Endless Phantasia - ReWrite - นิยาย Endless Phantasia - ReWrite : Dek-D.com - Writer
×

    Endless Phantasia - ReWrite

    โดย SilverMarine

    Endless Pahatasia เกมออนไลน์เปิดใหม่ที่ผู้เล่นสามาถเข้าไปอยู่ในเกมและทำทุกอย่างได้เหมือนกับในโลกจริง แต่บางที มันก็อาจจะเหมือนจริงเกินไปหน่อย

    ผู้เข้าชมรวม

    792

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    43

    ผู้เข้าชมรวม


    792

    ความคิดเห็น


    11

    คนติดตาม


    12
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  90 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ก.ค. 65 / 11:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องนี้ เป็นเรื่องที่ผมแต่งไว้ตั้งแต่ปี 2544 แล้วก็เคยลงเด็กดีและอีกหลายที่ แต่หายไปแล้ว ก็เลยอยากจะมาลงใหม่ แต่ก็หาเวลาไม่ได้สักที (ต้องขอโทษคนที่ตามอ่านเมื่อก่อนด้วยนะครับ - ถ้ายังอยู่กันนะ) 

    เนื้อหาบางส่วนจะมีการแก้ไขให้มัน make sense มากขึ้น ถ้าคนที่เคยอ่านมาอ่านแล้วคิดว่า เอ๊ะ…ตรงนี้มันไม่เหมือนเดิมรึเปล่านะ ก็ให้รับรู้ไว้นะครับ (^_^)

    อาจจะลงไม่เป็นเวลา หรือสม่ำเสมอเท่าไหร่ แต่ก็จะลงมาเรื่อยๆ ตามที่มีจนหมดสต็อค 90+ ตอนนะครับ 

    ================================================================

    ปล.  ผมจะลงตอนที่เคยเขียนเก็บไว้ลงไปให้หมดก่อน แต่ว่าตอนไหนที่ผมยังไม่ได้ใส่ชื่อตอนลงไป คือเป็นตอนที่ผมยังไม่ได้แก้ไขนะครับ 

    ถ้าเป็นไปได้ อยากรบกวนผู้อ่าน (ที่หลงเข้มา) ทุกคนช่วยวิจาร์ณ หรือบอกหน่อยว่า เนื้อหาตรงส่วนไหนที่มันแลไม่เมคเซนต์บ้าง หรืออ่านแล้วงง เพื่อที่ผมจะได้แก้ไข หรือแต่งบรรยาย/อธิบายเพิ่มเติมลงไป แต่ว่า คงไม่ได้ถึงขนาดเปลี่ยนพพล็อต หรือเส้นเรื่องหรอกนะครับ

    Silver Marine Blue

    2022/06/23

    ================================================================

    อารัมภบท
     

    นับตั้งแต่อดีตกาล มีดินแดนแห่งหนึ่งอยู่คู่กับโลกของเรามาตลอด เพียงแต่ดินแดนแห่งนี้อยู่ในมิติที่สูงกว่าเราเท่านั้น พวกเขาเรียกดินแดนของตนว่าโลกบนและเรียกโลกมนุษย์ว่าโลกล่าง


    สมัยก่อนโลกบนและโลกล่างต่างไปมาหาสู่กันได้โดยสะดวก จนกระทั่งทั้งสองดินแดนถูกแยกจากกันคนละมิติเนื่องจากมหาสงครามพันปี


    สงครามครั้งนั้นมีจุดเริ่มต้นมาจากการขยายดินแดนของอาณาจักรมหาอำนาจสองแห่งของโลกล่างแต่การต่อสู้ชิงอาณาเขตกลับลุกลามใหญ่โตจนเป็นสงครามใหญ่  แต่ละอาณาจักรในโลกบน ต่างก็เข้าสนับสนุนอาณาจักรในโลกล่างที่ตนมีความสัมพันธ์อยู่ด้วย สงครามจึงขยายวงกว้างขึ้นไปถึงโลกบน ถึงแม้ว่าอาณาจักรมหาอำนาจแห่งโลกล่างทั้งสองได้ล่มสลายลงไปแล้ว แต่สงครามก็ยังไม่ยุติ และกินเวลายาวนานนับพันปี จนกระทั่งมีจอมเวทชาวโลกล่างผู้หนึ่งปรากฏตัวขึ้น


    จอมเวทผู้นั้นพร้อมสหายชาวโลกบนอีก 7 คน จาก 7 อาณาจักร ได้ช่วยกันร่ายเวทแบ่งแยกดินแดนของโลกบนออกจากกันเป็น 7 ดินแดน แยกจากกันและขังไว้ในห้วงมิติ จากนั้นจอมเวทได้สร้างดินแดนใหม่อีกดินแดนหนึ่งเป็นแดนผนึกไม่ให้ดินแดนทั้ง 7 กลับมารวมกันได้อีก ทั้งยังใช้เป็นทางผ่านระหว่างแต่ละดินแดนอีกด้วย โลกบนและโลกล่างจึงถูกแยกจากกันนับแต่นั้นเป็นต้นมา


    หลังจากที่จอมเวทชาวโลกล่างสร้างแดนผนึกเสร็จได้ไม่นานเขาก็เสียชีวิตลง แต่ก่อนตาย เขาได้ทิ้งข้อความหนึ่งไว้ให้กับเหล่าสหายของเขา


    “หลังจากที่ข้าตายไปแล้ว ขอให้พวกท่านกลับไปยังอาณาจักรของตน คอยชี้นำดินแดนต่าง ๆ ให้มีแต่ความสงบสุข และจงหาผู้ที่จะมาดูแลดินแดนใหม่นี้ด้วย และหลังจากนี้ จะมีผู้ที่คิดจะครอบครองดินแดนทั้งหมดปรากฏตัวขึ้นมาอีก 3 ครั้ง พวกท่านและผู้ที่จะดูแลดินแดนใหม่นี้จงช่วยกันยับยั้งพวกเขาเหล่านั้น 


    ในสองครั้งแรกถึงจะมีอุปสรรคบ้าง แต่ถ้าพวกท่านร่วมมือกันก็จะผ่านพ้นมันไปได้ แต่ในครั้งที่สาม ดินแดนใหม่นี้จะถูกทำลายลง และพวกท่านจะแก่ชราและอ่อนแรงลงมาก ก่อนถึงตอนนั้น เพื่อป้องกันความสูญเสียที่จะเกิดขึ้น ขอให้พวกท่านจงหาผู้ที่จะมาทำหน้าที่แทนท่านด้วย แล้วทุกอย่างจะกลับคืนสู่สภาพเดิม และความสงบสุขจะกลับมาอีกครั้ง”


    ข้อความที่เขาทิ้งไว้ จะเป็นคำสั่งเสีย หรือคำทำนายก็ไม่อาจรู้ได้ เหล่าสหายของจอมเวทได้เก็บข้อความเหล่านั้นไว้เป็นความลับที่รู้เฉพาะในหมู่ผู้นำเท่านั้น และเมื่อจอมเวทเสียชีวิตลง พวกเขาก็นำร่างของจอมเวทผู้นั้นไปฝังไว้ ณ ที่แห่งหนึ่งในดินแดนใหม่ที่เขาสร้างขึ้น หลังจากนั้นดินแดนใหม่นี้ก็ถูกขนานนามตามจอมเวทชาวโลกล่างที่สร้างมันขึ้น ว่า


    “แดนมายา”


     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น