「Fan Fiction - Re」Heroic Spirit Alterego EMIYA | Fate Lost/Men Under Snow - นิยาย 「Fan Fiction - Re」Heroic Spirit Alterego EMIYA | Fate Lost/Men Under Snow : Dek-D.com - Writer
×

    「Fan Fiction - Re」Heroic Spirit Alterego EMIYA | Fate Lost/Men Under Snow

    "จะเป็น...อะไรก็ได้...หรือใครก็ได้...เพียงแค่..ให้ฉันได้ยืมพลังของนาย...ในการแลกเปลี่ยน...ฉันให้ทุกๆสิ่งที่มีในชีวิตทั้งหมด!" เรื่องราวของนักรบแห่งโลกคู่ขนาน วีรชนอัลเตอร์อีโก้ที่สิ้นหวัง . .

    ผู้เข้าชมรวม

    4,579

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    38

    ผู้เข้าชมรวม


    4.57K

    ความคิดเห็น


    49

    คนติดตาม


    223
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ก.พ. 64 / 12:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    **คำเตือนสำหรับคนที่ยังไม่เคยดู/อ่าน Fate ไม่ว่าจะเป็นไลท์โนเวลหรือจะเป็นมังงะไปจนถึงอนิเมะก็ตาม นิยายเรื่องนี้จะมีเรื่องราวของเฟท(เกือบ)ทุกๆภาคซึ่งถึงแม้จุดจบจะไม่เหมือนกันเพราะเป็นคนละมิติกัน แต่แนะนำให้ไปเสพเฟททุกภาคก่อนนะ!**


    - แนะนำตัวผู้แต่ง -

    สวัสดีจ้าา! นามปากกาก็ไม่มีอะไรหรอก! ยังไงก็เสพเอมิยะเป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้วเพราะงั้นก็เรียกว่าเอมิยะก็ยังได้! แต่ยังไงก็มีนามปากกาที่เคยใช้อย่าง อากิระ เรียวโตะ เพราะงั้นก็เรียกว่าอากิระก็ได้แหละ(จริงๆนามปากกาว่าอากิระก็ทิ้งไปไม่ได้ใช้แล้ว)...ยังไงก็มีอีกเป็นโอคิตะนั่นแหละ! เอิ่มม..แต่มันก็ดูธรรมดาๆไปก็เลยตั้งนามปากกาว่า ' ยัยป่วยวัณโรคแห่งชินเซ็นงุมิ ' เลยนี่แหละ! แต่ยังไงชั่งๆมันเถอะเรื่องนามปากกาเรื่องชื่อแทนตัว!

    เอาล่ะ! เข้าประเด็นเลยก็แล้วกัน นิยายเรื่องนี้หลายๆคนอาจจะเคยเห็นแล้วจากเรื่อง EMIYA Alterego ที่ตัวเรา(และอีกคนหนึ่ง)ได้เป็นคนแต่งขึ้นมาเช่นเดียวกัน แต่ก็เกิดปัญหาอะไรเล็กๆน้อยๆที่ไม่สามารถทำให้ไปแต่งนิยายนั้นต่อได้จริงๆ แล้วก็ถือวิสาสะเอาเป็นว่ารีนิยายใหม่ตั้งแต่ต้นเลยก็แล้วกัน!? เนื้อเรื่องก็ยังคงไว้เช่นเดิมแต่จะมีจุดที่เปลี่ยนจากนิยายอันเก่าๆด้วย
    ปล. ถึงจะไม่ใช่เรื่องแรกที่แต่ง แต่หากมีคำติชมใดๆก็พร้อมที่จะรับและนำไปปรับปรุงแก้ไขนะคะ~

    - Mini Q&A -

    Q : รีใหม่แล้วมีอะไรเปลี่ยนไปจนน่าติดตามมากกว่าเดิมไหม?
    A : ไม่มีอะไรต่างจากเดิมมากมายนัก แต่ก็จะมีจุดต่างหรือจุดขยายต่างๆไม่ว่าจะเป็นศึกในสงครามที่ทางเราไม่ได้ขยายความสู้อะไรมาก แต่คราวนี้จะขยายความให้มากขึ้นไปอีก! อาจจะได้เห็นจุดที่ไม่เคยเห็นในนิยายเก่าๆด้วยก็เป็นได้แหละนะ


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น