ตัวประกอบนักสร้างแห่งเกมจีบสาว - นิยาย ตัวประกอบนักสร้างแห่งเกมจีบสาว : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    ตัวประกอบนักสร้างแห่งเกมจีบสาว

    ความทรงจำไหลย้อนจนรู้ว่านี่คือเกมจีบสาว แต่ฉันเป็นเพียงตัวประกอบซีน CG เท่านั้นเองทั้งยังอ่อนแอเหลือคณา ดังนั้นขอทดแทนด้วยการเป็นนักสร้างเครื่องมือเวทใช้ทุ่นแรงแล้วกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    19,807

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    898

    ผู้เข้าชมรวม


    19.8K

    ความคิดเห็น


    82

    คนติดตาม


    594
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 พ.ค. 67 / 21:25 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    :ตัวประกอบนักสร้างแห่งเกมจีบสาว:

    โดย ลิลลี่สีหม่น (คุโระซะคิ ซิไคอินะ - ซีจัง)

    -ความทรงจำไหลย้อนจนรู้ว่านี่คือเกมจีบสาว แต่ฉันเป็นเพียงตัวประกอบซีน CG เท่านั้นเองทั้งยังอ่อนแอเหลือคณา ดังนั้นขอทดแทนด้วยการเป็นนักสร้างเครื่องมือเวทใช้ทุ่นแรงแล้วกัน-

    ตัวละครหลัก: รีเอลลา ไคเซอน็อชต์ | รีเอล (Riella Kaisenacht | Riel)

    ============


    หลังการใช้ชีวิตเรื่อยเปื่อยยาวนานมาสิบสองปี นี่คือปีสุดท้ายในโรงเรียนประถมขนาดเล็ก ๆ ในเมืองชนบทที่ไร้ชื่อเสียง คืนหนึ่งที่ควรจะเป็นราตรีอันเงียบสงัดให้ฉันพักผ่อนถึงเช้าวันถัดไป มันกลับนำพาฉันสู่ห้วงฝันที่แสนยาวนาน มองเห็นโลกที่คลับคล้ายคลับคลาและแสนแตกต่าง โลกใบหนึ่งที่ไม่ใช่ของฉันกับตัวฉันที่ไม่ใช่ตัวฉัน โลกอีกใบที่เป็นของฉันกับตัวฉันที่ไร้บทบาท

    อะไรกันน่ะ...? โลกของฉันใบนี้... มันคือโลกของสิ่งที่เรียกว่า 'เกมจีบสาว' งั้นหรอ? ตัวละครหนุ่มหล่อสามคนคือตัวเอกของเกมนี้สินะ หนุ่มหล่ออีกหลายคนคือศัตรูหัวใจสินะ? ผู้หญิงงามสง่าจำนวนไม่น้อยนี่คือเป้าหมายสินะ?

    จะอะไรก็ช่าง ฉันไม่ได้อยู่ในกลุ่มเป้าหมายนั่นก็แล้วกัน... ฉันคือ 'รีเอลลา ไคเซอน็อชต์' ไม่ได้เป็นนางเอกเกม ไม่ได้เป็นเป้าหมายพิชิตหัวใจ ไม่ได้อยู่ในรูทใคร ไม่มีความเกี่ยวข้องกับใคร ฉันเป็นเพียงตัวประกอบ ยิ่งกว่านั้นไม่ใช่ตัวประกอบฉากอีเวนต์ที่พอมีบทอยู่บ้าง แต่เป็นตัวประกอบฉาก CG! เป็นแค่รายละเอียดเล็ก ๆ อย่างหนึ่งจากทีมกราฟิกที่ใส่เพิ่มเพื่อให้ซีจีสวยสมบูรณ์ขึ้นเท่านั้นเอง!

    ฉันอ่อนแอ ฉันใช้เวทมนตร์ไม่ได้ด้วยซ้ำในโลกแฟนตาซีใบนี้ ฉันอาจจะมีพลังเวทหรือมานา แต่ฉันไม่มีคุณสมบัติที่จะแปรมันเป็นพลังเลย เหมือนกับกระบอกน้ำที่ไม่มีช่องว่างหรือฝาเปิด เพียงแค่มีน้ำอยู่ข้างในนั้นโดยใช้อะไรไม่ได้ วินาทีที่ฉันตระหนักรู้ความเป็นจริงของโลกนี้ฉันถึงกับจิตตกเลยนะ... เห็นทีไม่รอดแน่ จากความทรงจำชาติก่อนที่ได้รับมา โลกนี้มันโหดกว่าที่คิด มันมีสัตว์ประหลาด มันมีปีศาจ มันมีสิ่งเหนือสามัญสำนึกอีกมาก เด็กสาวธรรมดาอย่างฉันคงตายก่อนบรรลุนิติภาวะแน่!

    ตอนนี้ฉันอายุสิบสองแล้ว และตอนนี้ฉันเริ่มขึ้นปีสามในโรงเรียนประถมเป็นปีสุดท้าย ปีหน้าฉันจะต้องหาโรงเรียนขั้นสูงหรือที่เรียกว่า 'โรงเรียนศาสตรา' ซึ่งมันต้องการแต่คนมีคุณภาพทั้งนั้นเลย! ฉันจะต้องอยู่ที่นั่นอีกตั้งหกปี ถ้าฉันไม่ยอมเข้าเรียนมันอาจจะไม่มีผลทางกฎหมายหรืออะไร แต่ฉันที่เป็นแค่สามัญชนธรรมดาในอนาคตได้ลำบากแน่! ถ้าวุฒิฉันจบแค่ประถมที่ไหนเขาจะรับฉันเข้าทำงานกันเล่า! ถ้ามีวุฒิโรงเรียนศาสตราที่มีชื่อเสียงมากพอก็ยิ่งหางานง่ายด้วยนี่นา!

    แต่ว่าโชคดีของฉันแล้วล่ะ... โลกนี้มันมีสิ่งที่เรียกว่า 'มาจิคัล (Maajikal)' อยู่ เรียกในภาษาบ้าน ๆ ว่า 'อาร์ติแฟกต์ (Artifact)' หรือ 'ไอเท็มอาคม (Enchanted item)' ก็ได้... สิ่งนี้ไม่ต้องการคุณสมบัติเวทมนตร์ แค่ต้องมีความรู้ในการเขียนอักขระเวทหรือสูตรมนตรา สามารถจะวาดวงเวทได้ มีความรู้ความเข้าใจในเรื่องการผสานศาสตรา สร้างสิ่งที่เรียกว่า 'ฟอร์มิวเลีย (Formulia)' หรือสูตรสัมบูรณ์ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างมาจิคัล และถ่ายมานาเพื่อยัดฟอร์มิวเลียเข้าไปในสื่อกลางอะไรสักอย่าง เพียงเท่านี้ก็จะได้มาจิคัลมาใช้แล้ว คุณสามารถใช้เวทได้ทุกอย่างตราบเท่าที่มันมีสูตรเวทนั้นบรรจุอยู่ในฟอร์มิวเลีย

    ใช่แล้ว... มันคือสิ่งที่ปูทางสู่ความแข็งแกร่งให้ฉันรอดในโลกที่โหดร้ายนี้ไปได้

    เนื้อเรื่องเกมจีบสาวอะไรช่างหัวมันปะไร ฉันแค่ขอรอดในแต่ละวัน ใช้ความเพียรอันบ้าคลั่งตุนมาจิคัลให้มากที่สุดไว้ก่อน! อย่างน้อยก็เอาไปขายได้ล่ะนะ!!

    -ANFANG!-

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น