ท่านไคโดตะลุยโลกแฟนตาซี - นิยาย ท่านไคโดตะลุยโลกแฟนตาซี : Dek-D.com - Writer
×

    ท่านไคโดตะลุยโลกแฟนตาซี

    โดย ShinzzZZZ

    จะเป็นอย่างไรถ้าสิ่งมีชีวิตที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกอย่าง " ไคโดแห่งกลุ่มโจรสลัดร้อยอสูร " ได้พ่ายแพ้ให้แก่มังกี้ ดี ลูฟี่ ในศึกโอนิงาชิมะแล้วถูกส่งไปยังโลกแฟนตาซีที่มีดาบและเวทมนต์

    ผู้เข้าชมรวม

    975

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    975

    ความคิดเห็น


    12

    คนติดตาม


    49
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 มี.ค. 64 / 17:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    พระเอกของเรื่อง : ไคโด


    ชายผู้เป็นถึงสิ่งมีชีวิตที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก ภายหลังจากการต่อสู้ในศึกโอนิงาชิมะ เจ้าตัวก็ถูกส่งไปยังต่างโลกแบบงงๆ พร้อมกับความสามารถดั้งเดิมของเจ้าตัวทั้งหมดเพิ่มเติมคืออายุขัยของเจ้าตัวเพิ่มขึ้นและสามารถฝึกฝนเวทมนต์เพิ่มได้
    " ข้าจะสร้างกลุ่มร้อยอสูรขึ้นมาใหม่อีกครั้งและยึดครองโลก "

    เผ่าพันธ์ุ ณ ต่างโลก

    1. มนุษย์ เป็นเผ่าที่มีความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีรองจากเผ่าคนแคระและมีความสามารถในการต่อสู้ที่หลากหลายนอกจากนี้มียังมีจำนวนมากอีกด้วยเนื่องจากขยายเผ่าพันธ์ุที่รวดเร็ว โดยแลกกับอายุขัยที่ไม่มากนักและความแข็งแกร่งด้านร่างกายแต่กำเนิดที่ไม่สูงนัก มีผู้นำเป็นเหล่าราชาจากประเทศต่างๆ

    2. มนุษย์สัตว์ เป็นเผ่าที่มีความคล่องตัว(สูงที่สุด)และความแข็งแกร่งที่ขึ้นอยู่กับสายพันธ์นั้นๆ ลักษณะโดยทั่วไปจะเป็นมนุษย์ที่มีหูเป็นสัตว์ป่าชนิดต่างๆ โดยอัตราการเกิดถือพอๆกับมนุษย์แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับสายพันธ์ุแต่กำเนิดอยู่ดี เช่นมนุษย์กระต่ายที่มีอัตราการเกิดที่สูงที่สุดเป็นต้น มีผู้นำเป็นมนุษย์สัตว์เผ่าสิงโต

    3. ปีศาจ หรือ มาร เป็นเผ่าที่มีความสามารถด้านร่างกายและเวทย์มนต์ตั้งแต่กำเนิดสูงมาก โดยแลกกับอัตตราการเกิดที่ยากกว่าเผ่าพันธ์ุอื่นๆ มีผู้นำเป็นจอมมาร

    4. เอลฟ์ เป็นเผ่าที่มีลักษณะคล้ายกับมนุษย์แต่มีจุดที่แตกต่างคือหูทั้งสองข้างที่เรียวแหลม โดยส่วนมากเผ่าพันธุ์นี้จะมีอัตราการเกิดที่ยากพอๆกับปีศาจ แต่แลกกับการที่อายุยืนนับพันปี และเวทมนต์สายธรรมชาติที่ทรงพลัง มีผู้นำเป็นราชินีเอลฟ์ 

    5. คนแคระ เป็นเผ่าที่มีลักษณะคล้ายกับมนุษย์แต่มีขนาดตัวที่เล็กกว่ามาก แต่แลกมาซึ่งความสามารถในการประดิษฐ์สิ่งของที่เยี่ยมที่สุดไม่ว่าจะเป็นอาวุธหรือสิ่งก่อสร้างก็ตาม มีผู้นำเป็นราชาคนแคระ

    6. อสูร เป็นเผ่าที่มีลักษณะคล้ายกับมนุษย์สัตว์แต่ต่างกันตรงที่ร่างกายแต่กำเนิดจะแข็งแกร่งที่สุดแต่แลกกับการที่ควบคุมเวทมนต์ได้ไม่ดีนักทำให้กลายเป็นจุดอ่อนที่สำคัญและจุดอ่อนอีกอย่างคือเป็นเผ่าที่ไร้การวางแผนแต่เลือกจะโจมตีทุกอย่างตรงๆนอกจากนี้ยังเป็นเผ่าที่แทบจะไม่ฝึกฝนเพิ่มเติมเนื่องจากร่างกายที่แข็งแกรงมากแต่กำเนิดนั่นเอง จนทำให้ในอดีตถูกเผ่าพันธ์ุมนุษย์และปีศาจบุกทำลายทำให้ในปัจจุบันเป็นเผ่าพันธ์ุที่อ่อนแอที่สุด แต่เผ่าพันธ์ุนี้มีความสารถประจำตัวคือการกลายร่างเป็นร่างสัตว์อสูร ซึ่งต่างจากเผ่ามนุษย์สัตว์ที่ไม่สามารถทำได้ (นึกง่ายๆก็มนุษย์ที่กินผลไม้ปีศาจสายโซออนนี่แหละ) ผู้นำในปัจจุบันไม่มีแต่แยกการปกครองเป็นเผ่าต่างๆตามสายพันธุ์แทน

    7. เผ่าพันธ์อื่นๆ เนื่องจากมีไม่มากนักเช่น มังกร ยักษ์

    8. เหล่ามอนสเตอร์ต่างๆ 


    ___________________________


    เรื่องนี้เขียนตามใจคนเขียนล้วนๆนะครับ โดยจะลงเรื่อยๆนะ



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น