟย์พูดขึ้นมา

    "คุณเฟย์รู้ได้ยังไงครับ" นิโคเลิกคิ้วถาม เฟย์มีท่าทีอึกอักเล็กน้อย

    "ความจริงมันก็ไม่ใช่ความลับ...ข้าคือองค์หญิงแห่งเทพค่ะ" เฟย์พูด นิโคถึงกับสะดุ้งที่ได้เจอองค์หญิง

    "ข้านั้นสงสัยเบื้องหลังสงคราม จึงได้สืบดู ก็พบว่ามีผู้ที่อยู่เบื้องหลัง...เขาคือซาน ราชาอสูร.....

    ข้าต่อสู้กับเขาในดินแดนอสูร ข้าจึงเป็นฝ่ายเพลี่ยงพล้ำ บาดเจ็บสาหัส  แต่ข้าก็ได้รับรู้ความจริงอย่างหนึ่ง"

    เฟย์เว้นช่วงเล็กน้อย

    "ราชาอสูร ซาน ได้ขโมยตราแผ่นดินของสามเผ่าไป ตรานั้นถ้านำมารวมกันจะมีชื่อว่า ตราอัลเมทริส มีพลังใรการทำลายกรือครอบครองอัลเมเทียได้ แต่ติดเงื่อนไขว่าจะต้องมีน้ำตาของนางฟ้าแห่งโชคชะตาในการหลอมรวม เจ้านั่นจึงยังไม่สามารถใช้ได้..."

    "ข้าหนีซมซานไปเรื่อยๆ ข้าได้นำตราทั้งสามกลับมาได้ แต่ไม่ทันเสียแล้ว อาณาจักรทั้งสามตัดขาดจากกัน ข้าไม่สามารถเข้าไปในดินแดนไหนได้เลย ได้แต่อยู่ตรงรอยต่อดินแดน

    ข้าอ้อนวอนนางฟ้าแห่งโชคชะตา นางรับฟังข้า นางเเยกตราแผ่นดินไปเก็บรักษาเอาไว้ในดินแดนหนึ่ง ข้าไม่รู้ว่ามันคือที่ใดกันแน่ ข้ามาทำหน้าที่ต้อนรับนักเดินทาง ได้แต่หวังว่าสักวันข้าจะพบผู้ที่ข้าไว้ใจพอที่จะให้รวบรวมตราทั้งสามและแก้ไขความเข้าใจผิดของสามเผ่า เพราะข้าไม่มีตัวตนอีกแล้ว เป็นแค่กลุ่มก้อนความทรงจำ นางฟ้าแห่งโชคชะตาก็ไม่สามารถแทรกแซงได้ ....ผู้ที่ข้าไว้ใจ คนๆนั้นคือท่าน ได้โปรดช่วยอัลเมเทียด้วยเถิด" เฟย์ขอร้องนิโค

    "ได้ฮะ ผมสัญญา" นิโคให้คำมั่น เฟย์ยิ้มบางอย่างดีใจ

    =ผู้เล่นนิโค ได้รับเควสลับ รวบรวมตราแผ่นดิน ค่ะ=

    "ถ้าเช่นนั้นท่านไปเถิด นี่คือของขวัญที่พระเจ้าได้ประทานให้ท่านนักเดินทาง" เฟย์โบกมือ นิโคได้ยินเสียงระบบประกาศว่า

    =ผู้เล่นนิโค ได้รับกล่องสุ่มรูบี้ 4 กล่อง ค่ะ=

    =ผู้เล่นนิโค ได้รับกระเป๋าอุปกรณ์จำเป็น 1ใบค่ะ=

    =ผู้เล่นนิโค ได้รับกำไลผู้เล่น ค่ะ=

    =ผู้เล่นนิโคสำเร็จเควสลับ รับฟังและสืบทอดเจตจำนงค์แห่งเฟย์ค่ะ=

    "และนี่คือของที่ข้าขอมอบให้ท่าน ที่ช่วยปลดปล่อยเราและสืบทอดเจตจำนงค์แห่งเรา" เฟย์ยื่นไข่ใบสีทองที่มีลวดลายแปลกๆมาให้พร้อมตุ้มหูรูปหยดน้ำสีเงินลายดวงดาราสีทอง

    =ผู้เล่นนิโค ได้รับ ไข่ปริศนา 1 ใบค่ะ=

    =ผู้เล่นนิโค ได้รับ ต่างหูดาราพิสุทธิ์ ระดับX 1คู่ค่ะ=

    =ผู้เล่นนิโคได้รับสายพลัง ผู้พิสุทธิ์ ค่ะ=

    "สายพลัง...ผู้พิสุทธิ์?" นิโคพูดอย่างงงๆ

    "เพราะว่าท่านคือผู้ที่เราและนางฟ้าแห่งโชคชะตาเลือก ท่านจะสามารถให้พลังของทั้งสามเผ่าได้ ผู้พิสุทธิ์ คือจุดกำเนิดแห่งพลังทั้งสามค่ะ" เฟย์ยิ้ม

    "ข้าจะส่งท่านไปที่เมืองเฟิร์ส นักเดินทางใหม่ทุกคนรวมถึงท่านจะไม่มีเผ่า ที่นั่นจะไม่มีการแบ่งแยกเผ่าต่างๆ นักเดินทางทุกคนจะไปที่นั่นที่แรก ท่านสามารถฝึกฝนตนเองได้ที่นั่น ข้าไม่มีอะไรติดค้างแล้ว ขอให้ท่านโชคดีนะคะ" เฟย์ยิ้มแล้วโบกมือลา นิโคยิ้มกลับให้เธอ

    ชั่วขณะหนึ่ง ก่อนที่ร่างของเขาจะถูกส่งเข้าไปในเกม นิโคคิดว่าเหมือนมือของเธอค่อยๆหายไป


    20/9/58

    ผู้เขียน says : รีไรท์ มีรีไรท์แน่ๆ

    Edit : แก้สีค่ะ

         Shalunlaพุยพุย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×